Nhưng mà, Lệ Đình Tước không chỉ có không xách lên cặp sách chạy lấy người, ngược lại còn đứng lên……
Hắn không chỉ có đứng lên, còn hướng tới giường thang bên này.
Hắn không chỉ có hướng giường thang bên này đi tới, hắn còn lên giường thang.
Hắn không chỉ có lên giường thang…… Hắn còn bò lên trên nàng giường!!
“Ngươi ngươi…… Ngươi muốn làm sao?!” Tiếu Lam sợ tới mức ngồi dậy, kẹp chặt hai chân, che khẩn chính mình tiểu chăn.
Lệ Đình Tước ngồi ở nàng giường đuôi, hướng tới nàng vươn tay, lập tức liền che ở cái trán của nàng thượng, mày kiếm nhẹ chọn một chút, sau đó tay ngược lại sờ sờ nàng mặt.
Tiếu Lam:…… Đại lão ăn bớt đều là như vậy trực tiếp sao?
“Như thế nào như vậy lạnh? Ngươi có phải hay không bị cảm?” Lệ Đình Tước nhìn chằm chằm Tiếu Lam, “Chỗ nào không thoải mái?”
“Không, không a, có thể là vẫn luôn thổi điều hòa đi.” Nàng vươn tay đẩy ra hắn tay, “Tước ca, ngươi mau đi đi học đi, ngươi này đột nhiên liền bò lên trên ta giường…… Ta còn tưởng rằng ngươi muốn làm sao đâu!”
Lệ Đình Tước cười nhẹ một chút, “Bất luận cái gì một cái thẳng nam đều sẽ không nghĩ nhiều.” Dứt lời, hắn còn thật sâu mà nhìn nàng một cái.
Ánh mắt kia nhi phảng phất đang nói: Cho nên, ngươi không phải thẳng đi? Đúng không??
“Ta không nghĩ nhiều, ta này đây vì ngươi muốn đánh ta đâu!” Nàng giơ giơ lên cằm.
Lão tử không chột dạ! Tuyệt đối không có chột dạ!
Xuy ——
Lệ Đình Tước lại cười cười, “Còn có thể như vậy hoành, xem ra ngươi không có việc gì, ta đây đi đi học.”
“Ngài đi thong thả ~~” nàng kéo dài quá tiểu tiếng nói, cung tiễn đại lão rời đi.
Lệ Đình Tước rời khỏi sau, nàng liền cố nén bụng nhỏ trướng đau đớn, nhanh chóng xuống giường, đem phòng ngủ môn khóa trái trụ, từ chính mình tủ quần áo đặt ở nhất phía dưới cái rương nhất phía dưới, đem dùng quần áo ôm băng vệ sinh lấy ra tới, cầm tiểu khố khố cùng một bộ màu đen hưu nhàn phục đi phòng tắm.
May mà này đại di mụ tới không tính quá sớm, chỉ trì hoãn hơn mười phút, tiểu khố khố ô uế, nhưng là quần ngủ còn không có nhiễm.
Nàng tắm nước nóng, đem quần giặt sạch.
Sau khi ra ngoài, uống lên một bát lớn ôn khai thủy.
Rốt cuộc, bụng trướng đau đớn giảm bớt một chút, nàng vội vàng lấy ra di động, cấp phụ đạo viên gọi điện thoại.
Lý do là nàng nãi nãi sinh bệnh, không ai chiếu cố, nàng đến đi mang theo nãi nãi đi bệnh viện xem bệnh.
Nếu là thay đổi những người khác, phụ đạo viên khẳng định là không phê giả, nhưng là Tiếu Lam tình huống đặc thù. Phụ đạo viên biết nàng cha mẹ song vong, trong nhà cũng chỉ dư lại một cái hơn 60 tuổi nãi nãi sống nương tựa lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
KurzgeschichtenHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...