Chương 22: Bút lông lướt qua bướm nhỏ

13K 160 3
                                    


Lục Hoài Chuẩn có ý xấu như vậy.

Dù sao hai người vì kỳ thi lần này mà đã nửa tháng không làm.

Một người là vì thi cho tốt, một người là vì thi cho kém, hai người đều nghẹn đến phát cuồng.

Hiện tại Lục Hoài Chuẩn lập tức ra tay, thân thể Lục Lâm Vãn cực kỳ mẫn cảm, vào khoảnh khắc bị tay anh đụng phải, cô run lên một phen.

Cô cứ như vậy trực tiếp ngồi ở trên bàn tách hai cái đùi ra, tùy ý anh vuốt ve phía dưới, cởi quần đồng phục ướt át ném xuống mặt đất.

Lục Hoài Chuẩn không vội vàng lột quần lót xuống dưới, cứ như vậy đưa tay chơi đùa cả nội y lẫn bên trong của cô.

Sau đó anh mới chậm rãi kéo quần lót xuống, treo trên mắt cá chân của cô.

Lục Lâm vãn bị sờ cũng thoải mái, cho nên chậm rãi mở chân ra.

Hiệu trưởng là người thích văn phòng tứ bảo*, cho nên ở trên bàn đặt rất nhiều vật trong đó, có một chiếc bút lông sạch sẽ.

*Văn phòng tứ bảo: Bút, mực, giấy, nghiên mực.

Lục Hoài Chuẩn liếc mắt nhìn thoáng qua, lập tức liếc tới cái bút lông kia, cảm thấy rất không tồi, vì thế anh lấy bút lông qua, nhẹ nhàng ve vãn vuốt ve bướm nhỏ của cô.

Cây bút lông này là loại có đầu khá to, cho nên lúc nó quét bướm nhỏ, cảm giác sợi lông lướt qua làm bướm nhỏ lẫn thân thể của cô đều tê rần. Cả người cô run run một chút, dường như sắp bị Lục Hoài Chuẩn làm chết, cô muốn kẹp chặt chân lại theo bản năng.

Nhưng lại bị anh nhanh chóng tách ra, tiếp tục dùng bút lông quét qua phần dưới của cô.

Loại cảm giác này thật sự quá kích thích, vừa cúi đầu đã nhìn thấy sợi lông trên bút ở phía dưới ra ra vào vào.

Lục Lâm vãn nghẹn đỏ mặt, "Anh...... Lục Hoài Chuẩn, anh điên rồi sao? Nhanh lấy cái này ra đi, tê quá, tê quá, sướng quá."

Lục Hoài Chuẩn lại không nghe lời, đặt thứ này ở phía dưới cô, điên cuồng quét qua quét lại.

Lục Lâm vãn thoải mái cắn chặt răng, cũng quá kích thích đi mà.

Mặt sau cô cũng mặc kệ, mặc cho vật này quét qua bướm nhỏ của cô, kích thích bên dưới chảy ra càng nhiều nước hơn, làm ướt cả bút lông.

"Không phải là rất thích sao, làm cả cái bàn của hiệu trưởng nhà người ta ướt đẫm rồi." Lục Hoài Chuẩn vừa cầm bút lông quét phía dưới của cô, vừa cố ý đùa bỡn cô: "Em nói chờ một chút nữa hiệu trưởng trở về ngửi thấy cái mùi trên bàn, bỗng nhiên có thể nghĩ rằng có cô giáo nào đó tiến vào văn phòng của ông ấy để tự an ủi hay không? Nói cách khác, ông sẽ tự hỏi vì sao lại có hương vị phía dưới của phụ nữ ở chỗ này, dù thế nào cũng không nghĩ tới là một bạn nữ đầy đói khát đã tự an ủi ở đây."

Lục Lâm Vãn thích nghe những thứ kích thích như thế này, câu chuyện này khiến phía dưới của cô bị kích thích chảy càng nhiều nước hơn.

Lục Hoài Chuẩn vừa nhìn đã biết cô đang thèm khát, cho nên đưa bút lông cho cô rồi nói: "Em khát như vậy thì tự mình dùng bút lông chơi phía dưới của em đi."

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ