24

7 1 0
                                    

Còn mẹ nó mang lên hắc bịt mắt?? Như vậy tao thao tác ngươi cho rằng hai ta là muốn chơi s&m sao?!

Nàng ôm lấy cạnh cửa, đánh chết không buông tay!

“Như vậy thẹn thùng?” Lệ Đình Tước cười nhẹ một chút, “Chính là quán bar nhiễm một thân thuốc lá và rượu vị, không tắm rửa liền ngủ đối thân thể không tốt, nếu không ta ở ngoài cửa, chờ ngươi tẩy xong rồi, ta lại tẩy?”

Tiếu Lam vẫn là lắc đầu, “Không.”

Vạn nhất hắn đẩy cửa ra trộm ngắm liếc mắt một cái đâu?

Không phải nàng càng muốn lấy tiểu nhân chi tâm độ hắn, là tiếu nãi nãi nói qua, không thể làm người ngoài biết nàng là cái nữ hài, nếu không nàng đem chết vào tai họa bất ngờ…… Lần trước hơi kém bị trên lầu chậu hoa đem đầu tạp u đầu sứt trán, nàng muốn quý trọng sinh mệnh a!

Kẻ hèn hai năm, nhẫn nhẫn liền đi qua, hà tất lấy mạng chó mạo hiểm?

Lệ Đình Tước hơi hơi rũ mắt, nhìn chằm chằm tay chân cùng sử dụng khẩn bái cạnh cửa tiểu gia hỏa, càng xem càng cảm thấy buồn cười, càng xem càng muốn cười, trong lòng ấm áp mềm mại, hắn than nhẹ một hơi, thấu tiến lên nâng lên tay sờ sờ tiểu gia hỏa đầu, tiếng nói từ tính lại nhu thuận, mang theo hống tiểu hài nhi kiên nhẫn, “Tắm rửa là khẳng định muốn tẩy, nếu như vậy, dù sao cũng đã như vậy chậm, hơn nữa đồng hồ nước hỏng rồi, cũng đến chờ ngày mai sửa chữa viên mới có thể tới cửa sửa chữa, chúng ta sáng sớm lên liền rửa mặt đều khó. Không bằng đêm nay liền đi bên ngoài trụ khách sạn đi.”

Ở khách sạn, tiểu gia hỏa này tổng nên nguyện ý tắm rửa đi?

Bị cưỡng bách thế nào cũng phải tắm rửa Tiếu Lam: “……” Xem ra cũng chỉ có thể như thế?

Vì thế, hai người bọn họ dọn dẹp một chút, lại rời đi trường học.

Phụ cận liền có đủ loại khách sạn…… Rốt cuộc, làng đại học, đều là tuổi trẻ lực tráng tiểu tử cùng thanh xuân chính mậu tiểu mỹ nhân, bóng đêm mỹ lệ, khai phòng người nhiều đi.

Ở quốc đại phụ cận, liền có một nhà kêu đế quốc chi dạ khách sạn 5 sao.

Lệ đại lão tự nhiên sẽ không đi bình thường khách sạn, tốt xấu là năm sao cấp a, cho nên liền đi đế quốc chi dạ, dù cho đây là cuối tuần, nhưng là lúc này đã là 3 giờ sáng nhiều, thật không có gì người.

Hai người đi khai hảo phòng, một trước một sau tiến vào thang máy lên lầu……

“Ngọa tào! Là ta hoa mắt sao?” Khai hảo phòng đợi một thời gian, lúc này xuống lầu tiếp muội tử Đông Minh Vũ nhìn đến lưỡng đạo quen thuộc bóng dáng hướng thang máy cái kia phương hướng đi đến, hắn vội vàng đi nhanh vòng qua đi.

Chỉ tới kịp nhìn đến mặt bên, kia hai người liền tiến vào thang máy.

Nhưng là, cho dù chỉ là mặt bên, hắn cũng cảm thấy chính mình hợp kim Titan mắt chó xem đến chuẩn chuẩn, không chạy thoát được đâu, chính là Tước ca cùng A Lam!

Đông Minh Vũ có chút ngốc, đôi mắt trừng đến lão đại, “Hai người bọn họ khi nào cặp với nhau?” Mấy ngày trước hắn mới nhận thấy được Tước ca tựa hồ đối A Lam có không giống nhau cảm tình…… Như thế nào nhanh như vậy hai người bọn họ cũng đã đánh tới đệ tam lũy?

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ