"Lão công." Tần nguyệt mắt đẹp liếc lái xe lệ chấn nhung liếc mắt một cái, tựa lơ đãng mà nhắc tới: "Ngươi nói đi, tuy rằng là trợ lý, nhưng là tốt xấu đi theo tiểu tước bên người, Tiếu Lam đứa bé kia như thế nào liền thân tây trang đều không mặc? Kia hài tử có phải hay không kinh tế không đủ, không bằng làm tiểu tước cho hắn mua hai thân tây trang đi?"
"Ngươi như thế nào quan tâm khởi cái này?" Lệ chấn nhung cười, "Cái này không sao, tiểu gia hỏa ăn mặc áo lông nhìn cũng rất đáng yêu, huống hồ, ngươi nghĩ đến vấn đề nhi tử cũng nghĩ đến, không cho Tiếu Lam xuyên tây trang, tùy ý bọn họ."
Áo lông.
Tần nguyệt mấy không thể thấy cong cong môi, lại tiếp tục nói: "Cũng là, ta cảm thấy nàng hôm nay xuyên cái này thiển mai sắc áo lông rất đẹp, hôm nào ta cũng cấp nhi tử mua một kiện."
Lệ chấn nhung nhướng mày, có chút không vui, "Lão bà, ngươi như thế nào không nghĩ cũng cho ta mua một kiện?"
Cho nên, thật là mặc áo quần này không thể nghi ngờ?
"Ngươi da thịt không đủ bạch, cái kia nhan sắc đến da thịt thực bạch ăn mặc mới đẹp!" Tần nguyệt vẻ mặt ghét bỏ.
Lệ chấn nhung lại vẻ mặt kiêu ngạo, "Nhi tử cũng không đủ bạch, giống chúng ta loại này màu da, tiểu mạch sắc, mới có nam nhân vị! Ta đảo cảm thấy Tiếu Lam đứa bé kia lớn lên quá tú khí, ngươi không nói ta còn không có quá cảm thấy, hiện tại cảm thấy kia hài tử thật là không có gì nam tử hán dương cương chi tượng!"
Tần nguyệt không trả lời.
Nhiều xinh đẹp tiểu cô nương a, từ đâu ra dương cương chi tượng!
...
"Hôm nay ta phải về nhà, nãi nãi nói cho ta làm ta thích ăn cá chua ngọt." Tiếu Lam cùng Lệ Đình Tước nói.
Lệ Đình Tước gật gật đầu, lái xe rời đi.
Hắn nguyên bản cũng không trông cậy vào A Lam có thể mỗi ngày cùng hắn ở tại chung cư, chỉ cần ngẫu nhiên trụ, hắn cũng liền thỏa mãn.
Sau lại, tới rồi Tiếu Lam trong nhà tiểu khu, hắn dừng lại xe, nghĩ nghĩ vẫn là hỏi: "A Lam, ta cũng thích ăn cá chua ngọt...... Có thể đi nhà ngươi cọ cái cơm sao?"
Tiếu Lam nghe vậy, hướng về phía hắn cười, tươi cười vô cùng xán lạn, cười đến Lệ Đình Tước trong lòng dần dần mà hưng phấn còn tưởng rằng có thể chờ đến chính mình muốn đáp án khi ——
"Không! Có thể!" Ném xuống này hai chữ, Tiếu Lam liền tiêu sái ngầm xe, hướng tiểu khu cửa đi đến.
Lệ Đình Tước bĩu môi, "Không thể ngươi còn cười như vậy xán lạn!"
Về đến nhà thời điểm, đồ ăn đều đã mang lên bàn, Tiếu Lam rửa rửa tay liền cùng nãi nãi cùng nhau ăn cơm.
Thật đúng là đừng nói, lão thái thái đặc biệt khai sáng, thế nhưng cũng chưa hỏi nàng tối hôm qua cùng Lệ Đình Tước qua đêm đều làm chút cái gì......
Tam đại chi gian, không hề sự khác nhau cảm giác.
"Gần nhất thiên lãnh, ngươi tan tầm trở về liền rất chậm, là hắn đưa ngươi trở về đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Short StoryHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...