48

5 0 0
                                    

Tiếu Lam tỉnh lại thời điểm, trong nhà đã đại lượng.

Nàng ngơ ngẩn mà trừng lớn đôi mắt, trong đầu một mảnh hỗn loạn, thật lâu sau...... Nàng rốt cuộc loát rõ ràng cảnh trong mơ cùng hiện thực chi gian liên hệ.

"Nãi nãi?"

Xem ra đương linh hồn của nàng tiến vào trong sách thế giới lúc sau, nàng ở nguyên lai thế giới thân thể còn sống, chính như nàng phía trước sở suy đoán như vậy, ngủ say...... Cùng loại người thực vật linh tinh, chỉ có thể duy trì thân thể cơ bản sinh hoạt, lại không cách nào tỉnh lại, bởi vì linh hồn đã không còn nữa.

Nãi nãi nói ba ngày lúc sau, nàng ở cái này nguyên chủ trong thân thể, linh hồn là nhất buông lỏng thời điểm, buông lỏng đến có thể bị bọn họ dùng trấn linh phù triệu hồi nguyên lai thế giới, do đó nhảy ra thư trung thế giới này.

"Chính là, vì cái gì yêu cầu chờ đến ba ngày lúc sau?"

Tiếu Lam tưởng không rõ điểm này.

Nếu dựa theo nãi nãi theo như lời như vậy, nàng ở thế giới này thời gian cũng chỉ dư lại ba ngày......

Triệt hạ ống tay áo, nàng nhìn chính mình tay trái trên cổ tay vệt đỏ, nheo lại mắt đẹp.

Có phải hay không cùng này vệt đỏ có quan hệ?

"Lam lam, tỉnh sao? Ra tới ăn cơm sáng." Tiếu nãi nãi gõ gõ cửa phòng.

"Tỉnh." Tiếu Lam buông ống tay áo, đứng dậy xuống giường.

Rửa mặt xong thời điểm, lão thái thái bận trước bận sau, đem mỹ vị bữa sáng đoan đến trên bàn, nấm hương thịt ti cháo, nấu trứng gà, còn có chính mình tạc bánh quẩy, chính mình ma đánh sữa đậu nành, phong phú lại dinh dưỡng, có thể thấy được lão thái thái nhất định là sáng sớm liền lên bận việc.

Nhưng là, vì có thể làm cháu gái ăn tốt nhất ăn, nàng bận việc thật sự vui vẻ.

Tiếu Lam nhìn trên bàn bữa sáng, trong lòng ngũ vị tạp trần.

So sánh với nàng chính mình nãi nãi, nguyên chủ nãi nãi thật sự quá cô độc.

Nếu về sau nàng không còn nữa......

Trong nhà này, lão thái thái bận rộn, làm tốt bữa sáng, đi đẩy ra cháu gái môn, muốn đem nàng kêu lên ăn bữa sáng, lại chỉ nhìn đến rỗng tuếch thậm chí đã mông tro bụi phòng...... Khi đó mới hốt hoảng nhớ tới, nguyên lai ngay cả duy nhất cháu gái đều đã rời đi nhân thế.

Tiếu Lam đã từng nghĩ, cho dù nàng không nói, dựa theo Lệ Đình Tước tính tình, cũng sẽ ở nàng đi rồi, thế nàng chiếu cố tiếu nãi nãi.

Chính là, sinh hoạt thượng có thể đã chịu chiếu cố, nhưng là, tâm linh thượng đâu?

Khi đó bất luận kẻ nào đều không thể an ủi cả đời đau xót.

"Thất thần làm gì? Lại đây ăn bữa sáng a."

"Ân." Tiếu Lam gật gật đầu, đi qua ngồi xuống, "Nãi nãi, này cháo thật hương!"

"Vậy ngươi liền ăn nhiều một chút."

Chiều hôm nay, Lệ Đình Tước lại đây tiếp Tiếu Lam.

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ