“Té gãy chân?” Lệ Đình Tước ở trong điện thoại ngữ khí đặc biệt kinh ngạc, A Lam chỉ là ở nhà ăn ăn cơm, lại không phải đi đánh nhau, “Đừng nháo, mau xuống dưới đi, ta chờ ngươi.”
Tiếu Lam dở khóc dở cười, “Tước ca ta không phải cùng ngươi nói giỡn…… Ta đi thang lầu một không cẩn thận lăn xuống đi, té gãy chân.”
Nàng biết như vậy thực thái quá, thái quá đến Lệ Đình Tước đều không muốn tin tưởng, chính là…… Đây là tôn tích a!
Nàng xui xẻo lên, uống nước không chừng có thể đều quá sức chết!
Này tà nhi tạo nghiệt đến làm ngươi không tin đều không được.
Lệ Đình Tước nghe vậy, thanh âm trầm xuống, rốt cuộc mang lên khẩn trương, “Ngươi hiện tại ở đâu?”
“Thang máy bên cạnh thang lầu, lầu 3 thang lầu bên này.”
“Hảo, ngươi chờ ta!” Lệ Đình Tước nhanh chóng kết thúc trò chuyện.
Tiếu Lam dựa vào vách tường, ý đồ đứng lên, chính là chân thật sự đau, nàng đơn giản liền một mông ngồi ở trong một góc, nghĩ thầm trong chốc lát Lệ Đình Tước liền tới đây……
“A Lam!” Lệ Đình Tước thanh âm truyền đến.
Nàng bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy hắn đã xông lên……
Ta sát! Tốc độ này thấy quỷ, bọn họ trò chuyện xong trước sau cũng liền mười giây đi?
Lệ Đình Tước vọt tới lầu 3 thang lầu, nguyên bản thực lo lắng, đặc biệt lo lắng, chính là ——
Đương hắn nhìn đến Tiếu Lam nước mắt lưng tròng, nước mắt thấm vào nồng đậm lông mi, đáng thương vô cùng mà ngồi ở trong một góc, giống một cái đáng thương lưu lạc tiểu cẩu nhi……
Hắn đột nhiên liền nhịn không được mà……
“Phốc…… Ha ha…… Ha ha ha……” Áp chế không được tiếng cười, sung sướng thật sự.
Tiếu Lam nhìn cười đến vẻ mặt hoan thoát sa điêu nam chủ: “……”
Mẹ chọc, ngươi lương tâm bị cẩu ăn sao?!
“Không phải…… Ta không muốn cười, chính là……” Lệ Đình Tước nhịn cười, đi ra phía trước, đưa lưng về phía nàng, ngồi xổm nàng trước mặt, “Không nói, đi lên, ta cõng ngươi.”
Tiếu Lam cũng không do dự, có một thì có hai, lại không phải không bị hắn bối quá, nàng bò đến hắn dày rộng trên lưng, hừ nhẹ một tiếng, “Đem ngươi vui sướng thành lập ở ta thống khổ phía trên…… Tước ca, nói tốt cách mạng tinh thần đâu? Ngươi đây là phản bội đồng đội!”
Lệ Đình Tước cõng lên nàng hướng thang máy bên kia đi đến, một bên còn hự hự cười, “Vừa mới cái kia hình ảnh ta thật sự buồn cười…… Bất quá nói trở về, ngươi đi như thế nào cái thang lầu đều có thể té ngã?”
Đối này, Tiếu Lam cự tuyệt giải thích!
Lệ Đình Tước cho rằng nàng tâm tình buồn bực, cũng liền không truy vấn, cõng nàng tiến vào thang máy, trực tiếp liền đi trước phụ lầu một bãi đỗ xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Short StoryHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...