18

6 1 0
                                    

Kia hai người sửng sốt, không đợi lấy lại tinh thần đâu, Lệ Đình Tước đã đi qua đi, vươn tay một phen nhéo tiểu gia hỏa quần áo, đem người xách đến bên người, rời xa Trần Yến Thanh.

"Tước ca, sao ngươi lại tới đây?" Tiếu Lam bị người xách gà con dường như xách khai, theo bản năng mà ngước mắt xem hắn.

Lệ Đình Tước lạnh lùng mà liếc một bên Trần Yến Thanh liếc mắt một cái, "Ngươi tìm hắn làm gì?"

Trần Yến Thanh nhấp môi đỏ không nói chuyện.

Tiếu Lam lại rốt cuộc phản ứng lại đây.

Emma nha, nàng liền nói a, như thế nào nam chủ sắc mặt như vậy âm trầm, còn lập tức liền đem nàng xách khai, nguyên lai là ghen tị!

Giáo bá ghen hiện trường, đáng sợ đáng sợ.

"Tước ca, ta cùng Trần Yến Thanh đồng học chưa nói cái gì, nàng chính là hỏi ta tiêu dao thượng cái kia thiệp, ta nói cho nàng, hai ta là bạn cùng phòng, đó chính là một cái hiểu lầm." Nhìn nhìn đi, nhà ngươi nữ chủ ăn ta dấm, ngươi hải tâm sao?

Nhưng mà, không biết có phải hay không ảo giác, lời này xuất khẩu lúc sau, nàng cảm thấy giáo bá nam chủ sắc mặt không chỉ có không có biến hảo, ngược lại càng thêm âm trầm, hẹp dài mắt phượng còn mẹ nó lạnh buốt mà liếc nàng liếc mắt một cái.

Lúc này, Tiếu Lam cũng không dám nhiều lời, rất sợ nam nữ chủ cho nhau ghen hiện trường hỏa lực lan đến nàng cái này vô tội tiểu pháo hôi, vội vàng túng bẹp mà ngoan ngoãn hướng một bên đứng không nhiều lắm ngôn.

Lệ Đình Tước hơi hơi mị mắt, tuấn mỹ khuôn mặt thượng có chút tà mị, cũng tràn ngập thâm trầm lạnh lẽo, môi mỏng nhấp chặt, một cái môi tuyến phác hoạ đến hắn cả người nhiều vài phần lãnh khốc, liền như vậy nhìn chằm chằm Trần Yến Thanh nhìn ba bốn giây, hơi dẩu môi mỏng cười nhạt một tiếng, "Hỏi ngươi lời nói, ngươi người câm?"

Trần Yến Thanh biểu tình có chút ủy khuất, khẽ cắn môi đỏ, nói: "Ta, ta chính là hỏi một chút Tiếu Lam, trên ảnh chụp có phải hay không nàng......"

"Có phải hay không hắn, quan ngươi p sự?"

Quan chiến tiểu pháo hôi, Tiếu Lam đồng học nghe vậy, khóe miệng hung hăng run rẩy một chút.

Đại lão, ngươi sao lại thế này?

Vừa lên tới liền dỗi khởi nữ chủ, còn dỗi đến không dứt?

Trần Yến Thanh vừa nghe lời này, hốc mắt đột nhiên liền đỏ, "Ta cho rằng bằng chúng ta quan hệ, ta ít nhất có thể hỏi......"

"Ta cùng ngươi cái gì quan hệ?" Lệ Đình Tước nâng lên tay, một tay sao đâu, vẻ mặt lạnh nhạt vô tình.

Tiếu Lam: Cái này cùng loại tình lữ giận dỗi hiện trường?

Trần Yến Thanh cười nhẹ, có chút tự giễu, "Là, chúng ta không có gì quan hệ, chỉ là muốn cảm ơn ngươi, ngày đó buổi tối đi quán bar tìm ta."

"Ngươi ca làm ta đi, ta đương trả ơn cho hắn."

Trần Yến Thanh gật gật đầu, "Hành, ta đã biết." Dứt lời, nàng ngước mắt nhìn về phía Tiếu Lam, "Tiếu Lam, mau 6 giờ nhiều, chúng ta cùng đi ăn cơm đi."

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ