58

5 0 0
                                    

Tiếu Lam biết, chính mình thân là một cái biến mất mấy năm đột nhiên xuất hiện người, khó tránh khỏi sẽ gọi người cảm thấy kinh ngạc thậm chí là hoảng sợ!

Chính là nàng thật sự không nghĩ dọa đến lão lệ a!

Rất sợ đem lão lệ sợ tới mức cái gì tật xấu tới, nàng vội vàng gật gật đầu, nói: "Đúng đúng đúng, chính là ta ta ta...... Ta không chết a, ta không phải quỷ, tổng tài, ngài bình tĩnh, bình tĩnh!"

Nhưng mà lão lệ chỉ vào nàng, môi mỏng run rẩy vài hạ rốt cuộc đem bởi vì quá mức khiếp sợ mà ngạnh ở trong cổ họng nói thổ lộ ra tới: "Tiếu Lam! Ngươi không phải nam nhân sao!?"

"A??" Có trong nháy mắt, Tiếu Lam đầu nổ tung trống rỗng.

Ngay sau đó nàng chậm rãi cúi đầu nhìn chính mình......

Ách...... Thiển vàng nhạt cùng loại mùa thu ở nhà váy, thỏ con lỗ tai trong nhà giày bông, quan trọng nhất chính là...... Nàng cập eo đen nhánh tóc dài, đáng yêu ngốc manh lại cũng tuyệt tuyệt đối đối nhìn ra được tới là cái nữ nhân mái bằng.

Nàng từ khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, đối thượng lão lệ thâm trầm thả không thể tưởng tượng ánh mắt, tức khắc hiểu rõ.

Nguyên lai lão lệ khiếp sợ với phát hiện nàng là một nữ nhân!

Hành đi, chuyện này đến chạy nhanh giải thích một chút.

"Tổng tài, về điểm này, ta có thể giải thích, sự tình kỳ thật là như thế này......"

"Ngươi đừng nói, ta hiểu...... Ta hiểu." Lão lệ vẻ mặt từ khiếp sợ bên trong tỉnh ngộ lại đây thần sắc, nâng lên tay ngăn lại nàng, vẻ mặt nháy mắt già nua thần sắc, bước rất là trầm trọng lão phụ thân nện bước đi hướng tôn tử, đem hắn từ xe nôi ôm ra tới, ngồi ở một bên trên sô pha, lúc này mới lại nhìn Tiếu Lam liếc mắt một cái, than nhẹ một tiếng, "Tiếu Lam a...... Thật là ủy khuất ngươi!"

A a a????

what????

why????

Tiếu Lam cảm giác chính mình tựa hồ theo không kịp lão lệ ý nghĩ?

Như thế nào...... Như thế nào liền ủy khuất nàng?

Nàng chính mình cũng không biết chính mình bị cái gì ủy khuất a?

Lão lệ ôm phì hồ hồ thịt đô đô tiểu gia hỏa, xem hắn, lại nhìn xem Tiếu Lam, rốt cuộc một phen cảm khái: "Lúc trước tiểu tước đem bảo bảo mang về thời điểm, hắn mụ mụ liền không cho ta đoán mò, ta nghĩ như thế nào đều cảm thấy tiểu tước không có khả năng phản bội ngươi...... Hiện giờ, ta cũng coi như nghĩ thông suốt. Như vậy cũng hảo, các ngươi cũng coi như có tương lai, chỉ là này đối với ngươi thân thể tổn thương quá lớn, kỳ thật ngươi căn bản không nên làm như vậy, chân chính ái một người, mặc kệ hắn giới tính, chỉ cần hai người có thể thiệt tình bên nhau liền có thể."

Tiếu Lam nghe, đầy đầu đều toát ra vô hình một trăm dấu chấm hỏi:???......???

Vị này đại thúc, ngươi rốt cuộc đang nói cái gì??

Ta như thế nào vẫn luôn nghiêm túc đang nghe lại một câu đều mộc có nghe hiểu đâu?

Liền ở Tiếu Lam nghe được đầy đầu mờ mịt thời điểm, lão lệ còn ánh mắt hiền từ mà nhìn nàng hỏi: "Ngươi cảm thấy ta nói rất đúng sao?"

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ