Chương 1

517 48 7
                                    


Sở Kỳ Thu là "Trạm tỷ ".

Nói một cách chính xác, bạn trai của Sở Kỳ Thu - Phan Lương là một kẻ lừa gạt.

Phan Lương là một thần tượng xuất đạo đã hai năm, lúc bắt đầu không có một chút tiếng tăm rất cần đến sự chú ý của mọi người, vì vậy liền nhờ Sở Kỳ Thu làm một trạm tử thường xuyên đăng ảnh hắn lên mạng. Nói trắng ra là muốn mời người chuyên nghiệp nhưng không mời nổi, chỉ có thể nhờ bạn trai giúp đỡ.

Lúc ấy Sở Kỳ Thu vừa lên năm hai, thời gian dư dả, dứt khoát tự mình đi mua một bộ trang bị chụp ảnh cho Phan Lương, máy cơ, ống kính, mua đầy đủ mọi thứ, miễn không phải là hoạt động ở nơi quá xa, Sở Kỳ Thu đều tự mình đến chụp, vì tính cẩn thận, hắn còn tự học chuyên sâu, tự học chỉnh ảnh, chèn phụ đề, học cách quản lý một trang web.

Bây giờ Phan Lương bắt đầu có chút tiếng tăm, có thêm nhiều trạm fan khác, mặc dù Sở Kỳ Thu vẫn là người có tư lịch lâu đời nhất trong vòng fan, nhưng tốc độ đăng ảnh cũng như video của hắn không thể cạnh tranh với những người mới bây giờ.

Năm thứ tư, Sở Kỳ Thu vừa làm luận văn tốt nghiệp vừa đi thực tập, đi sớm về khuya, cực kỳ bận rộn. Cậu không thể thường xuyên đăng bài giống như lúc trước, nhiều nhất chỉ có thể tham gia một vài hoạt động cực kỳ quan trọng, chẳng hạn như buổi concert của SNE, nhóm nhạc của Phan Lương vào cuối tháng này.

Nửa đêm Sở Kỳ Thu đang ngồi ở nhà cầm camera nghĩ xem vào buổi concert đó thì nên chụp góc độ nào, chỉnh màu nào, thì bỗng nhiên Phan Lương gọi đến.

Sở Kỳ Thu nhận cuộc gọi.

"Alo. Tiểu Lương?"

" Sở ca, vẫn chưa ngủ à?"

" Anh mới từ thư viện về, có chuyện gì hả?"

" Em gọi tới muốn hỏi anh một chút, ừm..." Phan Lương tạm dừng một chút

" Buổi biểu diễn cuối tháng này ở thành phố B, anh đã mua vé chưa?"

Đối phương gọi tới là muốn hỏi xem có cần giữ vé cho cậu không.

" Anh đã mua rồi, 6 ghế liền, đều đối diện sân khấu, tầm nhìn rất tốt, em không cần phải giữ vé giúp anh đâu."

Thật ra không phải Sở Kì Thu ngu ngốc, miễn phí lại không biết hưởng, mà là vé Phan Lương lấy tầm nhìn cũng không tốt lắm. Vé ngồi tốt đều bị cấp trên lấy hết, căn bản là không đến lượt hắn lấy. Vì để chụp được ảnh đẹp, Sở Kỳ Thu sẵn sàng chi tiền.

Dù sao cậu cũng có nhiều tiền.

" Vậy thì tốt rồi. Người đại diện vừa nói với em, dù là trước hay sau buổi diễn hôm đó anh đều không được tới gặp em."

Sở Kỳ Thu cau mày:" Vì sao?"

" Cô ấy nói nhóm em gần đây bắt đầu nổi tiếng rồi, mức độ chú ý không giống với ngày trước. Bây giờ mỗi ngày đều có phóng viên theo dõi, nếu chúng ta bị chụp thì có ảnh hưởng không tốt, cho nên...."

Phan Lương không nói hết câu.

Trong giới giải trí này, ai ai cũng biết nếu có tin thần tượng yêu đương nó cũng không khác sét đánh ngang tai là bao, nếu fan mà biết Phan Lương có bạn trai từ lúc ra mắt đến bây giờ, hậu quả thật không tưởng tượng nổi.

Nhật ký trèo tường quan sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ