Chương 3

242 40 0
                                    


Chương 3

Nói câu đó xong, Sở Kỳ Thu bỗng cảm thấy da đầu tê dại, chỉ chốc lát sau liền nổi da gà.

Sơ ý rồi.

Thực sự vẫn không thể ở trước mặt người ngoài nói những việc này được.

" Không nói nữa, có việc rồi, tí nữa có thời gian tôi sẽ gọi lại cho ông."

Sở Kỳ Thu tắt cuộc gọi, tắt máy nhét vào túi quần.

Cậu thấy nút số hai sáng, hẳn là do Ngôn Minh chọn.

Từ tầng sáu xuống tầng hai, thời gian trôi qua chậm quá. Sở Kỳ Thu chưa bao giờ cho rằng da mặt mình mỏng, nhưng vào lúc này, cậu một giây thôi cũng không muốn đứng ngây người trong thang máy.

Ngôn Minh dường như có ma lực, chỉ cần đứng đó thôi, mọi người xung quang cũng không dám tùy tiện nói chuyện.

Sở Kỳ Thu cảm giác chính mình bây giờ cực kỳ thận trọng giống như đang đứng trước mặt chủ nhiệm vậy,

Cậu nhớ hình như tuổi của Ngôn Minh cũng xấp xỉ tuổi cậu nhưng quái lạ là sao không có cảm giác bạn bè thân thiết cùng lứa tuổi nhỉ. Sở Kỳ Thu vừa ngắm vừa liếc mắt một cái nhìn mặt đối phương, tướng mạo rõ ràng là thanh thuần, vậy sao luôn khiến người khác cảm thấy khó hòa hợp.

Ngôn Minh cũng phát hiện Sở Kỳ Thu đang nhìn hắn, liền hướng ánh mắt về phía cậu.

Sở Kỳ Thu nhanh chóng chuyển tầm mắt, giả vờ đang nhìn các con số biến đổi trong thang máy.

Ding dong, tiếng thông báo đã tới nơi vang lên.

Cửa mở nhưng đối phương vẫn đứng im, không có ý định đi ra.

Sở Kỳ Thu nhắc nhở hắn:" Đến tầng hai rồi, không ra sao?"

Ngôn Minh:" Lúc nãy tôi bấm nhầm, tôi muốn xuống tầng một."

"Ồ......"

Ngôn Minh chắc là không nhận ra cậu là người lần trước chụp ảnh hắn ở sân bay, nếu không chắc hẳn sẽ không đi chung cùng cậu. Cũng có lẽ do lúc ấy cậu bịt kín mít, chắc đến bố mẹ cũng không nhận ra ý chứ.

Cuối cùng đã xuống đến tầng một, Sở Kỳ Thu nhẹ nhàng thở ra, lao ra khỏi thang máy đầu tiên, nhanh chóng bước ra ngoài cửa lớn công ty.

Buổi chiều Khổng Thuyên bảo cậu chụp cho nghệ sĩ tên Phương Thắng Cư.

Vốndĩ nói chụp cho tốt nhưng Phương Thắng Cư bởi vì buổi sáng thông báo muộn nên bị lùi lại một giờ.

Phương Thắng Cư mới bước chân vào giới, kinh nghiệm màn ảnh không nhiều, trước khi quay chụp cần thời gian để chuẩn bị trạng thái.

Cũng may Sở Kỳ Thu chụp ảnh luôn không làm phiền nghệ sĩ phải tốn tâm tư chuẩn bị dáng pose. Trạm tỷ chụp ảnh luôn thích chụp các hành động thần tượng thể hiện trong vô thức, như vậy sẽ khiến cho fan cảm thấy mình đang tiếp cận khía cạnh khác của idol, có thể não bổ ra vô số hình ảnh cùng nội dung mình thích, đó là lần lên men thứ hai, cũng từ đây đạt tới hiệu quả ghi nhớ cao hơn.

Nhật ký trèo tường quan sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ