Chỗ bọn họ bên này thì phải tầm nửa tháng sau kỳ thi đại học mới có thể công bố kết quả.
Nhưng sau một tuần phải về trường học lấy giấy chứng nhận tốt nghiệp và bằng tốt nghiệp.
Hai người Lục Hoài Chuẩn và Lục Lâm Vãn muốn tạo bất ngờ cho đối phương nên trong lòng hiểu rõ mà không nói ra cho ai biết chuyện mình chuẩn bị đăng kí vào trường học của đối phương.
Buổi sáng quay về sau khi tới lấy bằng tốt nghiệp, các bạn học bày tỏ tình cảm, lưu số liên lạc rồi lưu số liên lạc, cứ như vậy.
Mặc dù thời gian cấp ba trôi qua thì thật sự rất luyến tiếc nhưng cũng cần phải chia xa. Sau khi bày tỏ suốt một buổi sáng, mọi người đều phải đi rồi.
Lục Hoài Chuẩn bảo Lục Lâm Vãn ở lại, sau khi các bạn học và thầy cô đều đã rời đi, Lục Lâm Vãn hỏi anh: "Anh bảo em ở lại làm gì?"
Lục Hoài Chuẩn đi qua đóng hết cửa và cửa sổ lại, nói: "Làm một việc mà trước đây anh rất muốn nhưng vẫn chưa làm được."
Lục Lâm Vãn: "?"
Cũng không biết Lục Hoài Chuẩn đang làm chuyện gì, anh lấy máy chiếu lớp dùng ra ở ngay trước mặt cô.
Bởi vì các tiết đều phải sử dụng thiết bị cho nên trong lớp học có máy chiếu.
Lục Lâm Vãn nhìn thấy anh lấy máy chiếu ra thì có chút khó hiểu đứng ở bên cạnh.
Hôm nay Lục Lâm Vãn mặc váy.
Vì vậy lại thỏa mãn được Lục Hoài Chuẩn, anh không cần cởi, Lục Hoài Chuẩn duỗi tay sờ vào bên trong quần lót của cô.
Lúc Lục Lâm Vãn thấy anh đi vào thì biết ngay anh muốn làm gì, anh chính là...... Muốn làm ở trong phòng học.
Lục Hoài Chuẩn nói đầy đạo lý: "Hai người chúng ta đều đã tốt nghiệp rồi. Về sau cũng chẳng còn cơ hội trở về phòng học bắn pháo nữa đâu, em không nhung nhớ chút nào sao? Bắn một quả pháo cuối cùng ở đây đi."
Lục Lâm Vãn: "......" Còn có lý do như vậy nữa hả.
Lục Lâm Vãn muốn đẩy cô ra nhưng cũng bất lực, bởi vì ngón tay anh đã đi vào bên trong đùa nghịch vui vẻ trong quần lót cô, mà quần lót cô còn quấn lấy tay anh.
Sau khi Lục Hoài Chuẩn chuẩn bị xong máy chiếu, anh rút tay ra, trên tay còn có chất lỏng của cô.
Có chút nhão nhão dính dính, anh liếm dâm thủy trên ngón tay một chút, nói với cô: "Em ngồi ở trên bục giảng đi, anh lấy máy chiếu chiếu vào em."
Lục Lâm Vãn: "?"
Chơi lớn như vậy hả?
Lục Lâm Vãn có cảm thấy hơi thẹn, dù sao nếu để máy chiếu chiếu vào nơi đó thì cũng rất xấu hổ, cô không muốn tiếp tục nữa.
Lúc trước khi Lục Hoài Chuẩn dùng cái máy chiều này cũng đã muốn chơi thử, nhưng vẫn không tìm được cơ hội, hiện tại không có ai ở đây. Hơn nữa về sau rất khó có thể trở về nơi này, cho nên thật sự lại có thể thỏa mãn đam mê nhỏ này của anh.
Lục Hoài Chuẩn thấy dáng vẻ cô không muốn động đậy, đẩy mông cô một cái: "Nhanh lên."
Phía dưới Lục Lâm Vãn có hơi ngứa, dù sao vừa nãy anh mới chỉ chơi không lâu nà đã đột nhiên rút ra, cho nên bướm nhỏ có chút đói khát, nghe thấy lời anh nói, cô cứ như vậy leo lên bục giảng như bị ma xui quỷ khiến, tách hai cái đùi ra ở trước mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆN
HumorTác giả: A Sấu A Tag: 18+, 1Vs1, Cao H, Duyên trời tác hợp, H văn - Thịt văn, Hài hước, HE, Hiện đại, Lâu ngày sinh tình, Ngọt, Song xử, Thanh mai trúc mã, Thanh xuân vườn trường, Lục Hoài Chuẩn và Lục Lâm Vãn là đối thủ một mất một còn mà mọi người...