Thực ra, điều mà Lục Lâm Vãn không chịu nổi ở Lục Hoài Chuẩn là thể lực của Lục Hoài Chuẩn thật sự quá tốt.
Cũng không biết có phải vì giờ anh mười tám tuổi hay không nữa. Vì đúng lúc tuổi trẻ khí thịnh nên thể lực đặc biệt mạnh mẽ, mỗi lần hai người bọn họ ở khách sạn đều phải lăn lộn một khoảng thời gian rất dài.
Cơ thể của Lục Lâm Vãn thật ra đã sớm được khai phá, một năm trước hai người đều chưa tròn mười tám tuổi, vậy nên không bước qua giới hạn kia, chỉ dùng miệng liếm cho đối phương, dùng ngón tay giúp đối phương thoải mái.
Tuy rằng không có thật sự đi vào nhưng cơ thể đã sớm đã được dạy dỗ rất mẫn cảm, cho đến khi qua mười tám tuổi, Lục Hoài Chuẩn tiến vào, từ đó về sau Lục Lâm Vãn như được mở ra cánh cửa đi vào thế giới mới, vô cùng thoải mái.
Nhưng thể lực của anh vô cùng tốt, mỗi tối có thể lăn lộn rất nhiều lần, có điều mỗi tháng hai người cũng chỉ làm bốn trận, mỗi trận đều giống như làm bù cho số lượng một tháng vậy.
Lục Lâm Vãn bị lăn lộn không chịu nổi, tư thế vào từ đằng sau, cơ thể bị cắm vào lung lay, cô duỗi tay đi xoa ngực mình. Mùa hè quần áo mỏng, vậy nên vén áo lên là trực tiếp sờ vào ngực, nắm gò bồng đảo mà xoa nắn.
Lục Hoài Chuẩn giống như muốn trừng phạt cô, nhìn dáng vẻ xoa ngực của cô, anh chống tay vào mông cô, lòng bàn tay tét 'bốp bốp bốp' vào mông cô. Sau khi bị đánh mấy cái, làn da trắng của cô lập tức đỏ lên
Anh vừa tét mông cô ra tiếng vừa mắng cô: "Đồ lẳng lơ, còn vắt sữa nữa."
Lục Lâm Vãn nhìn dáng vẻ anh mắng mình thì thấy không vui, anh cứ luôn đánh mông cô, mỗi lần cô bị tét mông đều là vừa đau vừa sướng, phía dưới kẹp rất chặt.
Duy trì tư thế vào từ phía sau này, Lục Lâm Vãn hơi chán, vậy nên cô nhìn thoáng qua phía sau, giơ tay đặt lên ngực mình, bóp một cái, cô cởi áo mình ra, sau đó chỉ lo chơi đùa ngực của mình, nói với anh: "Vậy sau này anh đừng ăn ngực em nữa."
Mỗi lần anh mút ngực cô, Lục Lâm Vãn đều phải nghi ngờ có phải lúc mới sinh anh chưa từng uống sữa hay không, vừa cắn vừa mút bầu ngực sữa của cô, hận không thể hút ra sữa ở bên trong.
Lục Hoài Chuẩn nghe thấy câu này, cảm thấy cô ngứa đòn, xoay thân thể của cô nửa vòng, vốn là tư thế đi vào từ phía sau giờ đổi thành tư thế đối diện, kéo cô đến trước mặt mình, ôm eo cô, để cô bò dậy tự liếm sữa của mình.
Lúc này trong miệng anh còn tràn ngập mùi dâm thủy vừa trào ra của cô, trực tiếp bò qua vừa nắn bóp vừa hút quả anh đào của cô, từng ngụm từng ngụm liếm nó, phía dưới đột nhiên va chạm vào huyệt nhỏ của cô.
Lục Lâm Vãn vốn đã nói trước là không cho anh ăn, nhưng giờ nhìn dáng vẻ ăn sung sướng như vậy của anh thì kìm lòng không được, vuốt tóc anh kêu rên.
Thể lực của Lục Hoài Chuẩn thật sự là quá tốt, cả đêm làm cô lên đỉnh ba lần, đến cuối cùng, nước ở huyệt nhỏ của cô như chảy thành dòng, làm ướt cả khăn trải giường của nhà người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆN
HumorTác giả: A Sấu A Tag: 18+, 1Vs1, Cao H, Duyên trời tác hợp, H văn - Thịt văn, Hài hước, HE, Hiện đại, Lâu ngày sinh tình, Ngọt, Song xử, Thanh mai trúc mã, Thanh xuân vườn trường, Lục Hoài Chuẩn và Lục Lâm Vãn là đối thủ một mất một còn mà mọi người...