Chương 8
Mấy phút sau, Sở Kỳ Thu liền ý thức được có lẽ bản thân nghĩ nhiều rồi.
Bời vì cậu ngay sau đó cậu nhìn thấy rất nhiều nghệ sĩ và nhân viên của Bối truyền xuất hiện ở khắp nơi trong quán bar.
Ngoại trừ trợ lý của Ngôn Minh và Phương Thắng Cư ra còn một số người khác mà cậu không quen biết. Tất cả có mười mấy người.
Lúc này cậu mới thật sự hiểu câu nói " Cũng là nhân viên của Bối truyền là có ý gì."
Bối truyền có nhiều người đến như thế à.
Lí Bán Diễm có nói nơi này đắt đỏ, đồ đặc đều đắt tiền, người bình thường sẽ không đến đây, nên các minh tinh nghệ sĩ đến đây cũng là hợp tình hợp lý.
Sở Kỳ Thu định tìm Lí Bán Diễm để chào nhưng lúc này không tìm thấy đối phương ở nơi đâu. Sở Kỳ Thu chỉ có thể nhắn tin cho Lí Bán Diễm: "Tôi về trước đây."
Cậu và các nhân viên của Bối truyền rời đi từ cửa sau của quán bar, tiến vào nhà hàng bên cạnh đó.
Những người này vừa mới tan làm không lau, dường như từ chiều đến tối đều chưa ăn gì. Bọn họ xem thực đơn rồi gọi đồ ăn, dù Sở Kỳ Thu đã ăn rồi cũng gọi một phần cơm thịt bò phô mai.
Ngày mai nghệ sĩ đều phải đi thảm đỏ, bọn họ cần phải ăn đồ nhẹ để duy trì vóc dáng, Ngôn Minh và Phương Thắng Cư mỗi người gọi một phần salad, nữ nghệ sĩ bên cạnh là Cốc Văn Khê thì lại ngồi bên cạnh đó ăn một bắp ngô luộc.
Phần cơm thịt bò phô mai của Sở Kỳ Thu là mòn có hàm lượng calo cao nhất tại đây. Mùi phô mai thơm nức mũi, bày biện cũng vô cùng đẹp mắt, thịt bò được trải một lớp phô mai ở bên trên, được đặt chính giữa một chiếc đĩa vô cùng tinh xảo. Món ăn vừa được bưng lên bàn, ba người nghệ sĩ ngồi đối diện cậu liền nhìn chằm chằm đĩa cơm của cậu.
Ngôn Minh dời mắt đi đầu tiên, hắn liếc nhìn bầu trời đen kịt ngoài khơi xa.
Cốc Văn Khê khó khăn nuốt nốt miếng ngô khô khốc rồi nói: " Bắp ngô này tự nhiên không còn thơm nữa."
Nghệ sĩ bình thường nhìn đều rất xinh đẹp, nhưng thực tế không có mấy người có thể ăn cơm no, ăn xong một bữa cơm ngon thì mấy ngày sau phải ngâm mình trong phòng tập.
Sở Kỳ Thu thầm nghĩ: Đây chính là có được có mất, tiền bọn họ kiếm được rất nhiều mà.
Cậu xúc một thìa cơm, xoay hai vòng mới kéo đứt sợi phô mai.
Những người lăn lộn trong vòng giải trí đều biết cách nói chuyện, bất kể là có quen biết hay không đều có thể nói chuyện một hai câu. Phương Thắng Cư ngồi ở phía đối diện cậu, hắn ta đối với cậu rất có hảo cảm, đại khái là vì mấy bức ảnh trước đây cậu chụp giúp hắn thu hút được rất nhiều fan.
Phương Thắng Cư: " Tiểu Sở, trước đây chưa có cơ hội để cảm ơn cậu tử tế, lần này cơ hội đến rồi. Chúng ta dùng nước trái cây thay rượu nhé, tôi mời cậu một chén."
Bọn họ lúc nãy ở quán bả đều đã uống rượu rồi, vậy nên lúc ăn cơm đều không uống nữa. Sở Kỳ Thu cũng dùng nước dưa hấu mời Phương Thắng Cư một chén.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký trèo tường quan sát
RandomTên truyện: Nhật ký trèo tường quan sát ( Giới giải trí) Tác giả: Cốt Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Thể loại: đô thị tình duyên, hào môn thế gia, giới giải trí. Nhân vật chính: Sở Kì Thu, Ngôn Minh Nhân vật khác: Lí Bán Diễm, Phan Lương Giới thiệu vắ...