Nữ giả nam trang Tiếu Lam, ngay cả đi toilet đều là một kiện tâm tắc sự tình.
Liền tính nàng có thể làm bộ thượng đại hào, đem cửa đóng lại, chính là tiến vào nam sinh toilet, khó tránh khỏi nhìn đến không nên xem......
Vì tránh cho loại này tình huống, thường thường là người khác đi toilet thời điểm, nàng tuyệt đối không đi, người khác không đi thời điểm, nàng mới có thể đi, cũng chọn lựa rời xa tân sinh quân huấn địa điểm toilet.
Sân vận động mặt sau kia một mảnh có điểm hẻo lánh, rất ít người đi, nhưng là bên kia cũng có toilet. Buổi chiều 3 giờ nhiều thời điểm, Tiếu Lam liền qua bên kia đi toilet.
WC nam, không ai.
Nghẹn hồi lâu, rốt cuộc phóng thủy, quả thực không cần quá sảng khoái, nàng hừ nhẹ cười nhỏ, nhưng mà nàng mới ra toilet, quẹo vào đang muốn ra tiểu đạo thời điểm, đã bị người đổ ở mặt cỏ kia một khối.
Xa lạ ba cái nam sinh, một đám so nàng cao lớn, vẻ mặt không có hảo ý mà vây quanh nàng không ngừng tới gần.
"Các ngươi làm, làm gì?" Vô số loại khả năng ở trong đầu xẹt qua, nàng vội vàng che khẩn chính mình túi, "Ta không có tiền!"
Dẫn đầu Trần Hoài Mẫn: "......" Ta quản ngươi có tiền không có tiền!
"Tiểu tử thúi, ngươi vũ nhục ai đâu!" Trần Hoài Mẫn tiểu đệ nghe vậy giận dữ, tiến lên một tay đem nhược kê dường như tiểu tử thúi đẩy ngã trên mặt đất, "Ngươi cho chúng ta mẫn ca là người nào?"
Tiếu Lam bị đẩy đến một mông ngồi ở mặt cỏ thượng, có chút mộng bức: Không phải tới xảo trá?
Trần Hoài Mẫn đẩy ra chính mình tiểu đệ, đi ra phía trước, cao cao tại thượng mà nhìn chằm chằm ngã xuống đất tiểu nam sinh, "Ta kêu Trần Hoài Mẫn."
Trần Hoài Mẫn?
Tên này có chút quen thuộc.
Đây là trong sách thế giới, Tiếu Lam cẩn thận hồi ức một chút 《 giáo thảo trụ cách vách 》 nội dung, liền nhớ tới nhân vật này.
Này không phải ngoại ngữ viện bị Lệ Đình Tước lấy ghế dựa tạp ra vẻ mặt huyết kia anh em sao?!
Chính là hắn như thế nào đột nhiên tới khi dễ nàng?
Tiếu Lam khóe miệng run rẩy một chút.
Đại gia cùng là pháo hôi, tương tiên hà thái cấp?
"Nghe nói qua đánh chó muốn xem chủ nhân sao?" Trần Hoài Mẫn hỏi.
Tiếu Lam ngước mắt nhìn hắn một cái, không rõ nguyên do.
Đột nhiên, Trần Hoài Mẫn nâng lên chân, một chân hướng nàng bả vai đá tới, đem nàng gạt ngã qua đi, cười lạnh nói: "Ta hôm nay muốn tấu chính là Lệ Đình Tước cẩu tử!"
Bị đá đến bả vai một trận đau Tiếu Lam cảm thấy hảo oan uổng!
Ai nói nàng là Lệ Đình Tước cẩu tử?!
Nàng mới không phải Lệ Đình Tước cẩu tử!
Nhưng mà nàng còn chưa nói lời nói, lại bị người hướng trên chân hung hăng mà dẫm một chút!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Truyện NgắnHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...