Chương 37

76 9 1
                                    


Chương 37

Phong Cửu Viễn dừng một chút, sau đó đổi lời: "Có điều, nếu là hai người nam nhân, fan hâm mộ có phát hiện ra cũng có lẽ sẽ không nghĩ như vậy..."

Sở Kỳ Thu nghe xong lỗ tai nóng bừng. Cũng may là ở sau dây mạng nên Phong Cửu Viễn không thấy được biểu cảm kỳ lạ của cậu.

"Không, tôi chỉ tình cờ làm việc bán thời gian ở công ty của họ, tình cờ gặp được anh ấy. Hôm đó là do tôi vô tình làm rơi nắp camera vào đó."

Vì còn có những người khác nên Sở Kỳ Thu và Phong Cửu Viễn cố tình tránh những sự việc cụ thể và tên của những người liên quan trong cuộc trò chuyện của họ. Bốn người đã ấn nút chuẩn bị trong phòng, nhưng người MC đi lấy đồ ăn vẫn chưa quay lại nên họ chỉ có thể tiếp tục chờ đợi. Nãi Hinh và một nam thần tượng khác không có động tĩnh, hình như đều tắt micro và làm việc khác.

Phong Cửu Viễn cười có lỗi: "Lần trước nhìn thấy hai người ở trong phòng khách ăn ý như vậy, tôi còn tưởng rằng... hình như tôi đã suy nghĩ quá nhiều rồi."

Sở Kỳ Thu cảm thấy khó mà tin được: "Mấy người đều suy nghĩ nhiều như thế sao?"

"Mấy người" dùng để chỉ năm thành viên của SNE.

Phong Cửu Viễn lập tức phủ nhận: "Không có, tôi không biết bọn họ nghĩ thế nào. Chúng tôi chưa bao giờ công khai thảo luận về chủ đề này. Làm sao có thể nói chuyện này... Dù sao cũng là chuyện riêng tư của đồng đội."

Anh vừa dứt lời thì micro của một nam thần tượng khác đột nhiên vang lên. Giọng điệu của anh ta cáu kỉnh khiến âm lượng trong tai tăng lên rất nhiều: "Này, quản lý của tôi vừa nói với tôi rằng thời gian họp ở trung tâm thương mại buổi tối vẫn chưa thống nhất được, anh ấy bảo tôi đến đó ngay bây giờ. Anh ấy nói: " Buổi fan meeting phải diễn ra trước 7h30 tối, nghỉ trước nhé."

Phong Cửu Viễn: "Sao lại không thỏa thuận trước vậy? Hôm nay trung tâm mua sắm mới thông báo à?"

Sự phẫn nộ của nam thần tượng gần như trào ra khỏi mũi: "Ai biết họ ký hợp đồng như thế nào. Phiền chết rồi. Vốn dĩ tôi định ăn gà trước rồi mới đi gặp fan, như bây giờ thực sự đau đầu."

"Được rồi, đừng chơi nữa, mau đi chuẩn bị đi. Lần sau để Đằng ca mang cậu."

Nam thần tượng rời khỏi đội, Phong Cửu Viễn hỏi: "Số 3, cậu có nhận ra hắn không?"

Sở Kỳ Thu: "Đang nói đồng đội vừa rời đi sao? Tôi không biết hắn."

Phong Cửu Viễn chủ động giới thiệu hắn: "Cậu ấy tên Vu Tín, trước đây là thực tập sinh của công ty chúng tôi. Năm nay được công ty cử đi tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng, cuối cùng đã thành công ra mắt. Hiện tại anh ấy rất nổi bật."

Kể từ khi Sở Kỳ Thu rời khỏi "Mạch thượng lãng nhân", cậu ấy gần như không bao giờ để ý đến các nghệ sĩ của Hồi Tâm, về việc ai đã ra mắt và ai thu hút được nhiều người hâm mộ, cậu không biết gì về những thứ này hết.

Cậu chưa bao giờ nghe nói đến Vu Tín, vì vậy Sở Kỳ Thu đã chọn một vài cái tham khảo: "Có người nhân khí cao thế sao?"

Nhật ký trèo tường quan sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ