Chương 24

101 9 0
                                    

Chương 24

Trong vòng giải trí, kim chủ vung tiền như rác để đổi lấy một đêm không phải là số ít, nhưng "kim chủ" muốn dùng tiền tiêu vặt để bao đại minh tinh như Sở Kỳ Thu lại là đầu tiên.

Ít nhất là lần đầu Ngôn Minh nghe nói về nó.

" Người anh thật là ấm." Sở Kỳ Thu say rượu sợ lạnh nên cứ dính chặt vào người Ngôn Minh, cọ trán vào hõm cổ hắn, áo khoác âu phục cũng bị cậu làm nhăn.

Ngôn Minh chưa từng thấy bộ dáng chủ động thân thiết với người khác của Sở Kỳ Thu, nghĩ đến sau này không có cơ hội như vậy nữa liền quyết định trêu con ma men này một chút.

Hắn đặt cằm trên đỉnh đầu đối phương: " Sao lại nghĩ ra ý tưởng này?"

Sở Kỳ Thu khó khăn mở mắt, hai con ngươi đen như lưu ly giờ phút này được bao phủ bởi hơi nước, cả người ngập tràn mùi rượu đào, hai gò mà hồng hồng như trái đào mọng nước vậy.

" Anh quá thảm mà." Sở Kỳ Thu nói năng không lưu loát giống như lúc tỉnh, " Không có ai muốn bao anh hết."

Nếu lời này là từ miệng người khác nói ra có lẽ Ngôn Minh sẽ tức giận, hắn bóp miệng Sở Kỳ Thu tạo thành hình mỏ vịt rồi lại buông ra: " Nói cái gì thế? Nói lại lần nữa đi."

Sở Kỳ Thu bị bóp đau cũng không giận: " Bọn họ đều bắt nạt anh..."

Ngôn Minh sửng sốt.

Sở Kỳ Thu dùng trán cọ cọ vào cái nơ dưới cổ Ngôn Minh, việc làm này khiến cậu cảm thấy rất vui vẻ: " Nếu như có tôi, bọn họ sẽ không dám bắt nạt anh."

" Thật sao. Thần thông quảng đại như vậy." Ngôn Minh dùng giọng điệu dỗ trẻ nhỏ của các giáo viên lớp mầm, xoa xoa đầu Sở Kỳ Thu.

" Đương nhiên rồi. Tôi tích được rất nhiều tiền tiêu vặt, còn có thể mỗi ngày đều mang bánh rán đến cho anh."

Hai người nói những điều linh tinh, vô lý, hàn huyên cả nửa ngày, Ngôn Minh đại khái đoán được nguyên nhân vì sao sau khi say Sở Kỳ Thu lại theo hắn đến đây, lại còn nói ra những lời như vậy.

Hơn nửa là do ở bữa tiệc lúc nãy, Sở Kỳ Thu biết được việc Phương Thắng Cư vào đoàn lần này khiến cho mọi chuyện bị rối lên, trong lòng mới khó chịu, bất bình thay hắn.

Ngôn Minh làm diễn viên gần năm năm, những bộ kịch to nhỏ đã đóng không dưới mười bộ, những việc như ngày hôm nay hắn đã trải qua quá nhiều rồi.

Bời vì trải qua quá nhiều nên cũng không còn gì để oán giận, đều quen rồi.

Thường xuyên có nghệ sĩ có hậu thuận vững chắc mang tiền tiến tổ, thay đổi kịch bản, thêm phần diễn, những việc này xảy ra rất nhiều , làm quá trình quay phim ban đầu bị đảo loạn. Nhưng ai lại đi từ chối một nguồn tài chính phong phú như thế chứ, thời đại này có tiền là có thể sai khiến ma quỷ, ai trả nhiều tiền người đó là ông chủ, đạo diễn và nhà sản xuất không đều không nói "không", vậy thì những diễn viên không có bối cảnh dù không thích cũng chỉ có thể nghe theo.

Rất nhiều người còn không biết là lúc Ngôn Minh mới ra mắt được một năm địa vị không vững chắc được như bây giờ, hắn đã từng bị lấy mất vai nam chính trong một bộ đại IP về trinh sát hình sự. Có nam diễn viên mang tiền tiến tổ thế vai của hắn, còn hắn là người nhận thông báo cuối cùng, khi đó đều là những oán giận và không cam lòng.

Nhật ký trèo tường quan sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ