34

5 0 0
                                    

“Thật nguyện ý?” Lệ Đình Tước cảm thấy A Lam đáp ứng đến quá dứt khoát, e sợ cho có trá, nheo nheo mắt, hơi có chút uy hiếp mà nói: “Ta nhưng nói cho ngươi, một khi bị ta phát hiện ngươi bằng mặt không bằng lòng, một bên đáp ứng ta, lại một bên trộm thông đồng Trần Yến Thanh, ta đây không chỉ có không cho ngươi cuối năm thưởng phiên bội, ta còn phải ngươi cuối năm thưởng toàn bộ khấu quang, một phân không cho!”

Tiếu Lam nghe vậy, sắc mặt cứng đờ.

Mẹ gia, giáo bá đây là biến tướng mà cảnh cáo nàng, không chuẩn lại đối nữ chủ tồn tại oai tâm tư.

“Tước ca, ngươi yên tâm, ta tuyệt đối nói được thì làm được!”

Vì tiền, ta Tiếu Lam quyết định không cần tiết tháo!

Có rất nhiều biện pháp, làm đại lão ngài tin tưởng ta đối với ngươi gia nữ chủ tuyệt đối không có ý đồ bất lương!

Lệ Đình Tước mắt phượng hơi hơi mị mị, ngoéo một cái môi mỏng, cười cười, “Tạm thời trước tin ngươi.”

“Cảm tạ đại lão tín nhiệm!”

Thành công mà “Bán nữ chủ cầu vinh” lúc sau, Tiếu Lam suốt một buổi tối đều là hảo tâm tình, hảo đến buổi tối thời điểm, Lệ Đình Tước “Vượt rào” đến nàng giường đệm thượng cùng nàng cùng nhau chơi game thời điểm, nàng cũng không có quá để ý.

Mới vừa kết thúc một ván, tinh diệu một đoạn vị, bọn họ đánh thua.

Tiếu Lam nói: “Kia một ván đối diện lão phu tử thật là quá lợi hại, một trói chặt liền đánh tới chết.”

“Di động cho ta.” Lệ Đình Tước cầm chính mình di động cấp Tiếu Lam, trao đổi một chút di động.

“Tước ca, ngươi làm gì?” Nàng thấu đi lên, nhìn đến hắn thế nhưng cho nàng mua một cái lão phu tử, nàng khó hiểu mà nhìn hắn một cái, “A, ngươi cho ta mua cái này lão tử làm gì?”

Lão phu tử tóc bạc, bọn họ chơi game, ngầm cũng tên gọi tắt hắn vì lão tử.

Lệ Đình Tước ngước mắt, liếc nàng liếc mắt một cái, mua sắm xong lúc sau, đem điện thoại còn cho nàng, “Lão tử là cái thứ tốt…… Hy vọng ngươi cũng có được một cái.”

Tiếu Lam tiếp nhận di động, vẻ mặt mộng bức.

Lúc này, Lệ Đình Tước lấy đi hắn di động, vượt trở về hắn trên giường nằm xuống, “Lại đánh một ván liền ngủ.”

“Hảo a.” Tiếu Lam cũng nằm xuống, “Ta còn là cách dùng sư đi.”

Lệ Đình Tước tiếng nói thấp thấp mà, rất là thuần hậu dễ nghe, “Không có việc gì, này cục dùng Lý Bạch, ngươi nằm hảo, lão tử mang ngươi phi!”

Tiếu Lam bắt lấy di động tay, cứng đờ.

Lão tử?

Nàng nghĩ hắn vừa mới cho nàng mua lão phu tử lời nói……

Lão tử là cái thứ tốt, hy vọng ngươi cũng có được một cái.

Mẹ gia, ta là bẩn sao?

Ta như thế nào liền tự động đem lệ đại lão mang vào đâu?

Không, không không…… Đại lão khẳng định không có cái kia ý tứ.

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ