Chương 9

143 21 0
                                    


Chương 9

"Cám ơn." Ngôn Minh nhận lấy bánh, bước lên xe từ trong túi lấy ra mấy cái bọc ni lông gói bánh lại.

Sở Kỳ Thu có chút kinh ngạc, chỉ là một cái bánh mà thôi, cần phải gói kĩ như thế?

"Thầy Ngôn không muốn ăn sao?"

"Sẽ bị ám mùi nếu ám mùi Vương Trù sẽ phát hiện ra." Khóe miệng Ngôn Minh nhếch lên, như thể đang tự giễu chính mình, "Vương Trù mấy ngày này theo dõi rất sát sao chế độ ăn của tôi."

Sở Kỳ Thu đề nghị: "Hay là tôi cầm đi? Khi nào có thể ăn thì tôi sẽ mua cái khác cho. Để như vậy lỡ bị hỏng thì không tốt."

"Không sao, trong xe có tủ lạnh sẽ không bị hỏng đâu."

"Vậy cầm cả cái này luôn đi."

Sở Kỳ Thu đưa nốt chiếc bánh trên tay cho Ngôn Minh cất đi. Dù sao quanh đây bán rất nhiều, nếu muốn ăn cậu đi mua cái khác là được.

Ngôn Minh liếc nhìn phía sau Sở Kỳ Thu phát hiện thấy có một người không phải nhân viên công ty đang theo dõi họ.

Hắn dùng mắt ra hiệu cho Sở Kỳ Thu: "Lên xe ngồi đi."

Minh tinh nói chuyện ở hầm đỗ xe thật sự không tiện lắm, Sở Kỳ Thu nhấc chân bước lên xe, ngay khi cậu vừa ngồi xuống cửa xe lập tức đóng lại.

Gió điều hòa mát rượi tràn ngập trong xe. Ngôn Minh tháo khẩu trang ra khuôn mặt anh đã phủ một lớp mồ hôi mỏng.

Trên thực tế, ngay khi cửa đóng lại Sở Kỳ Thu đã hối hận vì lên xe ngồi. Không gian kín gió, tối om cộng với chiếc điều hòa mát lạnh khiến cậu tỉnh táo ngay lập tức.

Cậu lên xe ngồi làm gì? Đáng ra đưa bánh xong là cậu nên đi rồi. Cậu và Ngôn Minh không có vấn đề chung nào để nói cả.

Nếu có bất cứ điều gì để cậu và Ngôn Minh có thể nói, thì đó là ...

Sở Kỳ Thu nói: "Thầy Ngôn, Khổng Thuyên có nói với tôi rằng thầy không sử dụng những bức ảnh tôi chụp lần trước."

Ngôn Minh đang ngồi cất bánh nghe vậy dừng việc đang làm lại: "Chuyện này là lỗi của tôi, là do tôi tự quyết định giữ ảnh lại, sau khi quản lý xem xong, cô ấy nói tôi không thể đăng nó được."'

"Không đăng được? Lý do là gì?"

"Cô ấy nói rằng những bức ảnh này quá sống động và không phù hợp với hình ảnh công ty xây dựng vì vậy chỉ có thể giữ lại không được đăng."

Sở Kỳ Thu nghe hiểu. Hiện tại hình ảnh công ty xây dựng trước công chúng đang là một người vô cùng ưu tú, trưởng thành và biết kiềm chế, nếu đăng bức ảnh này lên có thể sẽ phá vỡ nó.

Những ngôi sao trong làng giải trí đại diện cho các thương hiệu cao cấp như xe hơi và đồng hồ hầu như đều không phải là những người trẻ tuổi mới ra mắt bởi vì tuổi tác và hình tượng của họ không phù hợp. Sở dĩ Ngôn Minh có được cơ hội này cũng là nhờ hình tượng công ty dựng lên.

Nguyên tắc mà Sở Kỳ Thu theo đuổi từ trước đến nay là: điều quan trọng nhất trong việc chụp ảnh cho nghệ sĩ là thể hiện được hào quang và thần thái của thần tượng, khi cần thiết cũng nên chụp một số kiểu trẻ trung, trẻ con không hợp tuổi, vì như vậy cũng sẽ tạo thành một sự tương phản và thu hút rất nhiều người hâm mộ.

Nhật ký trèo tường quan sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ