Chương 23
Sở Kỳ Thu cảm giác mặt mình nóng bừng.
Ngôn Minh làm diễn viên đã lâu việc ngụy trang trước mặt mọi người càng giỏi hơn so với Sở Kỳ Thu, hắn thuần thục đưa tay phải ra, ánh mắt chân thành: "Lần đầu gặp mặt, xin chào Sở tiên sinh."
Không có kỹ năng diễn xuất không sao, năng lực học tập của Sở Kỳ Thu mạnh, trong nháy mắt sự hoang mang trên mặt biến mất, thay vào đó là bình thản ung dung, cậu cũng học tập Ngôn Minh, " Ngôn Minh lão sư, máy mắn được gặp ngài."
" Thật sự cảm ơn Sở tiên sinh đã thưởng thức và đề cử. Nhờ có Sở tiên sinh nói lời tốt nên tôi mới có cơ hội cùng quý công ty hợp tác."
"Là do bản thân Ngôn Minh lão sư ưu tú nên mới thuyết phục được mọi người. Tôi chẳng qua chỉ là cùng giám đốc nói thêm một lời, không đáng kể công, tôi không dám nhận."
Hai người hữu hảo mà bắt tay.
Vương Trù thật muốn vỗ tay khen ngợi cho diễn xuất của hai người bọn họ.
Nhưng mà kỹ năng diễn xuất này lại phải chấm dứt ở đây.
Một khắc lúc tay hai người chạm nhau, Sở Kỳ Thu nhiệt độ lòng bàn tay của đối phương làm cho bản thân cậu cảm thấy rất thoải mái, một chút cảm giác căng thẳng còn đọng lại cũng biến mất. Cậu không nỡ buông tay, cũng không tự ý thức được bản thân mình cầm lâu hơn mấy giây, càng kỳ lạ hơn nữa là, Ngôn Minh cũng không buông tay.
Bàn tay của họ giống như bị keo dính chặt không hề nhúc nhích.
Hai người không coi ai ra gì nhìn nhau hồi lâu, hành động này hiển nhiên đã vượt qua ranh giới lần đầu gặp gỡ.
Trưởng phòng thị trường không biết có chuyện gì xảy ra, mọi người chung quanh cũng không hiểu ra làm sao.
Thừa dịp mọi người còn chưa phát hiện, Vương Trù vội vàng ho một tiếng rồi đẩy nhẹ Ngôn Minh.
Ngôn Minh và Sở Kỳ Thu bị đẩy tỉnh táo trở lại.
Trưởng phòng vội vàng bước lên, chắn Sở Kỳ Thu ở phía sau, sau đó bắt đầu giới thiệu cho Ngôn Minh những nhân viên còn lại. Đồng người bên cạnh chọc chọc Sở Kỳ Thu: " Ngôn Minh là minh tinh yêu thích của cậu à? Mới vừa nãy cậu nhìn đến choáng váng, tôi còn lúng túng thay cậu."
Cũng đúng, người khác nhìn thấy cảnh tượng này chỉ có thể nghĩ ràng cậu là fan của Ngôn Minh, là cậu nhìn thấy thần tượng nên không có cách nào khống chế được cảm xúc, nên mới nắm tay không buông.
Căn bản sẽ không có ai nghĩ đến việc hai người đã quen biết nhau từ trước.
Thực ra vừa nãy trưởng phòng còn định nói với Ngôn Minh về nhiệm vụ của Sở Kỳ Thu, nhưng bởi vì bầu không khí kỳ quái, lại sợ Sở Kỳ Thu thất thố nên việc này bị trưởng phòng bỏ qua.
Từng đoạn đơn giản, dễ hiểu không cần giải thích Ngôn Minh cũng có thể biết rõ ràng.
Sau khi Ngôn Minh đọc qua kịch bản và quy trình liền có người dẫn xuống dưới tầng dự thính. Căn cứ theo yêu cầu kịch bản, nhân viễn sẽ dẫn người đại diện tới phòng mô phỏng, giới thiệu một chút thao tác đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký trèo tường quan sát
CasualeTên truyện: Nhật ký trèo tường quan sát ( Giới giải trí) Tác giả: Cốt Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Thể loại: đô thị tình duyên, hào môn thế gia, giới giải trí. Nhân vật chính: Sở Kì Thu, Ngôn Minh Nhân vật khác: Lí Bán Diễm, Phan Lương Giới thiệu vắ...