15

6 1 0
                                    

Tuyệt vọng mà nhìn kia vài vị học tỷ rời đi, Tiếu Lam cơ hồ có thể tưởng tượng kế tiếp sự tình:

Học tỷ thực lực tản lệ đại lão có bạn gái lời đồn!

Nàng cùng Lệ Đình Tước bị mạnh mẽ tổ cp!

Ngao!

Tiếu Lam ở trong lòng kêu rên một tiếng, này thật là nhảy vào Hoàng Hà cũng tẩy không rõ.

"Hảo, đừng nghĩ nhiều, quân huấn phục chẳng phân biệt nam nữ, ngươi lớn lên tuấn tiếu, các nàng xem xóa cũng bình thường." Lệ Đình Tước thu cười, nghiêm túc mà nói.

Nhưng mà Tiếu Lam tâm tình vẫn là thực hậm hực!

Trừ bỏ muốn mỗi cách mấy ngày sờ nam chủ một chút bảo mệnh, nàng thật sự cũng không tưởng cùng nam chủ quá nhiều liên lụy, đây là trong sách thế giới, nàng sợ nhóm lửa **, bị cốt truyện xử lý!

Đến phòng y tế lúc sau, Lệ Đình Tước liền đem nàng thương đến chân tình huống đại khái nói một chút, phòng y tế bác sĩ là cái xinh đẹp tỷ tỷ, làm Tiếu Lam ngồi xuống lúc sau liền cho nàng kiểm tra thương chỗ.

"Không có gì, chính là dẫm đã có chút ngưng thanh, không thương xương cốt, cho ngươi sát điểm dược, hai ngày này là có thể hảo." Bác sĩ buông Tiếu Lam ống quần, lại nhìn đứng ở mành bên ngoài tuấn mỹ nam sinh, cười một cái, "Bạn trai thực săn sóc a."

Tuy rằng kia nam sinh không nhiều lời, nhưng là nàng nhìn ra được tới hắn trong mắt khẩn trương.

Tiếu Lam: "...... Không, không phải bạn trai...... Chúng ta là bạn cùng phòng!"

Bác sĩ sửng sốt một chút, vẻ mặt không thể tưởng tượng mà nhìn nàng, "Ngươi là nam sinh?"

Tiếu Lam xấu hổ mà cười cười, nâng lên tay gãi gãi đầu, "Đúng vậy."

Bác sĩ chưa nói cái gì, cầm dược lại đây, cấp Tiếu Lam chân bôi lên dược.

Tiếu Lam làn da đặc biệt trắng nõn, ngay cả chân cũng là, phấn nộn nộn, lông tóc đặc biệt thưa thớt nhạt nhẽo.

Bác sĩ nhăn nhăn mày:...... Quang xem này chân, đứa nhỏ này liền căn bản không giống cái nam hài nhi a!

"Trở về liền mỗi cách tam đến năm cái giờ mạt một lần dược, nhẹ nhàng mà xoa một chút." Bác sĩ nói, đem dược phóng tới đến cái túi nhỏ cho bọn hắn, "Tổng cộng 36 nguyên."

"Cảm ơn bác sĩ."

Lệ Đình Tước đem dược hướng trong lòng ngực sủy, sau đó lại đi đem Tiếu Lam cõng lên tới, "Ta làm trương dương đi cho ngươi xin nghỉ, nói ngươi ở toilet té ngã, té bị thương chân."

"Ân."

Trước hai ngày một cái khác bạn cùng phòng Đông Minh Vũ cũng lại đây, trừ bỏ Tiếu Lam, bọn họ ca ba cái cùng cái lớp.

Lệ Đình Tước cõng Tiếu Lam trở lại ký túc xá thời điểm, vừa vặn buổi chiều 5 giờ, ký túc xá liền bọn họ hai người. Tiếu Lam ăn mặc quân huấn phục thật sự quá nhiệt, trở về ký túc xá nàng liền lấy ra một bộ ở nhà mùa hạ trang phục.

"Chân đều thương thành như vậy, ngươi còn đi toilet thay quần áo? Ta nhưng không bối ngươi qua đi, ngươi liền tại đây đổi đi, ta không hiếm lạ xem ngươi, ngươi thẹn thùng cái gì." Mấy ngày nay, Lệ Đình Tước sớm thói quen cái này tiểu gia hỏa ngượng ngùng thói quen.

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ