Chương 60: Đồ ngủ gợi cảm xuyên thấu + dùng dây thừng buộc lục lạc trên đầu vú

14.3K 89 0
                                    

Lục Lâm Vãn cảm nhận được phía dưới của mình đang chảy rất nhiều nước, còn có cảm giác dâu tây bên trong miệng nhỏ của mình đang bị dồn ép.

Lục Hoài Chuẩn vén quần của cô lên nhìn, hình ảnh miệng nhỏ phía dưới đang ngậm lấy thịt quả dâu tây hiện ra trước mắt.

Bởi vì khi nãy quần lót bị người kia lột qua một bên, cho nên hiện tại cô không có mặc gì bên dưới cả. Chính vì không có vật để che chắn, lúc nãy cô mới sợ để rơi dâu tây xuống, như vậy thì tiêu rồi.

Lục Hoài Chuẩn đưa tay sờ soạng mép ngoài âm đạo, nơi có chút thịt của quả dâu tây đang hé ra bên ngoài.

Ở bên trong đó e là đã kẹp dập cả dâu tây rồi, anh còn có thể ngửi được mùi thơm của dâu tây hòa với cỗ mùi khai của miệng nhỏ phía dưới.

Lục Lâm Vãn bị người kia vuốt ve đến khó chịu, phía bên dưới trống vắng cảm thấy vô cùng ngứa ngáy, cô muốn được côn thịt to lớn khuấy đảo bèn nũng nịu nói với anh: "Lấy dâu tây ra cho em đi, thật khó chịu, bên trong đầy quá rồi."

Lục Hoài Chuẩn nghe thế, duỗi tay trực tiếp tách hai bên mép của miệng nhỏ ra, muốn biết bên trong đã có nhét vào quả dâu tây nào hay chưa. Sau lại thấy ở bên trong có cả một quả dâu tây, có thể lấy ra được.

Lục Hoài Chuẩn nhìn thấy cảnh này cũng lập tức ngồi thẳng xuống giường, nói với cô: "Tự mình đặt miệng nhỏ lên miệng của anh, ép dâu tay ra ngoài rồi anh sẽ lấy dâu tây ra giúp em."

Lục Lâm Vãn nghe thế lại cảm thấy cả mặt mình đều đỏ như quả cà chua chín, ép dâu tây ra trong miệng người kia, hành động này cũng quá xấu hổ rồi.

Mặc dù cảm thấy vô cùng xấu hổ, nhưng nhìn thấy Lục Hoài Chuẩn cũng đã lên giường rồi, Lục Lâm Vãn cũng trực tiếp bò lên người của người kia, cứ thế mà ngồi ở trên miệng anh.

miệng nhỏ vừa nãy kẹp rất căng, hiện tại hai chân tách ra khiến phía bên dưới cũng nới ra theo, dâu tây ở bên trong cũng như sắp rơi ra ngoài. Cô ngồi xổm tách hai chân ra đưa tới trước miệng của anh, cũng không có ngồi xuống hoàn toàn. Cô muốn ép cho vật bên trong kia rơi ra, nhưng dâu tây ở trong kia quả thật là quá chặt, vốn dĩ không thể nào làm nó rơi ra ngoài được, vừa nãy cô kẹp rất chặt.

Bây giờ dù có dùng sức thả lỏng như nào cũng đều không ép ra cho anh ăn được.

Lục Lâm Vãn hơi uất ức nói với người kia: "Ép không ra, nó cứ ở bên trong miệng nhỏ không ra được, làm sao đây?"

Lục Hoài Chuẩn nghe thế bèn duỗi tay mò vào trong miệng nhỏ của cô, muốn lấy dâu tây bên trong ra ngoài. Mép miệng nhỏ thoáng bị căng rộng ra, dâu tây bên trong cũng lộ ra ngoài, cô chỉ cần ép ra là được rồi.

Sau khi dâu tây ở phía ngoài được lấy ra, quả thật dâu tây ở bên trong cứ thế mà rơi xuống, trực tiếp rơi vào trong miệng của anh.

Hòa cùng với mùi vị của dâm thủy, anh cảm nhận được mùi của dâu tây ngọt vô cùng.

Bên trong miệng nhỏ có những ba quả dâu tây, bị nát một quả, còn lại hai quả đều được ép thẳng vào trong miệng của anh.

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ