Chương 7
"Xin chào, tôi là Sở Kỳ Thu."
Sau khi về nhà, Sở Kỳ Thu nhìn chằm chằm vào màn hình vài giây, phát hiện trang trò chuyện liên tục hiển thị "đối phương đang nhập", nhưng sau một lúc lâu, cậu cũng không thấy Ngôn Minh gửi tin nhắn đến.
Có lẽ do... mạng lag.
Ồ, đúng rồi, không phải Ngôn Minh đã thêm bạn với cậu để lấy tài liệu tuyển sinh của Đại học V sao?
Cậu nhớ rằng cố vấn học tập đã từng gửi một số tài liệu tuyển sinh trong nhóm lớp, yêu cầu họ gửi chúng cho đàn em khi họ trở lại thăm trường cũ. Sở Kỳ Thu nén file tất cả tài liệu mình có và gửi chúng cho Ngôn Minh.
"Đây là tài liệu tuyển sinh của trường chúng tôi năm nay, còn có một ít tài liệu từ năm trước, những cái này đều là tài liệu lưu hành nội bộ, không có trên trang web chính thức đâu."
Trạng thái "đối phương đang nhập" cuối cùng cũng biến mất, trên giao diện trò chuyện hiện lên một câu: "Cảm ơn".
Sở Kỳ Thu hỏi, "Còn có điều gì mà anh muốn biết không?"
"Tạm thời không có."
Sở Kỳ Thu từ khi còn nhỏ đã cảm thấy mình là một người buồn tẻ và nhàm chán, cậu không nói nhiều, nếu ai đó muốn trò chuyện với cậu, thì họ thường sẽ phải là người chủ động đưa ra chủ đề của riêng mình, nếu không cuộc trò chuyện giữa hai người sẽ rơi vào tình trạng khó xử, không có gì để nói. Những người có thể trò chuyện với cậu, cho dù đó là Lí Bán Diễm hay Mang Mang, đều có tài ăn nói, và tính cách cởi mở, những ưu điểm ấy hoàn toàn bổ sung cho tính cách của cậu.
Nhưng Ngôn Minh không giống vậy. Ngôn Minh hình như cũng không thích nói chuyện lắm, hai người ở cùng nhau hoàn toàn có thể đưa cuộc trò chuyện rơi vào ngõ cụt. Một số cuộc trò chuyện giữa hai người dù cả hai không chính thức nói lời tạm biệt nhưng cách kết thúc đều là trạng thái "Tôi không có gì để nói hết".
Thành thật mà nói, khuôn mặt của Ngôn Minh thực sự là gu của Sở Kỳ Thu, nhưng cậu dường như không có bất kỳ tình cảm rung động nào với Ngôn Minh cả.
Chính vì vậy, cậu không cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào để hai quả bầu kín như bưng này có thể ở cùng nhau.
Khi họ đến địa điểm tổ chức liên hoan phim truyền hình, Sở Kỳ Thu và Khổng Thuyên đã đi tham quan xung quanh.
"Tôi là nhiếp ảnh gia part-time duy nhất trong công ty đến Thanh Đảo sao?" Sở Kỳ Thu quan sát các nhân viên xung quanh Khổng Thuyên.
"Chỉ có mình cậu." Khổng Thuyên nhìn cậu với ánh mắt hài lòng, "Công ty sẵn sàng giúp cậu trả tiền vé máy bay và để cậu đến Thanh Đảo là bởi vì công ty cảm thấy cậu xứng đáng. Cậu đã xem lượt tương tác trên trang web của Phương Thắng Cư chưa? Số lượng tin nhắn cao nhất là ba mươi nghìn lượt và nó đều là vì những bức ảnh cậu chụp. Phương Thắng Cư đúng lúc có hoạt động tuyên truyền vào tối hôm trước, vậy nên công ty nhân cơ hội này để đăng ảnh lên rồi đưa chúng vào top thịnh hành, điều này đã khiến số lượng người hâm mộ của cậu ta tăng khoảng tám trăm nghìn người chỉ sau một đêm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký trèo tường quan sát
RandomTên truyện: Nhật ký trèo tường quan sát ( Giới giải trí) Tác giả: Cốt Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Thể loại: đô thị tình duyên, hào môn thế gia, giới giải trí. Nhân vật chính: Sở Kì Thu, Ngôn Minh Nhân vật khác: Lí Bán Diễm, Phan Lương Giới thiệu vắ...