Tuy rằng Lục Lâm Vãn cảm thấy loại tư thế mà anh nói này thật sự rất xấu hổ nhưng không hiểu sao cô cứ như bị rót bùa mê vậy, cầm lấy quả dưa chuột kia, cắm vào trong huyệt nhỏ của mình ở trước gương.
Cô cũng không dám đi vào quá sâu, chỉ cọ ở ngay bên ngoài, sau đó cắm vào càng ngày càng sâu, càng ngày càng sâu hơn nữa.
Quả dưa chuột này khác với gậy thịt của Lục Hoài Chuẩn, không thoải mái như bị anh cắm, hơn nữa cũng không có độ ấm như bị anh cắm, cũng không to bằng anh, nhưng mà kiểu này có sự kích thích bằng thị giác, khiến cho Lục Lâm Vãn không chịu nổi phải kêu lên.
"Ưm..."
Lục Lâm Vãn đã sớm biết anh lắp gương ở phòng khách, không hề bình thường như vậy mà.
Chính là chờ một màn như thế này, hiện tại nhìn thấy bản thân trong gương đỏ mặt cầm dưa chuột cắm vào cô bé của chính mình, ngồi ở trên ghế sofa nhìn thẳng vào gương, giạng hai chân ra rất rộng, dưa chuột đi vào bên trong bướm nhỏ của cô.
Mặc dù Lục Lâm Vãn cảm thấy rất lẳng lơ nhưng vẫn không thể kiểm soát được tốc độ cầm dưa chuột cắm vào trong cô bé, rất lâu trước kia, trước khi ở bên Lục Hoài Chuẩn, chắc chắn cô không thể làm ra kiểu động tác này.
Nhưng hiện tại thì đã không sao hết, đủ kích thích là được.
Có thể nghe thấy tiếng dưa chuột ra ra vào vào nho nhỏ ở phía dưới.
Lục Hoài Chuẩn nhìn chằm chằm vào phía dưới của cô, Lục Lâm Vãn thấy cảnh anh nhìn chằm chằm vào mình thì làm càng lúc càng nhanh hơn.
Lục Hoài Chuẩn ngồi xổm xuống, tay nắm lấy tay cô, hai người cùng nhau đút quả dưa chuột này vào trong, anh khàn giọng hỏi cô: "Sướng không?"
Lục Lâm Vãn gật đầu, rất sướng.
"Khó trách chảy nhiều nước ngọt như vậy, trên đất toàn là nước ngọt của em đấy."
Lục Lâm Vãn nghe thấy lời này, phía dưới lại chảy ra nước, mặt trên dưa chuột đã ướt đẫm, tốc độ vô cùng nhanh, cô dùng dưa chuột đút cho mình lên đỉnh.
Cô thoải mái rồi, nhưng khi dừng lại cũng không vội vàng rút dưa chuột ra, vẫn còn dừng ở trong huyệt nhỏ.
Lục Hoài Chuẩn nhìn quả dưa chuột này được ở bên trong cô bé của cô, anh cảm giác mình ghen tị, ghen tị quả dưa chuột này được cô ngậm lấy, anh rút dưa chuột ra, ngậm lấy phần đầu rồi cắn một miếng ở ngay trước mặt cô.
Sau khi Lục Lâm Vãn đạt cao trào thì vẫn không động đậy, quần áo xộc xệch nhìn anh, vậy mà lại ăn cả cái này.
"Mùi vị thế nào?"
Lục Hoài Chuẩn ăn phần đỉnh được ngâm trong nhiều chất lỏng nhất, sau khi ăn một miếng to, anh mới ném dưa chuột lên bàn bên cạnh, nói ra sự thật: "Cực kì ngọt. Hóa ra dưa chuột ngâm nước yêu lại ăn ngon như vậy."
Lục Lâm Vãn: "..."
Bởi vì ban nãy huyệt nhỏ của Lục Lâm Vãn vừa bị dưa chuột đút vào tới mức đạt cao trào nên bây giờ cái miệng nhỏ phía dưới bị cắm lộn ra vẫn còn đang rỉ ra mật dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆN
HumorTác giả: A Sấu A Tag: 18+, 1Vs1, Cao H, Duyên trời tác hợp, H văn - Thịt văn, Hài hước, HE, Hiện đại, Lâu ngày sinh tình, Ngọt, Song xử, Thanh mai trúc mã, Thanh xuân vườn trường, Lục Hoài Chuẩn và Lục Lâm Vãn là đối thủ một mất một còn mà mọi người...