“Lam lam, ngươi ở trường học còn đủ tiền tiêu sao?”
“Nãi nãi, ngài yên tâm, tiền với tới.” Tiếu Lam đem trong nhà thu thập đến sạch sẽ, lại cấp nãi nãi lấy lòng hai ngày đồ ăn, đang ở phòng thu thập cặp sách, chuẩn bị buổi chiều liền hồi trường học.
Tiếu nãi nãi còn nói thêm: “Trong nhà còn có tiền, ngươi ở trường học nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, nhưng đừng tỉnh.”
“Hảo, ta biết.”
Di động vang lên một chút, có một cái WeChat tân tin tức. Nàng cầm lấy di động vừa thấy, thế nhưng là tô dập cái kia tiểu phì nhãi con phát tới giọng nói.
[ Tiếu ca, ngươi gần nhất có khỏe không ]
Nàng trở về hắn một cái giọng nói, cũng hỏi hắn gần nhất thăng năm 4, học tập còn cùng được với sao?
Lúc sau, tiểu phì nhãi con lại trở về nàng giọng nói:
[ Tiếu ca, nhà ta thỉnh tân gia giáo, ta học tập cùng được với, chính là không có thời gian chơi trò chơi, còn rất tưởng ngươi, chiều nay ngươi có rảnh sao? Cùng nhau ăn một cái cơm chiều bái ]
Tiếu Lam cười cười, trở về hắn một cái giọng nói.
Lúc này, Tô gia.
Rộng mở trong phòng, phóng rất nhiều món đồ chơi, một bên trên sô pha, tiểu phì nhãi con đem giọng nói click mở, truyền đến đối phương thanh thúy đến khó phân nam nữ thanh âm:
[ hành a, vài giờ? Địa điểm ngươi định, vẫn là ta định? ]
Tiểu gia hỏa ngước mắt, nhìn một bên biểu ca: “Ca ca, chúng ta đi nơi nào ăn cơm?”
Ngồi ở sô pha một đầu Lệ Đình Tước lấy quá hắn di động, cấp Tiếu Lam trở về một cái văn tự tin tức: Buổi chiều 5 giờ, ta biểu ca đi nhà ngươi tiểu khu tiếp ngươi.
Một lát sau, Tiếu Lam trở về hai chữ: Hành đi.
Tiểu phì nhãi con đã hạ sô pha, kéo lại đây một cái thùng giấy tử mở ra, lấy ra bên trong đồ vật, “Ca ca, ngươi đem nó cho ta trang hảo đi.”
“Đáp ứng cho ngươi mua, chưa nói cho ngươi trang bị.”
1 mét cao máy móc người, giá trị xa xỉ.
Tiểu phì nhãi con nửa quỳ trên mặt đất, cầm máy móc người một cánh tay, quay đầu nhìn hắn, dẩu dẩu cái miệng nhỏ, “Ca ca, ngươi đây là cầu người làm việc thái độ sao?”
Lệ Đình Tước: “…… Ngươi cái tiểu tử thúi.”
Tiểu phì nhãi con cười cười, “Nếu không liền thôi……”
“Hành, ta cho ngươi trang.” Ai làm hắn có cầu với tiểu béo giấy đâu!
-
Buổi chiều, Tiếu Lam cõng cặp sách, đi tiểu khu chờ Lệ Đình Tước.
“Tước ca, là ngươi muốn mời ta ăn cơm, vẫn là tô dập muốn mời ta ăn cơm?” Nàng cười hỏi.
Lệ Đình Tước lái xe, xem cũng chưa xem hắn, cao thẳng cái mũi dưới môi mỏng hơi nhấp một chút, “Ta thỉnh ngươi ăn cơm làm gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Cerita PendekHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...