Chương 54: Cầm đồ chơi tự sướng qua gương chiếu hậu + lên đỉnh trên đầu xe

8.1K 70 1
                                    

Lục Lâm Vãn không ngờ rằng món đồ này lại sướng đến vậy. Sự sung sướng ấy lại kích thích cô đến mức này.

Lục Hoài Chuẩn cũng không ngờ rằng cô đạt được nhiều khoái cảm đến thế, thậm chí phun ra mãnh liệt đến vậy. Mức độ bú mút của món đồ này kịch liệt thật, hình như còn liếm phần kia của cô giỏi hơn cả anh.

Nước tuôn trào xối xả.

"Sướng vậy sao? Sướng hơn anh dùng miệng liếm cho em luôn à, mà lại ra nước nhiều thế?"

Bây giờ Lục Lâm Vãn đang thở không ra hơi. Cô cũng không biết tại sao món đồ này lại làm cô sướng đến mức ra nước nhiều như vậy. Vừa nãy cô sướng đến bây giờ còn chưa hết, cứ vậy mà lên đỉnh bởi món đồ này, lúc trước khi mua nó cô cũng không biết nó lại tốt như thế.

Bây giờ Lục Lâm Vãn vẫn chưa thoát khỏi cơn sướng, cảm giác giống như phần dưới bị điện giật vậy, vô cùng thoải mái.

Lục Hoài Chuẩn xoa hoa huyệt của cô một cái, hoa huyệt tê tê, phía dưới đã trở nên ươn ướt.

Cậu bé của Lục Hoài Chuẩn bị ướt bởi chất lỏng của cô, hoa huyệt ướt nhẹp vô cùng trơn tru, có thể dễ dàng cắm vào. Bên dưới của Lục Lâm Vãn vừa đạt cực khoái cho nên vô cùng ngứa ngáy. Lục Hoài Chuẩn còn chưa kịp phản ứng thì cô đã cắm côn thịt vào cửa mình.

Cứ như vậy mà ngồi xuống với tư thế nữ trên nam dưới, liên tục rút ra cắm vào. Bây giờ cô đã làm đến nghiện rồi, cho nên tốc độ chuyển động vô cùng nhanh. Hai người ngồi trên xe chơi trò xe chấn, biên độ rung lắc vô cùng lớn.

Lục Hoài Chuẩn nắm lấy mông cô, ra sức nhìn dáng vẻ rút ra cắm vào của cô, sau đó nắm lấy bầu ngực cô.

Anh cảm thấy ngực của Lục Lâm Vãn to ra không ít, hẳn là cũng nhờ mình xoa nắn, không thì sao có thể to như vậy chứ?

"Em có thấy ngực em to ra không?"

Lục Lâm Vãn nghe vậy, xấu hổ nhìn ngực mình. Cô không hề cảm thấy ngực mình to ra, chủ yếu là do size áo ngực vẫn như cũ, hoặc là do của cô vốn nhỏ rồi, to ra cũng không thấy rõ.

Lục Lâm Vãn: "Em thấy của em không to."

Lục Hoài Chuẩn suy nghĩ một chút, chắc là do gần đây mình xoa nên mới to ra, sợ Lục Lâm Vãn buồn lòng, anh còn an ủi nói: "Em đừng lo, vẫn còn có thể to lên. Nghe nói sau khi sinh em bé sẽ to ra đấy, vì phải cho con bú, nên lúc đó sẽ to ra."

Lục Lâm Vãn nghe thấy lời này, cảm thấy anh rất ngứa đòn, đánh anh vài cái, cũng không biết có phải là anh đang cố ý dirty talk* hay không.

*Dirty talk: lời nói dâm dục lúc làm tình.

Cô ngồi trên côn thịt của anh rút ra cắm vào, phần dưới của hai người dính sát lại với nhau.

Lục Lâm Vãn thuộc kiểu người ít lông, nên lông mu cũng không nhiều, chỉ lưa thưa một ít, lại bởi vì da trắng, cho nên hai người nhìn rất rõ cảnh tượng côn thịt rút ra cắm vào.

Lục Hoài Chuẩn thích nhìn lúc cô ngồi trên, nơi riêng tư của hai người kết hợp lại, nhìn "miệng nhỏ ham ăn" của cô nuốt lấy côn thịt của mình. Anh cứ thích nhìn hình ảnh kiểu này.

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ