Chương 29: Lục Lâm Vãn làm nũng

11.4K 164 6
                                    

Lục Hoài Chuẩn đột nhiên nổi bão như vậy làm mọi người đều kinh ngạc.

Cái gì thế này?

Vừa rồi Lục Lâm Vãn cũng bị anh dọa sợ, dù sao trông có vẻ anh là một người có tính cách rất tốt, lúc trước dù cho cô có đánh anh thế nào cũng không thấy anh đánh trả.

Quen biết lâu như vậy mà đây vẫn là lần đầu tiên thấy anh nổi giận như vậy.

Chỉ bởi vì có người đưa thư tình cho cô.

Lục Hoài Chuẩn đột nhiên như vậy, dọa tất cả mọi người sợ hãi, bạn cùng bàn của anh nhìn thấy anh đã trở lại, sợ hãi bắt lấy tay anh, nhắc nhở anh: "Hoài Chuẩn, cậu làm gì vậy? Cậu, tớ là bạn của cậu, tớ cũng không thể giúp cậu. Cậu không thể vì mình là chó độc thân mà ghen ghét bạn Lục Lâm Vãn có thể tìm được bạn trai, lại xé thư tình của cậu ấy nha."

Sau khi Lục Hoài Chuẩn xé bức thư tình kia đi thì mới hả giận, anh uống một ngụm nước hạ hỏa, nhìn chằm chằm vào Lục Lâm Vãn, ánh mắt mang theo sát khí, dùng thái độ nghiêm túc nói với cô: "Đây là tớ giúp bạn Lục Lâm Vãn, bây giờ cậu ấy đang học lớp mười hai, chính là lúc nên học tập nghiêm túc, không thể bị mấy chuyện yêu yêu đương đương này làm chậm trễ. Hơn nữa, trường học của chúng ta lại cấm học sinh yêu đương, càng cấm học sinh yêu đương khác lớp đây là trái với quy định trường học, nước phù sa không chảy ruộng ngoài, Lục Lâm Vãn chỉ có thể yêu đương với học sinh trong lớp chúng ta."

Bạn cùng bàn của anh nghe xong lời này, có chút khó hiểu, "Từ khi nào mà trong nội quy trường học lại có điều này thế?"

Lục Hoài Chuẩn bị tức đến mức giọng điệu tăng vọt lên: "Tớ nói có là có. Bao nhiêu tuổi hả, cứ phải yêu đương làm gì, không bằng học tập cho tốt, nếu cậu ấy dùng cái tâm tư này để học, Thanh Hoa Bắc Đại đều là của cậu ấy."

Các bạn học nghe xong lời này thì rất cảm động, không hổ là Lục Hoài Chuẩn, quả nhiên có dáng dấp của cán bộ kỳ cựu.

Lục Lâm Vãn bị anh dọa sợ, không dám đắc tội anh, giơ ngón tay cái lên với anh, nịnh hót nói: " Bạn Lục Hoài Chuẩn nói rất đúng, tớ nghe lời bạn học Lục Hoài Chuẩn."

Đúng lúc này tiếng chuông vào học vang lên, mọi người nghe thấy tiếng chuông, nhanh chóng trở về, cũng tuyên bố kết thúc chuyện vừa rồi.

Lục Lâm Vãn cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Thẩm Chân cảm thấy Lục Hoài Chuẩn thật sự quá xấu xa, cô ấy đau lòng an ủi Lục Lâm Vãn: "Vãn Vãn, cậu đừng tức giận vì cậu ta, cậu phải biết rằng chắc chắn là cậu ta ghen ghét với cậu. Cậu nghĩ đi, hai người các cậu đấu nhiều năm như vậy, vẫn luôn như nước với lửa, kết quả hiện tại có người theo đuổi cậu, cậu ta lại không có người theo đuổi, vẫn là một tên chó độc thân, bây giờ nhìn thấy người khác theo đuổi cậu, cậu ta sẽ tức giận, không muốn cậu được người khác theo đuổi, không muốn cậu thoát ế!"

Lục Lâm Vãn: "...... Chân Chân, cũng không phải như cậu nói đâu."

Thẩm Chân: "Cái gì mà không phải chứ, Vãn Vãn, tớ nghĩ như vậy đấy, là cậu ta ghen ghét cậu được người ta theo đuổi, hơn nữa cậu ta lại không có bạn gái, cho nên cứ như vậy. Đây là bình thường, bởi vì hai người các cậu đấu nhau nhiều năm như vậy rồi, đột nhiên cậu có người yêu, mà cậu ta lại không có, cậu ta còn không phải là một đứa nhóc bị tổn thương sao."

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ