Chương 39

63 7 1
                                    


Chương 39

Ngôn Minh: "Tôi đoán có thể tra ra địa chỉ IP. Nếu thật sự không nói ra được thì có thể tiến hành khởi kiện."

Sở Kỳ Thu: "Ừ."

Vị trí của phòng livestream nằm ở khu vực trung tâm thành phố, ngoài các trung tâm mua sắm lớn, gần đó còn có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng, đông đúc trong những ngày nghỉ lễ. Để ngăn chặn tình trạng chen lấn, giẫm đạp, chính quyền thành phố đã đặc biệt mở một số tuyến đường cho người đi bộ ra vào trong ngày Quốc khánh, đồng thời cấm các phương tiện xe cộ đi qua. Kết quả là, tình trạng giao thông ở các tuyến đường trung tâm thành phố sẽ ùn tắc hơn những ngày cuối tuần bình thường.

Cùng một ngã tư, Sở Kỳ Thu đã đợi hai lần đèn đỏ cũng không thể vượt qua, trong lòng khó chịu, không muốn chú ý đến vấn đề này nữa nên cậu tìm đề tài nói chuyện với Ngôn Minh: "Sao hôm nay Thầy Ngôn lại tìm tôi cùng đi ăn cơm vậy?"

"Hai hôm trước đóng máy, sau đó có thể nghỉ dài ngày. Tôi muốn tìm cậu ăn mừng một chút. Dạo gần đây đều không thấy cậu xuất hiện ở trường quay?." Lúc này, Ngôn Minh đưa tay lấy balo da ở ghế sau, chính là cái balo xuất hiện ở phiên livestream lần trước.

Sở Kỳ Thu: "Đoàn của Thầy quay khá nhanh. Ba tháng đã quay xong rồi, vậy khi nào sẽ phát sóng?"

"Dự kiến ​​chiếu vào nửa năm sau, sau dịp Tết Nguyên đán. Bộ phim này tương đối ngắn, chỉ có hơn hai mươi tập thôi." Ngôn Minh lấy từ trong túi xách ra một chiếc nắp camera bỏ vào giỏ đựng đồ ở giữa ghế lái: "Đồ của cậu, lúc trước rơi ở chỗ của tôi, quên mất phải trả cho cậu."

Sở Kỳ Thu nhìn thoáng, sắc mặt nóng lên: "Lần trước tôi có lướt thấy livestream của thầy. Hôm nay trong lúc chơi game, Phong Cửu Viễn có nói với tôi, trong buổi livestream lần đó, thầy không cẩn thận cầm nhầm đồ."

Ngôn Minh: "Đây là sai sót trong công việc của tôi, may mắn là Thương hiệu không truy cứu chuyện này."

"Còn một điều nữa, nói đến chơi game..." Sở Kỳ Thu cuối cùng cũng nhớ ra mình đã quên mất chuyện gì, "Đối tượng hẹn hò của tôi, Thầy đừng nghĩ là thật. Phong Cửu Viễn không biết tình huống cụ thể nên mới nói vậy. Tôi và cô ấy không có quan hệ gì hết."

Giải thích xong cậu cũng không biết vì sao phải giải thích, Ngôn Minh cũng không yêu cầu cậu phải giải thích, cậu giải thích như thế này nhìn càng giống giấu đầu hở đuôi. Xe cộ xung quanh dày đặc và đông đúc, Sở Kỳ Thu không biết làm gì nữa đành phải lúng túng nhìn thẳng phía trước, cũng không rõ Ngôn Minh có phản ứng như thế nào.

Ngôn Minh cười nhạt một tiếng, tiếng cười kia không thay đổi, cũng không nghe ra được vui mừng hay tức giận. Ngôn Minh nói: "Không sao đâu, tôi quen rồi,"

Quen rồi? Quen cái gì?

Sở Kỳ Thu không hiểu nhưng cũng không muốn hỏi rõ ràng. Vì đường rất đông nên khi gần đến nơi Sở Kỳ Thu đã bắt đầu tìm chỗ để xe ở gần đó.

Theo quy định của khách sạn này, nếu số lượng người từ bốn trở lên sẽ được đặt phòng riêng, hai người chỉ được chọn sảnh, tuy nhiên vì Ngôn Minh là người của công chúng, nên nếu ăn uống công khai ở sảnh có thể sẽ có khá nhiều rắc rối.

Nhật ký trèo tường quan sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ