Trần Yến Thanh hạ ngục, Tiếu Lam bổn không quan tâm.
Rốt cuộc, có tội người, hẳn là đã chịu pháp luật trừng phạt, ai cũng không thể ngoại lệ.
Chỉ là qua hơn nửa tháng lúc sau, nàng nhiều lần nhận được một cái xa lạ điện báo, mỗi khi nàng chuyển được, bên kia vẫn luôn trầm mặc.
Thẳng đến lần thứ sáu, nàng chuyển được lúc sau, bên kia vẫn cứ trầm mặc khi, nàng lạnh lùng mà nói: "Nếu cho ta gọi điện thoại, vậy không cần lại cố lộng huyền hư, ngươi rốt cuộc là ai? Nếu ngươi không tính toán nói chuyện, như vậy ta liền đem cái này dãy số kéo hắc!"
"Lệ thái thái......" Rốt cuộc bên kia nói chuyện, nữ nhân thanh âm, lại là xa lạ, nàng ngữ khí mang theo một tia cầu xin, "Ta, ta là yến thanh nàng mụ mụ...... Có thể hay không cầu xin ngươi...... Đi xem yến thanh?"
Tiếu Lam nhướng mày, "Vì cái gì? Cho ta một cái ta đi xem nàng lý do."
Trần mẫu nói: "Kỳ thật, ta cũng không rõ ràng lắm, nhưng đây là nàng yêu cầu, cầu ta giúp nàng làm chuyện này tình, làm ngươi...... Đi gặp nàng, không thể nói cho lệ tiên sinh......"
Nàng trong thanh âm tràn ngập thấp thỏm, rốt cuộc rất sợ bị cự tuyệt, rốt cuộc chuyện này một khi Lệ Đình Tước đã biết, liền không dễ dàng như vậy.
Tiếu Lam trầm mặc.
Bên kia, truyền đến trần mẫu ngải ngải cầu xin thanh: "Lệ thái thái...... Ta cầu xin ngươi."
"Không cần lấy như vậy đáng thương ngữ khí cùng ta nói chuyện, đầu tiên là ngươi nữ nhi phạm sai lầm, đây là không thể nghi ngờ, ta không thiếu nàng cái gì, Lệ Đình Tước càng không thiếu nàng cái gì, ai cũng không thiếu nàng, hy vọng ngươi rõ ràng điểm này. Nhưng là, thỉnh cầu của ngươi, ta đáp ứng rồi, ta sẽ an bài một cái thời gian đi gặp nàng."
Nhưng là không cho Lệ Đình Tước biết?
Úc, cái này nàng thật đúng là làm không được.
Hiện giờ Trần Yến Thanh đã chính thức bỏ tù, không có Lệ Đình Tước đi thông quan hệ, một cái ở trong tù phạm nhân, lại há là ai ngờ thấy là có thể đủ nhìn thấy?
Nàng tự nhiên là sẽ không gạt Lệ Đình Tước.
Ngày hôm sau, nàng gặp được Trần Yến Thanh.
Phòng thẩm vấn một chọi một, Trần Yến Thanh tay mang theo còng tay, ngồi ở cái bàn mặt khác một mặt, trung gian bị thượng khóa đáng tin hoành ở ghế dựa trước, đây là vì dự phòng phạm nhân nổi lên bạo động, thượng cùng lời tuyên bố lời nói người.
Hai người quen biết hồi lâu.
Trần Yến Thanh đột nhiên cười một chút, "Tiếu Lam, Lệ Đình Tước phía trước tới gặp quá ta, ngươi biết không?"
Tiếu Lam gật đầu, "Biết, ngươi còn nói với hắn, ngươi là trọng sinh người, hắn cùng ngươi kiếp trước là một đôi nhi."
Trần Yến Thanh cong cong môi, "Cho nên đâu? Chẳng lẽ ngươi nội tâm không có một chút ít áy náy sao? Chẳng lẽ ngươi liền không cảm thấy ngươi là đoạt người khác nam nhân sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Historia CortaHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...