Lục Lâm Vãn nghe thấy câu này, há hốc mồm nhìn anh. Cậu nhỏ của Lục Hoài Chuẩn đã ở trước miệng cô, thứ này vốn dĩ đã cứng, vậy nên lập tức dán lên miệng khiến cô hơi đau.
Lục Lâm Vãn cảm thấy anh quả thực là điên rồi, nơi này là sân bóng rổ, hơn nữa bây giờ trời còn chưa tối đâu, tuy lúc này không có ai nhưng nếu lát nữa bị người khác nhìn thấy thì sao?
Con người anh có sở thích kích thích bại lộ gì đó à? Là kiểu thích kích thích bị người ta nhìn thấy trong tình huống làm chuyện đó ấy!
Lục Lâm Vãn không muốn, anh bằng lòng mất mặt nhưng bản thân cô không đồng ý mất mặt với anh, bị người ta nhìn thấy thì đúng thật là quá không còn mặt mũi.
Lục Hoài Chuẩn thấy cô muốn rời đi, anh hơi mạnh mẽ giữ chặt ót cô, trực tiếp nhét thứ đó vào trong miệng cô.
Lục Lâm Vãn muốn đẩy anh ra nhưng không có cách gì, thứ này trực tiếp nhét vào trong miệng cô, tiến vào.
Trong miệng là hương vị cậu nhỏ của anh, còn chưa tắm rửa đó, đã trực tiếp nhét thứ này vào trong miệng cô, cô khó nhọc ăn vào.
Lục Lâm Vãn cũng hết cách, dù sao người muốn làm chuyện mất mặt này là anh chứ không phải bản thân mình.
Vì thế cô thỏa mãn ý tưởng của anh, há miệng ngậm lấy cây gậy này. Miệng nhỏ, không thể ngậm hết gậy vào, cũng chỉ đành liếm nhẹ vài cái bên ngoài, cô ngậm cây gậy này của anh không coi như thành thạo nhưng vẫn có thể khiến anh thoải mái, huống chi dưới hoàn cảnh ngoài trời này, dưới tình huống lo lắng sẽ có người khác nhìn thấy sự việc này lại càng kích thích hơn.
Cô bèn há miệng ngậm lấy cậu nhỏ của anh, từ từ chơi đùa trên đỉnh trước rồi sau đó trực tiếp ngậm vào, nửa cây gậy nhét vào trong miệng cô, khiến miệng cô căng to, miệng bị căng rất khó chịu.
Cây gậy thịt này của anh ở trong miệng cô còn lớn hơn một vòng, Lục Lâm Vãn cảm thấy bản thân mình sắp ăn không vào, cây gậy này vẫn luôn sưng lên, nước miếng của cô cũng sắp chảy ra rồi.
Lục Hoài Chuẩn thấy động tác muốn nhổ ra của cô, giữ ót cô bắt đầu va chạm với miệng cô, thẳng lưng tiến vào rút ra trong miệng cô, mặc sức chơi đùa trong miệng.
Lục Lâm Vãn bị anh làm đến mức cô cảm thấy miệng mình vô cùng đau, còn mỏi, cây gậy này của anh vô cùng lớn, hình như bị anh cắm vào đến mức bên trong cũng bị trầy da rồi.
Vả lại Lục Hoài Chuẩn còn làm rất lâu, sau đó tốc độ đột nhiên nhanh hơn khiến cho cô hoảng sợ. Lục Lâm Vãn sợ bản thân mình sẽ bị anh làm cho ngã ngửa, bèn bóp lấy mông anh, trong miệng phát ra tiếng 'ưm ưm ưm' vụn vặt.
Có điều, có lẽ là do cảnh tượng trong tình huống trước mắt kích thích hơn lúc trước nhiều, vậy nên Lục Hoài Chuẩn không kiên trì được bao lâu đã tước vũ khí đầu hàng, bắn ra trong miệng cô.
Lục Lâm Vãn cảm nhận được mùi hương vô cùng nồng đậm của anh tràn lan trong khoang miệng mình, mùi hương này tiến vào bị cô nuốt xuống, vốn không kịp nhổ ra, trực tiếp nuốt xuống, mùi hương không hề dễ ngửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆN
HumorTác giả: A Sấu A Tag: 18+, 1Vs1, Cao H, Duyên trời tác hợp, H văn - Thịt văn, Hài hước, HE, Hiện đại, Lâu ngày sinh tình, Ngọt, Song xử, Thanh mai trúc mã, Thanh xuân vườn trường, Lục Hoài Chuẩn và Lục Lâm Vãn là đối thủ một mất một còn mà mọi người...