Dựa!
Nàng còn buồn bực giữa trưa như thế nào không thấy hai người bọn họ đâu, hoá ra bọn họ là đi làm chuyện này!
Này có cái gì hảo tra?
Trương dương vội vàng nói: “Cũng không phải chúng ta lòng hiếu kỳ quấy phá, ta cùng minh vũ hai chúng ta…… Cũng là quan tâm hai người các ngươi. Bất quá, Tước ca, A Lam, hai người các ngươi cũng quá không nghĩa khí, không cho người khác biết có thể, nhưng là chúng ta chính là huynh đệ a, hai người các ngươi cặp với nhau, thế nhưng liền chúng ta cũng gạt, quá không trượng nghĩa!”
Hảo, tốt hơn……
Tiếu Lam hung hăng mà nuốt nuốt nước miếng, “Các ngươi nói bậy cái gì a!” Nàng quay đầu nhìn đến Lệ Đình Tước chỉ là vẻ mặt bình tĩnh mà đứng, vội vàng nói: “Tước ca, ngươi tới giải thích đi!”
Đại lão, ngươi như thế nào như vậy bình tĩnh a!
Hai người bọn họ tại hoài nghi ngươi cong, ngươi có thể hay không cấp điểm bình thường phản ứng??
“Hai người các ngươi, đừng náo loạn.” Lệ Đình Tước nhàn nhạt mà ngước mắt liếc ngước mắt bọn họ liếc mắt một cái, chính mình quay lại đi, ngồi ở ghế trên, “Xác thật là đồng hồ nước hỏng rồi.”
Đông Minh Vũ cảm thấy chính mình có thạch chuỳ, vừa nghe lời này, lập tức phản bác, “Tước ca ngươi đừng khi dễ ta đọc sách thiếu! Đồng hồ nước hỏng rồi, còn có công cộng phòng tắm a!”
“Ta không nghĩ ở bên kia tắm rửa.” Tiếu Lam nói: “Đông ca, không phải hai người các ngươi tưởng như vậy, đại lão gia, tư tưởng đều có thể thuần khiết một chút sao? Các ngươi hoài nghi ta không quan hệ, chính là các ngươi hoài nghi Tước ca cong…… Chuyện đó nhi liền quá độ.”
Mẹ nó, cũng là kỳ quái, cẩu nam chủ bị hoài nghi cong, như thế nào đều không kích động phản bác một chút đâu?
“Ngay từ đầu Tước ca chính là đính sai rồi, sau lại chúng ta liền đi thay đổi song tiêu phòng, ngươi nói ngươi tốn chút tiền trinh liền tra được chuyện này, vậy ngươi ngày mai lại đi tra tra, có phải hay không chúng ta thay đổi song tiêu phòng.”
Trương dương nghe vậy, cười cười, đi ra phía trước, nâng lên tay vỗ vỗ nàng bả vai, “A Lam, ngươi đừng quá kích động a, ngươi này kích động đến độ muốn cho ca hoài nghi ngươi chột dạ, liền tính hai người các ngươi chi gian thuần khiết…… Chính là ngươi cái dạng này, ta đều không cấm muốn hoài nghi, tiểu tử ngươi nên không phải là cong đi? Kỳ thật minh vũ liền thử một chút, chúng ta không có đi tra các ngươi a.”
Tước ca sự tình, bọn họ nào dám loạn tra a!
Nhưng mà, bình thường thẳng nam tâm lý, không phải liền không phải bái.
Nhưng mà A Lam như thế nào kích động thành cái dạng này?
Tiếu Lam: “……” Ta, ta ta…… Ta mẹ nó đích thật là chột dạ a!
Chột dạ đến một so!
Nàng bị trương dương lời này sợ tới mức tức khắc im tiếng.
Chính là, toàn bộ trong phòng ngủ, đột nhiên liền an tĩnh lại.
Ngay cả đã ngồi trở lại ghế dựa, một bộ lười lý chuyện này Lệ Đình Tước cũng không cấm chậm rãi xoay người, ngẩng đầu nhìn Tiếu Lam, mắt phượng mị mị, nhìn nàng ánh mắt mang theo chậm rãi nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
KurzgeschichtenHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...