Chương 4
Quả nhiên vừa nói dứt câu, Vưu Vưu liền dừng khóc.
"Ca Ca, anh nói thật chứ?"
Sở Kỳ Thu kiên quyết :" Là thật."
Cậu bé trong nháy mắt liền mỉm cười, dùng ống tay áo lau hết nước mắt trên mặt.
"Ca, anh thật tốt, bốn ngày nữa là đến sinh nhật Kì Kì. Buổi tối ngày kia, em đến nhà anh lấy nhé."
Vưu Vưu tự mình quyết định thời gian, cũng không cần Sở Kỳ Thu trả lời, vui vẻ đi qua đi lại trong phòng cậu.
Thật ra Sở Kỳ Thu chỉ thuận miệng nói thế...
Nhưng nhìn Vưu Vưu vui sướng hoa tay múa chân như thế, cậu không nỡ dội gáo nước lạnh, nếu không lại khóc một hồi, tối nay chỉ nghĩ cũng không học được.
Đối với cậu mà nói, lấy một tấm ảnh có chữ kí không khó. Hiện nay, có rất nhiều cách để thu thập những thứ liên quan đến các minh tinh. Tiền còn có thể sai khiến ma quỷ, huống chi là tấm ảnh có chữ kí nhỏ bé.
Sau khi kết thúc dạy kèm, cậu nhắn tin cho Mang Mang hỏi thông tin, hỏi đối phương có biết cách nào lấy được ảnh có chữ ký không.
Mang Mang trả lời:" Ca, anh muốn của ai?"
Sở Kỳ Thu:" Ngôn Minh."
" Để em nghĩ xem... Anh cần gấp sao?"
" Trong vòng ba ngày. Anh muốn tặng cho người ta."
" Anh ấy hai ngày này có hay không có hoạt động gì nhỉ? Hay là em cho anh cách liên lạc của một hoàng ngưu này nhé, nhưng chưa chắc đã tra được thông tin."
Mang Mang ở trong giới cũng lâu, sớm đã có các mối liên hệ của riêng mình. Trên tay có một vài cách thức liên hệ với nhân viên của các công ty, nhưng người này thường biết một vài thông tin về các buổi lí tặng, sau đó đều mang thông tin đi bán.
Sở Kỳ Thu tìm kiếm trên tài khoản phòng làm việc của Ngôn Minh, trên đây công bố toàn bộ lịch trình cả tháng của hắn.
" Ngày kia hắn có một buổi phỏng vấn .
" Vừa hay, em có quen người trong công ty truyền thông kia. Chờ Ngôn Minh phỏng vấn xong nhất định hắn sẽ kí tên cho nhân viên, đến lúc đó em nhờ người xin một tấm cho anh nhé."
" Tấm ảnh đó giá thế nào."
" Không cần tiền. Lần trước người ta có việc nhờ em làm giúp, lần này chẳng lẽ lại không biết xấu hổ đòi em tiền à."
Sở Kỳ Thu cực kì biết ơn:" Cảm ơn Mang Mang."
Mang Mang sảng khoái cười nói:" Không cần khách khí, chúng ta là ai chứ."
Sở Kỳ Thu tắm xong liền nhận được cuộc gọi từ Khổng Thuyên, nói ngày kia Phương Thắng Cư phải nghi hình tống nghệ, hỏi cậu có thể đến không.
Sở Kỳ Thu trả lời:" Ngày kia lúc mấy giờ, địa chỉ ở đâu?"
" Ba giờ chiều, số 799 đường Thương Lang, từ cổng sau đi vào. Lúc đến gọi điện cho tôi, tôi cho người ra đón cậu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký trèo tường quan sát
RastgeleTên truyện: Nhật ký trèo tường quan sát ( Giới giải trí) Tác giả: Cốt Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Thể loại: đô thị tình duyên, hào môn thế gia, giới giải trí. Nhân vật chính: Sở Kì Thu, Ngôn Minh Nhân vật khác: Lí Bán Diễm, Phan Lương Giới thiệu vắ...