Chương 29

63 11 0
                                    


Cậu cầm chiếc điều khiển từ xa và chỉ vào chiếc TV lớn trên tường, màn hình đột nhiên sáng lên. Ánh mắt Ngôn Minh tiếp tục dõi theo ngón tay người kia đang bấm điều khiển từ xa. Các đốt ngón tay cong dài và thon, trông nó càng trắng hơn trên nền điều khiển màu đen.

Sở Kỳ Thu chuyển sang kênh theo yêu cầu: "Phần lớn các video và phim đều có thể tìm thấy ở đây. Tôi đã mua gói hàng năm rồi, chúng ta có thể xem theo yêu cầu. Thầy Ngôn muốn xem gì?"

Ngôn Minh: "Cậu muốn xem phim kinh dị à?"

"Để xem nào, tôi sẽ chọn một bộ có rating cao một chút." Sở Kỳ Thu tìm kiếm một vài bài phê bình, nhận xét phim kinh dị trên điện thoại di động, "Hừm... "Quán rượu im lặng" có vẻ hay. Trên mạng nói rằng cốt truyện của bộ phim rất hay - được hình ảnh cũng rất đẹp và rất đáng sợ nữa."

"Vậy chúng ta cùng xem cái này nhé."

Để tạo ra bầu không khí phù hợp để xem phim kinh dị, Sở Kỳ Thu tắt hết đèn lớn, cả nhà chỉ để lại một chiếc đèn tường nhỏ.

Khi đoạn giới thiệu bắt đầu, Ngôn Minh phát hiện ra thiết bị trong phòng khách là hệ thống âm thanh vòm, âm thanh từ mọi hướng đều có thể nghe thấy. Phim kinh dị thường tung ra hiệu ứng âm thanh rùng rợn ngay từ đầu, âm nhạc ma quái chui vào tai cả hai người.

Với một tiếng nổ, giống như có gì đó đột ngột bùng nổ trong tai Ngôn Minh nắm lấy cánh tay Sở Kỳ Thu.

Sở Kỳ Thu không ngờ phản ứng của Yến Minh lại lớn như vậy, anh vỗ nhẹ vào mu bàn tay đối phương: "Đừng sợ, mới chỉ là mở đầu, còn chưa vào mạch phim đâu."

Ngôn Minh thả lỏng một chút.

Thấy Ngôn Minh không còn siết chặt tay mình như vậy nữa, Sở Kỳ Thu đưa mắt nhìn về phía màn hình.

Bộ phim bắt đầu, cảnh đầu tiên là cảnh một người đàn ông chạy điên cuồng trong một đêm mưa, vô tình phát hiện ra một quán rượu trên đường núi nên cảm thấy may mắn có thể trú mưa và giữ ấm. Ngày hôm sau, sau cơn mưa, người đàn ông lên đường về nhà.

Tính đến thời điểm này, cốt truyện không có gì đáng nói nó chỉ giống như một bộ phim phiêu lưu thông thường, tuy nhiên khi chuyển cảnh, cảnh sát tìm thấy một xác nam giới đang thối rữa trên núi, khán giả hoàn toàn có thể nhận ra đó là người đàn ông đã chết trong đêm giông bão đó.

Sau đó, camera chiếu cận cảnh bức ảnh của người đàn ông trong báo cáo điều tra, một tiếng cười lạ lùng và buồn bã phát ra và người đàn ông trong ảnh chớp mắt...

Ngôn Minh lập tức quay người sang hướng khác, thấy Sở Kỳ Thu vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình, ánh mắt bình tĩnh như đây chỉ là một bộ phim bình thường chứ không phải là phim kinh dị.

"Cậu không sợ sao?" Ngôn Minh nhìn ánh sáng nhàn nhạt phát ra từ ngọn đèn tường, có thể tưởng tượng ra những bóng ma đang đi theo hai bóng đen trên tường.

Sở Kỳ Thu: "Cái này đều là giả cả thôi, trong đó đều là diễn viên mà."

Với tư cách là một diễn viên, Ngôn Minh đã bị những lời này làm cho nghẹn lời.

Nhật ký trèo tường quan sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ