Này ba chữ, đột nhiên tựa như dài quá thứ, tạp ở yết hầu gian, rốt cuộc nói không nên lời.
“A Lam, cái gì?” Lệ Đình Tước thấy nàng muốn nói lại thôi, đợi chờ, ngước mắt xem nàng.
Nàng hướng hắn cười, “Không có gì, chính là cảm thấy nếu có một ngày, ngươi phát hiện ta gạt ngươi một kiện rất nghiêm trọng sự tình khi…… Ngươi sẽ trách ta sao?”
Hiện tại nàng bất hạnh sa điêu giả thiết, vô pháp nói cho hắn chân thật giới tính, nhưng là hai người ở bên nhau, thường thường thân mật…… Ngay cả nàng đều không thể bảo đảm có thể hay không thuận lợi gạt hắn hai năm.
Liền tính hai năm, như vậy hai năm sau nàng cũng muốn khôi phục nữ nhi thân, tới rồi lúc ấy, mỗi ngày cho rằng chính mình đang làm gay Lệ Đình Tước phát hiện cái này chân tướng khi……
Mẹ chọc!
Quả thực chính là Tu La tràng!
Cho nên, nàng muốn trước tranh thủ bắt được một khối “Miễn tử kim bài”!
“Chuyện gì?” Lệ Đình Tước vẻ mặt nghiêm túc lại bất an, mắt phượng u trầm, “Có bao nhiêu nghiêm trọng? Ngươi có phải hay không sinh bệnh? Vẫn là ngươi sẽ rời đi ta?”
“Không phải……” Nàng thấy hắn càng hỏi càng kích động, vội vàng ngăn lại hắn, “Ta thực khỏe mạnh, hơn nữa…… Ta sẽ không rời đi ngươi.”
“Nga, vậy là tốt rồi.” Lệ Đình Tước lại an tâm mà nằm hảo, “Chỉ cần A Lam hảo hảo, cũng không rời đi ta, chuyện khác…… Ngươi gạt, nhất định cũng có ngươi đạo lý, chờ ngươi muốn nói cho ta, lại nói cho ta, chỉ cần ngươi vẫn luôn lưu tại bên cạnh ta, không quan hệ, ta cho phép ngươi cất giấu một chút tiểu bí mật.”
Tiếu Lam:…… Giống như…… Cũng không phải cái gì tiểu bí mật?
Nàng cười tủm tỉm mà nhéo nhéo hắn bàn tay, “Về sau đã biết, không chuẩn ngươi sinh khí.”
Lệ đại lão ngoan ngoãn mắc mưu bị lừa, “Hảo, ta không tức giận.”
“Lệ Đình Tước, đây là chính ngươi nói, ngươi muốn chặt chẽ nhớ rõ nga.”
Miễn tử kim bài đã nơi tay, lừa hắn nàng sợ sao ha ha ha……
Bởi vì thứ bảy muốn tới công ty đi, Lệ Đình Tước buổi sáng 6 giờ liền cùng Tiếu Lam lái xe đi trước nội thành, trên đường gần ba cái giờ, Tiếu Lam ngáp liên tục, cuối cùng bị Lệ Đình Tước mạnh mẽ lệnh cưỡng chế đến sau xe tòa đi đại bổ vừa cảm giác.
Đến công ty lúc sau, Tiếu Lam mới tỉnh.
Một giấc này hơn ba giờ, sảng đến không được, nhưng mà đương nàng tinh thần phấn chấn thời điểm, phát hiện nhân gia lệ đại lão cũng là một bộ thần thái sáng láng bộ dáng.
Khó hiểu.
Rõ ràng đại gia cùng nhau vãn ngủ dậy sớm, dựa vào cái gì ngươi liền như vậy có tinh thần!
Lệ Đình Tước buổi sáng 10 giờ có một hội nghị.
Trước sau cho hắn đương một thời gian trợ lý, Tiếu Lam hiện tại làm khởi sự tình tới đã phi thường thuận buồm xuôi gió, ở Lệ Đình Tước đi mở họp lúc sau, nàng một bên cho chính mình nấu một ly cà phê, một bên sửa sang lại văn kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Short StoryHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...