Lúc Lục Hoài Chuẩn nhìn Lục Lâm Vãn đến đây đã cảm thấy ánh mắt này của cô có chút không đúng lắm, không giống như ánh mắt bình thường, hơn nữa như là mang theo chút cảm giác muốn trả thù.
Lục Hoài Chuẩn vừa định nói gì đó với cô thì đã bị cô đẩy ngã ngồi xuống ghế.
Lục Hoài Chuẩn còn chưa kịp nói gì thì đã bị cô trực tiếp cởi quần ra.
Lục Hoài Chuẩn bị hành động to gan gợi tình này của Lục Lâm Vãn làm cho sợ đến mức hít hà một hơi, bắt lấy tay cô: "Lục Lâm Vãn, em làm gì vậy, giờ anh phải đi chơi bóng rổ, nếu em muốn thì chờ anh về lại nói, không phải hôm nay em đến tháng à, em đến tháng sao lại thèm thuồng như vậy? Em ham muốn cũng vô ích, anh cũng không thể tiến vào. Đợi anh thi đấu xong rồi lại liếm ngực cho em."
Nghe xem đây là tiếng người à? Đây là lời con người nói sao? Nói nghiêm túc như vậy hả?
Lục Lâm Vãn ghét dáng vẻ khiến người ta tức chết này của anh.
Vậy nên kiểu gì cũng phải báo thù mới được, sau khi cởi quần anh ra, cô bèn sờ thẳng lên quần lót của anh, sờ một vòng bên ngoài, sờ cứng thứ bên trong của anh.
Vốn dĩ chính là con trai tuổi trẻ sung sức, vậy nên sau khi bị sờ soạng một lát thì nháy mắt đã xuất hiện phản ứng.
Lục Lâm Vãn cũng mặc kệ anh có đồng ý hay không, lúc này động tác vô cùng cứng rắn, cởi quần lót của anh ra, sờ lên thứ kia của anh.
Lục Hoài Chuẩn vốn muốn đẩy cô ra, nhưng trong khoảnh khắc bị sờ, cả cơ thể đều run rẩy một trận, đây là cô kích thích thật, muốn giải quyết cho anh trong phòng học, vậy giải quyết xong rồi nói.
Lục Lâm Vãn mang theo ý đồ xấu xa nói chuyện với cậu nhỏ của anh, làm cho nó lớn hơn nữa, đột nhiên cười hỏi anh: "Lục Hoài Chuẩn, nếu buộc một cái dây buộc tóc vào cậu nhỏ của anh, anh có đau không?"
Lục Hoài Chuẩn nghe thấy câu này, cau mày, cảm thấy có hơi không đúng lắm. Anh vừa phản ứng lại muốn kéo quần lên, kết quả cô bèn lấy dây buộc tóc của mình buộc hai vòng lên gậy thịt của anh, còn là kiểu hình xoắn ốc.
Dây chun này lỏng hơn nhiều so với loại co giãn, hơn nữa Lục Lâm Vãn đã dùng khá lâu nên rất lỏng. Sau khi buộc vài vòng lên trên cậu bé của anh thì chỉ có một chút tác dụng thít lại, hơn nữa vô cùng kích thích về mặt thị giác, rõ ràng gậy thịt đã lớn hơn không ít.
Lục Lâm Vãn nhìn thấy hình ảnh này thì vô cùng vui vẻ, lại búng vài cái, nói: "Thật đáng yêu."
Lục Hoài Chuẩn: "..."
Lục Hoài Chuẩn cảm thấy quả thực là làm liều, đợi lát nữa anh còn phải thi đấu đó, buộc thứ này lên cậu bé, tý nữa còn thi thố thế nào, vậy nên anh định tháo thứ này xuống.
Lục Lâm Vãn không cho, giữ lấy tay anh, nói: "Lục Hoài Chuẩn, anh không cảm thấy anh quá đáng à? Để em nhét trứng rung chạy bộ trong giờ thể dục, thế lúc anh thi đấu sao lại không thể buộc dây buộc tóc của em? Dù sao em nói với anh, lát nữa thi đấu anh buộc dây buộc tóc mà thi cho em."
Lục Hoài Chuẩn: "......"
Lục Lâm Vãn nhìn dáng vẻ nghẹn lại không dám nói lời nào của anh thì vô cùng vui vẻ, còn đặc biệt tâm lý mặc quần lót vào giúp anh, kéo quần lên giúp anh, cuối cùng còn vỗ mông anh một cái, vui vẻ nói: "Được rồi, anh có thể đi thi, cố lên nha, anh là giỏi nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆN
HumorTác giả: A Sấu A Tag: 18+, 1Vs1, Cao H, Duyên trời tác hợp, H văn - Thịt văn, Hài hước, HE, Hiện đại, Lâu ngày sinh tình, Ngọt, Song xử, Thanh mai trúc mã, Thanh xuân vườn trường, Lục Hoài Chuẩn và Lục Lâm Vãn là đối thủ một mất một còn mà mọi người...