Chương 41
Trong lòng Sở Kỳ Thủ dâng lên một dự cảm không lành: "Phóng viên? Tại sao lại có phóng viên?"
Lý Bán Diễm cũng khó hiểu: "Tớ không biết, đợi tớ đi hỏi bảo vệ một chút."
Giọng nói ở đầu bên kia điện thoại ồn ào, như chợt rơi vào nồi nước sôi sủi bọt. Dựa vào những tiếng động mơ hồ này, Sở Kỳ Thu có thể hình dung ra khung cảnh trước cửa tiểu khu bây giờ trông như thế nào.
Mấy phút sau, Lý Bán Diễm quay lại: "Bảo vệ nói bọn họ đến đây đều là vì chuyện của Ngôn Minh. Xảy ra chuyện gì vậy?"
Sở Kỳ Thu trả lời: "Bản ghi âm cuộc trò chuyện của Ngôn Minh và đạo diễn Lục trước khi ra mắt đã bị lộ."
Phóng viên truyền thông quan tâm nhất đến chính là làm sao có thể lấy tin tức cập nhật nhanh nhất, để có được thông tin trực tiếp mới, thậm chí họ sẵn sàng bay đến nhà các bên liên quan bằng mọi giá để thực hiện phỏng vấn. Mà hôm nay, một bên là một đạo diễn nổi tiếng và một bên là diễn viên nổi tiếng, nội dung là loại hình mà nam nữ già trẻ đều thích xem lúc tám giờ tối. Nếu có một bài báo về một điều gì đó mới mẻ từ bất kỳ bên nào, nó sẽ gây chú ý và được nhanh chóng leo lên bảng tìm kiếm hàng đầu, lọt vào mắt xanh của vô số cư dân mạng ăn dưa.
Được biết, Lộc đạo hiện đang đi nghỉ ở nước ngoài và rất khó tìm. Phóng viên không còn cách nào khác là phải ngồi rình Ngôn Minh. Cố gắng sớm bắt được hắn.
"Oa, có chuyện như vậy! Lộ ra cái gì? Thú vị sao?"
Thái độ của Lý Bán Diễm đối với Ngôn Minh vẫn giống như thái độ với các minh tinh khác, mang theo quan điểm "chỉ có thể nhìn từ xa" mà theo dõi bọn họ.
Sở Kỳ Thu rụt vai, mặt ủ mày chau nói: "Không thú vị, cậu lên trên mạng tìm là thấy, hiện tại tớ không liên lạc được với anh ấy, anh ấy đã tắt điện thoại rồi."
Lúc này, cậu nghe thấy bên cạnh Lý Bán Diễm truyền đến tiếng huyên náo, hình như có rất nhiều tiếng bước chân đang dần biến mất. Cậu nhanh chóng hỏi: " Bên đấy xảy ra chuyện gì vậy?"
"Bọn họ hình như đã phát hiện Ngôn Minh không có ở nhà nên bây giờ đều rời đi. Có người nói định chặn anh ấy ở một nơi khác. Ngay cả cậu cũng không tìm thấy anh ấy hả? Vậy có lẽ anh ấy muốn ở một mình và không muốn bị người khác làm phiền... A, tớ tìm thấy rồi, còn trẻ như vậy mà Ngôn Minh đã gặp những chuyện này, haiz." Lý Bán Diễm thở dài một hơi.
Dù là ai khi đọc được cũng đều thổn thức không thôi.
Nghe được ba chữ "chặn anh ấy", Sở Kỳ Thu buồn đến run cả gan: "Tớ muốn đi tìm anh ấy, cậu có thể để ý phía bên nhà họ tớ được không?"
Lý Bán Diễm vui vì điều này: "Được, vốn dĩ hôm nay tớ cũng không có ý định ra ngoài, nếu thấy anh ấy quay lại sẽ nhanh chóng thông báo cho cậu."
Sở Kỳ Thu cúp điện thoại, bắt đầu tìm kiếm tin tức về Ngôn Minh trên mạng. Mười phút trước, có người chụp được Ngôn Minh đội mũ lưỡi trai đi trên phố đi bộ cách công ty không xa, quay người đăng lên mạng. Chẳng trách tất cả phóng viên đều bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký trèo tường quan sát
De TodoTên truyện: Nhật ký trèo tường quan sát ( Giới giải trí) Tác giả: Cốt Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Thể loại: đô thị tình duyên, hào môn thế gia, giới giải trí. Nhân vật chính: Sở Kì Thu, Ngôn Minh Nhân vật khác: Lí Bán Diễm, Phan Lương Giới thiệu vắ...