Chương 6: Mang quần lót của cô đi, để cô không mặc quần lót về

21.1K 243 0
                                    


Tiết tự học buổi tối đã kết thúc hơn một tiếng, hai người quấn quýt với nhau trong phòng học một giờ.

Lúc sau, Lục Lâm Vãn cảm thấy thể lực của mình đã không chống đỡ nổi nữa, hoàn toàn không còn sức lực, mềm xuống, hôm qua hai người đã chơi rất dữ dội, hôm nay ở phòng học còn như vậy nữa.

Cô đã mềm như bông, không động đậy nổi, Lục Hoài Chuẩn cũng là một tên trâu bò, lại chuẩn bị sẵn áo mưa trong cặp sách, lúc anh sắp muốn bắn vào thì mặc áo mưa, mân mê vài lần rồi bắn ra, trực tiếp buộc thắt nút áo mưa rồi ném vào thùng rác.

Cô hơi sợ anh ném áo mưa vào thùng rác ngày mai bị bạn học thấy thì làm sao giờ, nhưng anh nói đợi lát nữa anh sẽ đi đổ rác, Lục Lâm Vãn bèn mặc kệ anh.

Giờ cô muốn đi về, lại muộn thêm tý nữa thì đi về không thể nào tắm được, nước ấm cung cấp cho buổi tối sẽ ngừng vào lúc chín rưỡi.

Nhưng bây giờ hạ thân của cô ướt nhẹp, lấy khăn giấy lau cũng không lau hết được chất lỏng chảy ra, dâm thủy của cô quá nhiều.

Lục Hoài Chuẩn thấy dáng vẻ phiền toái như vậy của cô, trực tiếp cầm quần lót của cô qua, lau một mạch phần dưới của cô, thật đúng là có tác dụng.

Lục Hoài Chuẩn còn rất biến thái, cất quần lót của cô vào trong túi quần đồng phục của mình, không trả cho cô, giúp cô mặc quần đồng phục vào.

Lúc này, tuy Lục Lâm Vãn đã mặc quần áo vào nhưng cảm giác phía dưới vẫn lạnh lẽo dù sao thì bên dưới không mặc quần lót mà, cảm giác này thật sự là quá xấu hổ.

Cô muốn lấy quần lót về, nhưng Lục Hoài Chuẩn đã cất vào túi.

Lục Lâm Vãn chưa từng gặp người không biết xấu hổ như vậy bao giờ, sau đó hai người đi về, dọc theo đường về, cô rất xấu hổ, dâm thủy phía dưới vẫn đang chảy ra, không nhiều lắm nhưng vẫn có không ít nhỏ giọt trên quần đồng phục.

Không có quần lót, dọc đường đều cảm thấy bản thân mình y như không mặc gì mà đi, rất không thoải mái.

Lục Lâm Vãn vất vả lắm mới về đến ký túc xá, nhưng vừa về đã nghe thấy mọi người đang tám chuyện, còn rất vui vẻ, nhìn thấy Lục Lâm Vãn trở về thì lập tức im bặt, sợ bị cô nghe thấy.

Lục Lâm Vãn tò mò nhìn Thẩm Chân, Thẩm Chân không phải một người có thể giấu được chuyện gì, nhìn thấy cô quay về lập tức nói chuyện hóng hớt được với cô: "Vãn Vãn nhanh đến đây, bọn tớ đang tán phét về Lục Hoài Chuẩn đấy."

Lục Lâm Vãn cũng không biết có phải vì vừa làm chuyện đó với nhân vật chính của tin đồn trong phòng học hay không mà cô rất thẹn thùng xấu hổ, lập tức có chút chột dạ, đi qua đó, hỏi: "Việc gì? Cậu ta làm sao vậy? Cậu ta gian lận lúc thi bị bắt? Cậu muốn nói với tớ lúc trước cậu ta thi đều là gian lận à? Tớ đốt pháo chúc mừng đây."

"Không phải, là cậu ấy có bạn gái ấy nhé."

Lục Lâm Vãn vốn đang rất vui vẻ, nhưng là nghe được lời này, suýt chút nữa sặc một ngụm nước miếng, này còn không bằng biết anh gian lận lúc thi bị bắt đâu.

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ