Lục Lâm Vãn bị làm thật sự quá thoải mái, cũng mặc kệ những lời này khó nghe bao nhiêu đi nữa, cô vẫn luôn phụ họa: "A... a... a..., làm em, làm chết em, thật sự quá thoải mái, em chính là người phụ nữ dâm đãng, em chính là kỹ nữ không biết xấu hổ, dâm đãng không thể không muốn bị hiệu trưởng làm."
Lục Hoài Chuẩn nghe được những lời này, cười phì một tiếng, chính mình cũng không khống chế được, tuy rằng vật kia còn đang thọc vào rút ra phía dưới, nhưng vẫn bị chọc cười: "Lục Lâm Vãn, giỏi quá, em trâu bò quá, anh còn phải gọi em một tiếng đại ca nha, ngày thường chắc xem không ít mấy thể loại truyện người lớn ha, anh còn tự hỏi vì sao mỗi ngày đi học em đều tránh ở phía dưới xem tiểu thuyết? Hóa ra đọc mấy loại tiểu thuyết người lớn này."
Lục Lâm Vãn: "...... Lục Hoài Chuẩn, sau này anh không cần phải chơi play gì đó với em nữa, em không muốn chơi với anh."
Lục Hoài Chuẩn nghe xong lời này, ác ý mân mê phần dưới của cô vài cái, mỗi một lần đều đẩy sâu vào bên trong.
"Ý em là không muốn chơi với anh sao? Thật ra em rất muốn chơi với anh nhỉ, em còn dâm hơn nhiều so với tưởng tượng của anh đấy. Em không muốn chơi với anh mà phía dưới vẫn còn đang ngứa đây này."
Lục Lâm Vãn: "......"
Mặc dù hai người lãng phí quá nhiều thời gian ở chỗ này nhưng tiết sau của bọn họ là tiết tự học cho nên không có thầy cô đi tìm, nhưng thấy sắp tan học, chơi ở trong này cũng đã lâu rồi. Lúc nhìn lên đồng hồ treo tường, Lục Lâm Vãn lại sợ hãi, nếu chờ một chút nữa tới giờ tan học, hiệu trưởng trở về thì toang rồi, giờ còn phải rửa sạch hiện trường nữa mà!
Nếu như bị hiệu trưởng phát hiện hai người ở trong văn phòng của thầy ấy làm cái chuyện thẹn thùng này, cô cũng không muốn sống nữa.
"Lục Hoài Chuẩn, anh bắn ra nhanh lên, đừng kéo dài thời gian."
Lục Hoài Chuẩn nghe được lời này cũng đẩy nhanh tốc độ, bởi vì phía dưới của cô thật sự rất thoải mái, kẹp cực sướng, không kiên trì lâu đã muốn bắn ra rồi.
Nhưng trước khi anh ra lại bóp chặt mông cô, bóp mạnh một cái, hỏi một câu: "Vậy chuyện giữa chúng ta thì sao đây? Có làm bạn gái anh không?"
Tình trạng của Lục Lâm Vãn đều đã như thế này, nếu hiện tại còn chọc giận anh, khả năng chờ chút nữa hiệu trưởng tiến vào anh cũng không rút gậy thịt ra, vì thế cô thỏa hiệp nói: "Đương nhiên, không phải là em đã đồng ý với anh rồi sao? Anh giải quyết nhanh lên."
Có thể là vì Lục Hoài Chuẩn rất vui vẻ, nghe thấy cô đồng ý làm bạn gái mình, chơi với bướm nhỏ của cô một lúc rồi bắn ra.
Bây giờ anh đã học được cách mang áo mưa bên người, bắn vào bên trong nó.
Dù sao trước đây hai người bọn họ chơi rất "hăng", nếu chơi mọi lúc mọi nơi trong trường mà không có áo mưa thì rất rắc rối.
Sau khi anh bắn vào trong bao, rút bao ra, đúng lúc tiếng chuông tan học vang lên, hai người bọn họ rửa ráy phần dưới một cách qua loa, dọn dẹp cái bàn sạch sẽ sau đó mới rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆN
HumorTác giả: A Sấu A Tag: 18+, 1Vs1, Cao H, Duyên trời tác hợp, H văn - Thịt văn, Hài hước, HE, Hiện đại, Lâu ngày sinh tình, Ngọt, Song xử, Thanh mai trúc mã, Thanh xuân vườn trường, Lục Hoài Chuẩn và Lục Lâm Vãn là đối thủ một mất một còn mà mọi người...