Quốc quá độ sinh chuyện như vậy, tự nhiên có truyền thông tham gia.
Lệ Đình Tước cũng nương lần này sự tình, làm sáng tỏ Tiếu Lam thân phận, cùng với nhi tử thân phận.
Từ nam nhân đến "Nữ nhân", liền tính là có lão lệ đi đi quan hệ, lúc trước Tiếu Lam cũng là đến Cục Công An đi "Nghiệm thân" quá, kiểm tra thực hư việc này công an nhân viên thôi vũ mông hiện thân thuyết pháp, kia đoạn video ở Cục Công An cục trưởng trong văn phòng thu, Lệ Đình Tước Weibo thượng công khai, hơn nữa xứng văn: Nương lần này sự kiện, vì ta cùng ta nhi tử chứng một chút danh phận. Ta là Tiếu Lam trượng phu, chúng ta ở hơn nửa tháng trước cũng đã lãnh chứng kết hôn, ta nhi tử lệ lộ dã là ta cùng ái thê Tiếu Lam tình yêu kết tinh, thỉnh đại gia cho chúng ta dã ca vỗ tay ~~ đáng yêu jg
Lệ Đình Tước từ thu mua ánh sao công ty lúc sau, mấy năm nay Weibo fans tăng nhiều, hiện giờ đã là hơn tám trăm vạn fans, cho nên, thực mau mà, vô số võng hữu tiến hành hồi phục, càng có nổi danh minh tinh tiến hành chuyển phát chờ.
Trứ danh đạo diễn dương lâm chuyển phát này Weibo cũng nói: Ta đã thấy tiểu Thái Tử, lại cọ một chút dã ca không khí vui mừng, hy vọng tương lai hai mươi năm lúc sau, dã ca tráo ta.
Tân tấn ảnh hậu tố phương chuyển phát này Weibo cũng nói: Chúc phúc dã ca, hy vọng dã ca về sau tráo một chút ta cái này lão a di.
Đương hồng tiểu hoa đán lộ tình chuyển phát này Weibo cũng nói: Dã ca, xem ở hai ta tên đều có cái "Lộ" tự, về sau tỷ tỷ liền dựa ngươi che chở hành tẩu giang hồ...... Nói, lệ tổng ngài khi nào bỏ được làm phu nhân lộ cái mặt? Chúng ta đều muốn trông thấy phu nhân a, tán đồng lão hữu nhóm thỉnh điểm tán, o(n_n)o cảm ơn
......
Đông đảo minh tinh, trong vòng đại lão chờ, sôi nổi chuyển phát, nói không phải tiểu Thái Tử chính là thịnh thế phu nhân, thỉnh cầu lệ tổng mang phu nhân lộ cái mặt, thần bí đã lâu như vậy, vị này thần tiên lệ thái thái rốt cuộc hệ thống tên thật.
Càng có người võng hữu nói, muốn bắt đầu đi ngồi canh quốc đại tá môn, ngồi chờ lệ thái thái.
Quốc đại bên kia, bị bắt đi học sinh tổng cộng bảy người, cùng ngày đã bị câu lưu.
Rốt cuộc, bọn họ đã là người trưởng thành.
Ở thực tế phạm tội trước mặt, bọn họ phải vì chính mình sở phạm phải hành vi phạm tội trực tiếp đảm nhiệm tương ứng pháp luật trách nhiệm.
Không ra ba ngày, cảnh sát căn cứ Tiếu Lam ở bệnh viện khai ra các hạng thương tình kiểm tra báo cáo, đối bảy cái học sinh phán xử bất đồng thời hạn thi hành án, cụ thể tình huống chuyển giao toà án cuối cùng tuyên án.
Lệ Đình Tước không nói hai lời, trực tiếp lấy lôi đình thủ đoạn sửa trị này đó khởi xướng bạo lực học đường học sinh, quốc đại bên kia đừng nói còn dám tìm Tiếu Lam phiền toái, mà là liền nghị luận cũng không dám, rốt cuộc ngay cả công an nhân viên đều đã ra tới nói chuyện làm sáng tỏ, mà Lệ Đình Tước bản nhân đã phát quá thanh minh tình huống dưới, tái tạo dao liền phải bị lệ đại lão lấy thương tổn lệ thái thái danh nghĩa khởi xướng tố tụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
KurzgeschichtenHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...