42

6 0 0
                                    

Đông Minh Vũ nghiêng đầu dựa vào giường đệm bên cạnh, nhìn Lệ Đình Tước thông nhiên rời đi bóng dáng, lại ngẩng đầu nhìn nhìn đối phô trương dương, cười cười nói: “…… Ta nháy mắt não bổ ra Tước ca cùng A Lam một đoạn oanh oanh liệt liệt khắc cốt minh tâm đau triệt nội tâm…… Sinh tử ngược luyến!!”

“Thần kinh!” Trương dương triều hắn mắt trợn trắng, “Hơn phân nửa đêm ngươi còn đảm đương khởi thần thám, A Lam về nhà đều về nhà, việc này ngươi hoàn toàn có thể chờ hắn đã trở lại, lại nhắc nhở Tước ca hỏi một chút A Lam…… Ngươi nhìn xem ngươi, thế nào cũng phải lúc này nói, hơn phân nửa đêm Tước ca lái xe đi tìm A Lam…… Tới rồi nội thành, cũng vẫn là hơn phân nửa đêm.”

“Ta nào dự đoán được Tước ca như vậy hỏa liệu khẩn cấp? Luyến ái não thật là người phi thường có thể đạt được.” Đông Minh Vũ vô tội hàng vỉa hè buông tay.

Trương dương hừ lạnh, “Hoá ra không phải ngươi đối tượng, ngươi đương nhiên không bắt cấp…… Lại nói, liền tính là ngươi đối tượng ngươi cũng không bắt cấp, ngươi không hiểu chân ái.”

“Lăn ngươi đại gia…… Ngủ!” Đông Minh Vũ nghiêng người, đem chăn mông quá mức.

Ai nói hắn không chân ái…… Lần này, hắn cảm thấy chính mình thật sự gặp được “Chân ái”.

Trước kia hắn thế nhưng đối chính mình ném rớt đệ 19 nhậm tiểu khả ái có chút nhớ mãi không quên……

“Hy vọng ngươi chính là một cái miệng rộng, hy vọng A Lam thật sự không có việc gì, nếu không…… Tước ca nếu như bị ngược tới rồi, đều tại ngươi!”

Đông Minh Vũ: Nói như thế nào đến hình như là ta nguyền rủa A Lam dường như?

Cái nồi này, ta kiên quyết không bối!

Chính là nói được cũng đúng vậy…… Ban đêm xe thiếu, tốc độ sẽ mau một ít, hiện tại mau 0 điểm, Tước ca đến A Lam trong nhà phỏng chừng cũng chính là 3 giờ sáng?

Hơn phân nửa đêm, đi nhân gia trong nhà?

Nhưng mà, Lệ Đình Tước tình huống, kỳ thật so Đông Minh Vũ suy nghĩ còn muốn thảm!

Bởi vì hắn là liền nhân gia trong nhà đều không thể đi kia một loại……

-

Tiếu Lam ngủ ngủ, cuối cùng là bụng trướng đau cấp nháo tỉnh, nàng tỉnh lại thời điểm, bởi vì quản cửa sổ lôi kéo bức màn cho nên cũng không biết trời đã sáng không có.

Chạy nhanh đại di mụ đã tới, nàng rời giường đi toilet, quả nhiên dơ tới rồi quần thượng, đơn giản liền tắm nước nóng, đổi quần, phóng băng vệ sinh. Có người nói dùng miên điều càng phương tiện chút, nhưng là nàng chưa bao giờ dùng kia trương, nhiều năm như vậy, dùng quán băng vệ sinh.

“Lam lam, ngươi như thế nào khởi sớm như vậy?” Nãi nãi mở cửa đi ra.

Tiếu Lam nói: “Đại di mụ tới, lên tắm rửa một cái, vài giờ? Ngài như thế nào cũng đi lên?”

“Ta lão nhân gia đồng hồ sinh học đã thực đúng giờ, hẳn là 6 giờ đi.”

Tiếu Lam trở về phòng, đến trên bàn cầm lấy chính mình di động mở ra màn hình vừa thấy, buổi sáng 6 giờ mười tám phân.

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ