Chương 46: Lục Lâm Vãn ghen

7.3K 119 4
                                    

Lục Lâm Vãn cảm thấy bản thân mình tin tưởng Lục Hoài Chuẩn, cũng như rất tin tưởng rằng anh sẽ không cảm thấy có hứng thú với loại trà xanh này, nhưng mà tin tưởng là một chuyện, nhìn thấy tấm ảnh này, trong lòng cô vẫn rất khó chịu lại là một chuyện khác, cô vẫn luôn không ghen tuông vì Lục Hoài Chuẩn, tuy rằng biết đứa con gái này và Lục Hoài Chuẩn không có bất kì quan hệ gì, nhưng cô vẫn rất để ý, để ý đứa con gái này làm như vậy với mình.

Trong lòng Lục Lâm Vãn rất khó chịu, nhưng cô tự nói với mình, mình không phải là một người hay ghen, vì thế cô không muốn thừa nhận, cô gửi một tin nhắn WeChat cho Lục Hoài Chuẩn, hỏi anh: "Bây giờ anh đang làm gì thế?"

Lục Hoài Chuẩn bên kia trả lời lại một câu cũ rích với cô: "Đang nhớ em."

Lục Lâm Vãn: "..."

Không hợp thời chính là như vậy đó.

Lục Hoài Chuẩn không hề nói với cô hiện tại đồ trà xanh kia cũng đang ở đó.

Hay lắm, Lục Lâm Vãn cảm thấy mình đã cho Lục Hoài Chuẩn một cơ hội, nhưng không ngờ vậy mà anh lại không hề thẳng thắn một chút nào, Lục Lâm Vãn càng ghen hơn, không muốn để ý tới Lục Hoài Chuẩn nữa, hiện tại cô cũng đang tụ tập, nhưng mà cô không có tâm trạng.

Bởi vì vẫn luôn nghĩ xem chuyện đứa con gái Lâm Manh Sanh kia là như thế nào.

Đêm nay tâm trạng cô không tốt, đây còn là lần đầu tiên khó chịu như vậy, cô không trả lời lại Lục Hoài Chuẩn, cho dù là sau khi kết thúc, Lục Hoài Chuẩn gửi tin nhắn cho cô, nói mình đã xong rồi, hiện tại quay về ký túc xá, hỏi cô đã về chưa, nhưng cô lại không thèm trả lời, còn không chúc anh ngủ ngon.

Mãi cho đến tận buổi tối vẫn không thấy cô trả lời, Lục Hoài Chuẩn cảm thấy hơi sai sai, giống như khi con gái giận dỗi vậy.

Sáng sớm cũng không nói chào buổi sáng với anh, bình thường đều sẽ nói như vậy vào buổi sáng, nhưng Lục Lâm Vãn không trả lời lại cho anh, Lục Hoài Chuẩn cảm thấy không thích hợp, sáng sớm đã dậy đi tới ký túc xá tìm cô, nhưng Lục Lâm Vãn lại không nghe điện thoại của anh, hơn nữa người cũng không ở đó, bạn cùng phòng xuống tầng nhìn thấy anh, còn nói với anh là Lục Lâm Vãn đã đi từ sáng sớm, nói cô tự đi học, bọn họ còn tưởng rằng là đi học cùng anh, không ngờ lại nhìn thấy anh ở đây, nhưng không nhìn thấy Lục Lâm Vãn.

Cho dù Lục Hoài Chuẩn có ngốc như thế nào thì cũng biết chắc chắn Lục Lâm Vãn đang giận, nhưng cô đi rồi, anh cảm thấy rất kỳ quái đi tới lớp học của Lục Lâm Vãn để tìm cô, nhưng mà người lại không có ở phòng học, anh có tiết phải lên lớp. Anh không thể vắng mặt nên đi về trước, định buổi trưa lại qua đây, anh vẫn luôn gọi điện thoại cho Lục Lâm Vãn, nhưng cô không nghe máy.

Lục Hoài Chuẩn sốt ruột muốn chết.

Khi Lục Hoài Chuẩn đến lớp thì đã muộn rồi, người trong lớp bọn họ đều đã đến đông đủ, tiết học của giảng viên này rất hấp dẫn, chỉ còn lại một chỗ trống là ngồi cùng Lâm Manh Sanh. Lục Hoài Chuẩn nhìn thấy cô ta nhìn mình, Lâm Manh Sanh vẫy tay với anh, nói: "Bạn học Lục Hoài Chuẩn, ở chỗ này, đã hết chỗ rồi, tớ giữ một chỗ cho cậu, cậu tới đây đi."

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ