2

10 2 0
                                    

Lão thái thái đem mì trường thọ đặt ở trên bàn cơm, vẻ mặt hiền từ, mỉm cười nói: "Ngươi 6 tuổi năm ấy, có một vị đại sư tính quá ngươi mệnh số, nói muốn đem ngươi coi như nam hài tử dưỡng, mới có thể sống quá 18 tuổi, nếu không nhất định sẽ chết oan chết uổng, quá không được 18 tuổi cái này hạm nhi."

Rác rưởi đại sư, bọn bịp bợm giang hồ!

Tiếu Lam nhìn lão nhân gia, trong lòng phức tạp.

Ngài cháu gái xác thật đã chết oan chết uổng, quá không được 18 tuổi hạm nhi.

"Mau đi tẩy cái tay, sấn nhiệt đem mặt ăn."

"Hảo." Tiếu Lam nhìn nàng một cái, theo nguyên chủ ký ức, hướng tới toilet đi đến.

Ở toilet rửa tay thời điểm, nghe được trong phòng khách nãi nãi ho khan vài tiếng, nàng có nguyên chủ ký ức, biết lão nhân gia phổi bộ xảy ra vấn đề, hàng năm ho khan. Tiếu Lam cao trung tốt nghiệp lúc sau liền đi bóng đêm quán bar đương bartender, cũng đều không phải là là muốn hỗn cái lâm thời, mà là đã hạ quyết tâm không đọc đại học, làm công kiếm tiền cấp nãi nãi chữa bệnh.

Tiếu Lam nhìn toilet trên vách tường treo kia một khối gương ánh tuấn tiếu khuôn mặt nhỏ, nâng lên tay nhéo nhéo, như vậy một trương phấn nộn oa oa mặt, cũng liền bóng đêm quán bar kia chờ tam giáo cửu lưu địa phương mới bằng lòng dùng nàng.

Thay đổi đừng mà, liền hướng về phía nàng này mười bốn lăm tuổi tiểu hài nhi diện mạo, thật đúng là chưa chắc sẽ nguyện ý thuê nàng.

Tiếu Lam có chút sầu.

Cho dù có thân phận chứng chứng minh nàng đã thành niên, chính là nàng thật sự thực hoài nghi này gầy yếu tiểu thân thể có thể như thế nào kiếm được tiền?

Thực hiển nhiên, nàng hiện tại quẫn bách cục diện là: Nàng không có tiền đọc sách, nhưng là, nếu nàng không đọc sách, kia nàng sẽ càng không có tiền, hơn nữa sẽ vẫn luôn vẫn luôn vẫn luôn không có tiền.

Tin tưởng tri thức có thể thay đổi vận mệnh nàng, cũng không tán đồng nguyên chủ cách làm.

"Lam lam."

"Tới." Tiếu Lam cười đi ra ngoài, ngồi ở một bên, ở lão nhân gia ánh mắt ý bảo dưới, phủng quá kia chén mì trường thọ, mỹ tư tư ăn lên, thực sự là bởi vì này nguyên chủ căn bản không ăn cơm chiều, đã đói bụng đến hoảng, không hai phút liền hơn phân nửa chén mì hạ bụng, nàng thỏa mãn mà ngước mắt nhìn lão nhân gia liếc mắt một cái, cười đến mặt mày cong cong, "Nãi nãi, ngài làm mặt ăn ngon thật!"

"Vậy ăn nhiều một chút, ăn xong." Lão nhân gia đã chịu ngợi khen, cao hứng đến cười mị mắt.

Tiếu Lam nâng lên chén, đem nước canh cũng uống quang.

Nàng rất hạnh khánh này nguyên chủ cũng không phải cái gì cực phẩm, cùng nãi nãi này duy nhất thân nhân ở chung đến cũng cực hảo, bớt việc nhi không ít, không cần lo lắng bởi vì nàng đột nhiên tri kỷ, ngoan ngoãn biến hảo chờ mà khiến cho hoài nghi linh tinh, nàng chỉ cần theo nguyên chủ ký ức, trong khoảng thời gian ngắn, các phương diện đều không làm ra quá lớn biến hóa là được.

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ