Chu thiếu gia gọi một bát canh giải rượu đồng thời cũng suy nghĩ xem nên nói gì để có thể khiến Lý Bán Diễm đi hỏi thăm tình hình: " Anh Lý, hình như anh cũng không biết gì đúng không?"
Ngôn Minh độc thân nhiều năm qua, scandal bị paparazi tuồn ra có thể đếm trên đầu ngón tay, tuy nhiên những bê bối này đều là do công ty bịa đặt, không có chứng cứ xác thực, Chu thiếu gia hắn đây còn nghi ngờ không biết có phải Ngôn Minh bị lãnh cảm hoặc mắc chứng bệnh khó nói nào đó hay không cơ mà.
Mấy hôm trước, có một vị thiên kim tiểu thư nhắn tin hỏi hắn thông tin về chuyện tình cảm của Ngôn Minh, còn dò hỏi xem có thể tạo cơ hội giúp cô được không. Nhưng biết Ngôn Minh sẽ không đồng ý nên hắn tạo ra tình huống biểu lộ sự nghi ngờ của mình cho cô nàng biết. Quả nhiên việc này có hiệu quả, cuối cùng vị tiểu thư kia không còn đi tìm hắn nữa.
Trước khi đi cô còn than thở: " Nhìn qua Ngôn Minh hoàn mỹ như vậy, không ngờ lại có loại bệnh này. Đừng lo, tôi sẽ giữ bí mật cho anh ấy."
" Bạn của anh và Ngôn Minh quen biết như thế nào?" Chu thiếu thoát ra khỏi dòng ký ức ngắn ngủi, " Em không nghĩ đến anh ấy là người thuộc giới này."
Sau khi đưa Sở Kỳ Thu đi, không gian bên cạnh lập tức trở nên rộng rãi. Lý Bán Diễm đuổi mấy nam sinh kia sang một bên, dang rộng tay tựa người ra sau ghế, ánh mắt dán chặt lên trần nhà dày đặc hoa văn.
Lý Bán Diễm lẩm bẩm: " Ngày đầu tiên chuyển nhà, liền nhìn thấy cậu ấy ở trong nhà Ngôn Minh – quên nói với cậu, giờ Ngôn Minh là hàng xóm của tôi – lúc đó đầu tôi nhảy số nhanh, lập tức đoán Ngôn Minh là bạn trai cậu ấy, kết quả hắn thề thốt phủ nhận, tôi cũng không nghĩ nhiều.
" Ừm, hiểu được. Bọn họ không nói cho anh biết tình hình cụ thể. Nhưng không phải anh nói hai người lớn lên cùng nhau, có thể mặc cùng một chiếc quần hay sao? Hai người có quan hệ thân thiết như vậy, dù không nói với nhau nhưng trước mặt anh ít nhiều cũng lộ ra sơ sót. Anh nhớ kĩ lại xem."
Lý Bán Diễm trầm ngâm, sau đó hít một hơi: " Cậu có biết bài báo có tiêu đề " Ngôn Minh cưỡi heo" không?"
" Tất nhiên biết, đến giờ vẫn còn nhớ. Tin này lúc đầu khiến người trong giới sốc toàn tập. Không biết tại sao một người nghiêm túc như Ngôn Minh lại cưỡi heo. Không lâu sau khi nhìn thấy hotsearch, em còn hỏi xem đấy có phải là nội dung phim không nhưng họ đều nói không phải." Chu thiếu gia vỗ tay vào đùi: " Chuyện này cũng liên quan đến bạn của anh à?"
Mang Mang cầm ly rượu ngồi bên cạnh nghe thấy bí mật về tin đồn liền ngừng uống, nghiêng đầu đưa ra một cái tai.
Ba người bọn họ chụm đầu tạo thành một vòng tròn nhỏ.
" Thực ra trên con heo đó có hai người, người ngồi phía trước Ngôn Minh đã bị truyền thông làm mờ." Không hiểu tại sao trong giọng nói của Lý Bán Diễm có chút kiêu ngạo, " Người đó là bạn của tôi."
Chu thiếu gia thấy buồn cười: " Haha, trong phim của người khác, phong hoa tuyết nguyệt biết bao nhiêu, trong khung cảnh thơ mộng cùng cưỡi ngựa phi nước đại, làn gió xoa nhẹ lên mái tóc, khung cảnh đẹp nên thơ như vậy, hai người bọn họ thì ngược lại, cùng cưỡi một con heo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký trèo tường quan sát
RandomTên truyện: Nhật ký trèo tường quan sát ( Giới giải trí) Tác giả: Cốt Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Thể loại: đô thị tình duyên, hào môn thế gia, giới giải trí. Nhân vật chính: Sở Kì Thu, Ngôn Minh Nhân vật khác: Lí Bán Diễm, Phan Lương Giới thiệu vắ...