Chương 37: Du lịch tốt nghiệp ngọt ngào thân mật

8.2K 140 2
                                    

Hai người làm khá lâu ở trong phòng học, sau đó bụng Lục Lâm Vãn cũng réo lên, đói bụng quá, Lục Hoài Chuẩn thu thập cho cô xong, hai người tới cửa hàng gần trường ăn cơm.

Lục Hoài Chuẩn hỏi cô có muốn đi du lịch tốt nghiệp hay không, Lục Lâm Vãn nói: "Đi chứ."

Dạo này cũng có rất nhiều người trong lớp đang bàn bạc muốn đi du lịch tốt nghiệp, vì thế Lục Lâm Vãn cũng muốn đi, đi ra ngoài chơi một tuần nửa tháng, cũng được lắm.

Hàng năm cô có mấy chục ngàn tệ tiền mừng tuổi nhưng đều tự tích góp chứ không tiêu, bây giờ đi ra ngoài một chuyến thì có thể tự tiêu tiền của mình, không cần dùng của nhà.

Mấy năm cấp ba đều không đi ra ngoài chơi thì thật sự là quá buồn bực, vì thế cô muốn đi chơi thả lỏng một chút.

Lục Hoài Chuẩn nghe thấy cô nói muốn ra ngoài đi du lịch tốt nghiệp thì vô cùng vui vẻ, anh lấy điện thoại ra, chuẩn bị đặt vé máy bay: "Đi đâu vậy, Tam Á hay là Hạ Môn hay em muốn đi Thanh Đảo hay là ra nước ngoài, nếu muốn ra nước ngoài thì bây giờ phải làm visa."

Lục Lâm Vãn rất thích biển, vì thế lựa chọn hàng đầu là mấy nơi này.

Lục Lâm Vãn thấy dáng vẻ tích cực như vậy của Lục Hoài Chuẩn thì kinh ngạc hỏi anh: "Em đi du lịch thì liên quan gì tới anh?

Lục Hoài Chuẩn: "?"

"Không phải em muốn đi du lịch tốt nghiệp với anh à?"

Lục Lâm Vãn lắc đầu: "Không phải, Em đi với Thẩm Chân mà, em đã đồng ý với cậu ấy rồi, hai bọn em đi chơi."

Lục Hoài Chuẩn: "... Giữa người yêu và Thẩm Chân, em lại chọn Thẩm Chân á?"

Lục Lâm Vãn: "Đúng vậy, em đã đồng ý với cậu ấy từ cấp hai rồi, bọn em sẽ đi du lịch tốt nghiệp ở Vân Nam."

Lục Hoài Chuẩn nghe thấy lời này thì cố nhịn cơn tức, mặt dày mặt dạn hỏi: "Có thể dẫn anh theo không?"

Lục Lâm Vãn: "... Không được, nếu như em dẫn anh đi theo thì chắc chắn Thẩm Chân sẽ cho em vào danh sách đen luôn, anh tự đi với bạn học khác đi, anh chọn nơi khác đi nhé, đừng đi theo bọn em, hai chị em bọn em đi du lịch, không cần anh."

Lục Hoài Chuẩn: "..."

...

Lục Lâm Vãn cảm thấy Lục Hoài Chuẩn thật sự quá dính người, vì thế cô phàn nàn một chút với Thẩm Chân, cô hỏi cô ấy, vì sao đang yên đang lành mà một người con trai lại trở thành như vậy, trước kia không phải rất tốt ư, chẳng dính người chút nào, vừa nói chuyện yêu đương thì đã trở thành như vậy.

Thẩm Chân thấy Lục Hoài Chuẩn muốn đi theo thì cực kì tức giận, anh vốn dĩ đã luôn độc chiếm Lục Lâm Vãn ở trong trường học, hiện tại, vất vả lắm mới đi du lịch tốt nghiệp, anh vẫn còn muốn đi theo, đây là dính người cỡ nào chứ, giống như kẹo mạch nha vậy.

Vì lẽ đó hai người vốn định ngày mốt mới đi nhưng lại sửa lịch vào buổi tối, quyết định đi vào sáng sớm ngày hôm sau.

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ