Chương 21
Dầu ớt tràn ra bên ngoài. Mang Mang nhìn chằm chằm vết dầu trên bàn một lúc, bỗng nhiên hoàn hồn nói: " Anh Sở, đừng chỉ nói, mau ăn thôi, sắp cạn hết rồi. Lần trước là anh mời em ăn cơm, lần này đến lượt em mời nhé."
Cô nàng bê đĩa cua liễu lên dừng lại một chốc hỏi: " Anh muốn ăn cay hay là không cay?"
" Buổi tối ăn không cay tốt hơn." Sở Kỳ Thu nào dám để cô mời khách," Hiện tại quay vòng vốn đang khó khăn, bữa này vẫn để anh mời đi."
Mang Mang xua tay cười khổ: "Em không có thảm như thế đâu anh Sở, đắt nhất ở Đáy biển cũng chỉ ba, bốn trăm, chút tiền lẻ này em có."
Sở Kỳ Thu: "Tính đến hiện tại hắn ra mắt đã hai, ba năm, nhân khí cao mà vững chắc, không phải trong thời kỳ đang hot lên. Nghĩ xem, một lần công khai yêu đương cũng sẽ không ảnh hướng đến việc gì, ngược lại bọn họ chẳng mấy sẽ chia tay."
Mang Mang nói, nữ idol kia trong một buổi tối đã quen thân với Thân Tử Khâu rồi chạy đi mướn phòng, như vậy tình cảm của họ có bao nhiêu sâu đậm chứ, thậm chí có thể nói sau một lần xem mắt, ngươi tình ta nguyện, tình duyên như gió, không có gì đảm bảo là mãi mãi. Bây giờ bị công khai, hai người nhưng cùng một suy nghĩ, đều sẽ vì sự nghiệp mà chia tay.
"Không được. Cẩu tử kia đã gửi ảnh cho em, có dắt tay, có hôn mô, thậm chí bối cảnh xung quanh còn nhìn thấy cả tên và logo khách sạn." Trong lúc miêu tả lại, móng tay của cô cào nát một tập giấy ăn, mu bàn tay nổi đầy gân xanh, đại khái là đang tự mình kiềm chế chính mình. " Fan nhìn thấy đều sẽ không chịu được, những hình ảnh này đều như cái tát đối với họ. Bây giờ thần tượng đẹp trai tầng tầng lớp lớp, ví dụ như Tử Khâu thực sự yêu đướng, người hâm mộ liền có thể tìm người khác thay thế."
Sở Kỳ Thu: " E rằng có rất nhiều người giống như ngươi, sẽ mắt nhắm mắt mở với những yêu sách này, có một ít thần tượng công khai yêu đương, fan sẽ cảm thấy là có người muốn hại thần tượng của mình, vì vậy càng liều chết trung thành hơn. Hơn nữa nhiều fan trẻ tuổi đều giống như chim non, idol đầu tiên mà mình yêu thích dù là ai cũng không thay thế được."
Mang Mang sắp bị hắn thuyết phục. Cô yên bình nuốt xuống nửa miếng đậu phụ, đưa cái nhìn nóng rực lên mặt Sở Kỳ Thu: "Phan Lương là idol đầu tiên anh thích đi. Vậy tại sao anh nói không thích là không thích, không hề có một chút lưu luyến nào cả."
Cô có vẻ hoài nghi triết lý chim non trong miệng Sở Kỳ Thu.
Sở Kỳ Thu suýt nữa phản bác không được. Cũng may cậu thay đổ cách suy nghĩ: " Hai người bọn anh là nói chuyện yêu đương, yêu đương không hợp sẽ chia tay. Mà fan thì không giống vậy, thần tượng đối với fan mà nói, họ chỉ có thể nhìn theo, đi theo từng bước chân của bọn họ, được nói chuyện vài ba câu đã rất vui rồi, hoàn toàn không có vấn đề " không hợp" nói chuyện.
" Ừm, anh nói đúng..." Mang Mang thở dài một cái, bởi vì bớt lo lắng nên ngũ quan trông thư thả hơn nhiều.
Ngay tại thời điểm này, điện thoại di động của cô kêu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký trèo tường quan sát
RandomTên truyện: Nhật ký trèo tường quan sát ( Giới giải trí) Tác giả: Cốt Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Thể loại: đô thị tình duyên, hào môn thế gia, giới giải trí. Nhân vật chính: Sở Kì Thu, Ngôn Minh Nhân vật khác: Lí Bán Diễm, Phan Lương Giới thiệu vắ...