Lục Lâm Vãn biết có lẽ anh sẽ rất vui, nhưng không ngờ anh lại vui đến như vậy, có thể thấy bọn họ đều đang phát run, bởi vì trước đó hai người đã dự định sau khi kết hôn thì sẽ không tránh thai nữa. Bởi vì tuổi của hai người cũng không còn nhỏ nữa.
Hơn nữa bố mẹ hai bên cũng đã nói, sau khi đứa nhỏ sinh ra cũng không cần hai người chăm, muốn làm gì thì cứ làm, hai người vẫn sẽ có thời gian tự do, bởi vì bọn họ sẽ mời bảo mẫu cho hai người.
Cộng thêm hai người Lục Lâm Vãn và Lục Hoài Chuẩn cũng đều thích trẻ con, tuổi bây giờ vừa đúng, nếu không chơi đùa thêm vài năm, có lẽ sẽ không hồi phục tốt được như bây giờ.
Vì vậy sau khi hai người kết hôn thì không tránh thai nữa, lần nào anh làm chuyện đó cũng đều mặc sức bắn vào, nên có con cũng là chuyện sớm muộn. Trước kia hai người đi kiểm tra trước khi kết hôn, báo cáo đã nói hai người không có vấn đề gì, mang thai chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.
Mặc dù Lục Hoài Chuẩn biết có lẽ đứa con này sớm muộn sẽ đến, nhưng anh không ngờ lại đến nhanh như vậy, bây giờ anh đã sắp trở thành bố rồi. Anh rất kích động, không nhịn được mà đứng lên.
Lúc Lục Lâm Vãn vẫn chưa phản ứng kịp, anh đã vội vàng đi ra ngoài, chạy một vòng bên ngoài rồi chạy trở vào sờ bụng cô. Cô nghe thấy tiếng anh hít hít mũi, có lẽ là do anh quá kích động.
"Chúng ta có cục cưng rồi, là con gái sao? Cục cưng trong bụng là con gái sao?"
Lục Lâm Vãn nghe thấy lời nói của anh thì bị chọc cười, bây giờ mới bao lớn, làm sao có thể kiểm tra ra là con gái hay trai được chứ?
"Bây giờ vẫn chưa biết có phải là con gái không, nhưng em cũng hy vọng là con gái."
Tay Lục Hoài Chuẩn run run sờ lên bụng cô, vẫn không dám tin bên trong đã có cục cưng rồi.
Chắc chắn là con gái, anh muốn có con gái.
Lục Hoài Chuẩn không nhịn được dán tai lên da bụng của cô, cứ nghĩ đến trong này có cục cưng, đến bây giờ anh vẫn chưa hoàn hồn.
Sau đó, Lục Hoài Chuẩn bị Lục Lâm Vãn đuổi đi trung tâm thương mại mua đồ, không cho anh ở trong phòng bệnh nữa, bảo anh mua đồ xong thì đem đến bệnh viện.
Cô liệt kê một danh sách cho anh, gửi đến điện thoại của anh, bảo anh mua theo danh sách.
Lục Hoài Chuẩn nhìn thấy mấy thứ chai chai lọ lọ, cảm thấy đầu sắp nổ tung rồi.
Vốn dĩ con gái có rất nhiều đồ dưỡng da, trước kia Lục Lâm Vãn chăm sóc da và trang điểm, anh thấy trên bàn đều là mấy thứ đồ trang điểm, đồ dưỡng da, đầu anh sắp không đủ dùng rồi, không biết tại sao con gái lại có nhiều đồ như vậy. Lúc hai người dọn nhà, anh đã cố tình để dành cho cô một căn phòng để quần áo, và một căn phòng để đồ trang điểm.
Lục Hoài Chuẩn chiếm một phần nhỏ của phòng để quần áo, bây giờ nhìn thấy mấy chai lọ thì càng không được rồi.
Anh trực tiếp tìm nhân viên của nhãn hiệu này, đưa danh sách cho nhân viên đó xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆN
HumorTác giả: A Sấu A Tag: 18+, 1Vs1, Cao H, Duyên trời tác hợp, H văn - Thịt văn, Hài hước, HE, Hiện đại, Lâu ngày sinh tình, Ngọt, Song xử, Thanh mai trúc mã, Thanh xuân vườn trường, Lục Hoài Chuẩn và Lục Lâm Vãn là đối thủ một mất một còn mà mọi người...