Chương 27: Nữ ở trên

10.7K 145 0
                                    

Lục Hoài Chuẩn nhìn thấy hình ảnh này thì liếm liếm cánh môi khô ráo, trực tiếp há mồm ngậm lấy bướm nhỏ của cô.

Tư thế này khiến người ta rất mệt, bởi vì muốn làm thì cứ phải ngửa đầu mãi.

Anh chậm rãi duỗi đầu lưỡi liếm hạt ngọc của cô từng chút từng chút một, Lục Lâm Vãn bị liếm thực sự rất thoải mái nhưng cô cũng không dám động đậy, dù sao cũng sợ mình hơi cử động một chút là sẽ ngã xuống, hai cái bàn không được vững chắc cho lắm.

Lục Hoài Chuẩn chỉ liếm phía dưới của cô thì vẫn chưa đủ, anh còn duỗi tay vuốt ve hạt trân châu của cô, vừa liếm vừa chơi đùa, dùng cả đầu lưỡi lẫn ngón tay để xoa bóp kích thích phía dưới của cô.

Hai bên tấn công dẫn tới Lục Lâm Vãn thoải mái rên rỉ ra tiếng: "Ừm, Lục Hoài Chuẩn, chậm một chút, quá nhanh, quá nhanh, đừng như vậy."

Nhưng mà Lục Hoài Chuẩn lại không nghe, càng không nói tới Lục Lâm Vãn miệng kêu không cần nhưng rõ ràng lại rất muốn, cho nên lúc bàn tay xoa bóp bờ mông của cô, đây cũng là một mảnh đất mẫn cảm. Lục Lâm Vãn bị anh làm đến mức muốn kẹp chặt chân, quá thoải mái, hoàn toàn không thể ngăn dòng nước phía dưới được, toàn bộ đều bị anh ngậm lấy.

Lúc sau Lục Hoài Chuẩn ác ý mút lấy bướm xinh của cô, gây ra âm thanh rất lớn, ăn cũng gợi tình như vậy.

Lục Lâm Vãn đã bị làm đến nỗi tước vũ khí đầu hàng, hai mắt trắng xóa, trực tiếp mềm nhũn, cô định khép chân lại, thế nhưng quá thoải mái, cô không muốn khép lại, cứ mở rộng như vậy cho Lục Hoài Chuẩn mặc sức chơi đùa.

Lục Hoài Chuẩn trợn tròn mắt liếm huyệt cho cô, cô cúi đầu là nhìn thấy hình ảnh mặt anh dán vào bướm nhỏ của mình, quá gần, cực kỳ gần.

Hơn nữa anh còn ăn cực kỳ phóng túng, đầu lưỡi vẫn luôn trêu đùa hạt châu của cô, vừa hút vừa ngậm.

Lục Lâm Vãn ừm một tiếng, phía dưới lại giống như sắp đi tiểu, bị kích thích đến mức muốn phun sóng triều.

Trong nháy mắt Lục Hoài Chuẩn cảm giác được cô muốn phun ra một cách rõ rệt, anh rời khỏi bướm nhỏ của cô, dâm thủy phía dưới của cô tuôn ra như suối, trực tiếp chảy xuống mặt đất.

Sàn nhà không phải bóng loáng sạch sẽ, mà là màu nâu bùn, cho nên dâm thủy của cô nhỏ lên mặt đất biến thành một vũng lớn.

Tư thế hiện tại của Lục Lâm Vãn thật sự rất giống tư thế ngồi xổm đi tiểu, phía dưới phun ra rất nhiều dâm thủy.

Cô thoải mái muốn chết, Lục Hoài Chuẩn thấy dáng vẻ Lục Lâm Vãn mềm nhũn ra đành ôm lấy cả người cô, đưa cô xuống dưới.

Bây giờ Lục Lâm Vãn vẫn còn dư âm của cao trào, cho nên há miệng thở dốc.

Sau khi Lục Hoài Chuẩn ôm cô xuống dưới thì cởi quần ra, nói với Lục Lâm Vãn: "Anh làm em sướng rồi, có phải em cũng nên làm anh thoải mái hay không?"

Chờ Lục Lâm Vãn bình tĩnh lại, nhìn thấy dáng vẻ vội vàng của anh, duỗi tay qua vuốt ve vật kia của anh, làm gậy thịt đứng thẳng, nó nằm trong tay cô lại càng lúc càng lớn.

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ