16

7 1 0
                                    

Lệ Đình Tước sâu thẳm mắt đen giống như biển sâu, muôn vàn suy nghĩ chỉ ở trong nháy mắt, hắn duỗi tay đẩy ra trương dương, giơ giơ lên khóe miệng, "Ngươi tư tưởng nhưng thuần khiết điểm đi, liền tính ngươi cong ta cũng không có khả năng cong!"

"Vậy ngươi xem tức phụ ánh mắt tính nào hồi sự? Tước ca, chẳng lẽ ngươi đều không có phát hiện, ngươi đối Tiếu Lam vượt mức bình thường hảo sao?"

Từ nhỏ đến lớn, Lệ Đình Tước chính là tiểu bá vương đại danh từ, từ khi nào bắt đầu, này tiểu bá vương cũng lấy người khác đương tiểu tổ tông hầu hạ?

Nghĩ đến Lệ Đình Tước nhìn chằm chằm Tiếu Lam xem hình ảnh, trương dương cảm thấy kia quả thực chính là đại hình thật hương hiện trường! Siêu cấp thạch chuỳ!

"Đừng suy nghĩ vớ vẩn, sự tình không phải ngươi tưởng như vậy." Lệ Đình Tước anh khí mày kiếm nhiều vài phần lãnh duệ, như yên con ngươi liễm diễm tà mị, môi mỏng nhẹ nhấp hạ, thần sắc nghiêm túc nói: "Ta đối tiểu gia hỏa kia là tốt một chút...... Đây là bởi vì phía trước ta cùng hắn có điểm hiểu lầm, thiếu chút nữa thương đến hắn, mặt khác chính là nhà hắn tình huống tương đối đặc thù, cùng cái ký túc xá, một cái tiểu hài nhi, ta chiếu cố điểm làm sao vậy?"

Lúc sau, hắn đem lúc trước ở bóng đêm quán bar sự tình, cùng với Tiếu Lam gia đình tình huống đại khái nói cho trương dương.

"Chỉ có một nãi nãi, còn thân hoạn bệnh nặng, là thực đáng thương......" Trương dương hơi kém bị đại lão lời thề son sắt, bằng phẳng cấp thuyết phục, nhưng mà, Tước ca ngươi trước kia cũng không phải là như vậy có đồng tình tâm người a!

Chẳng lẽ là cảm thấy phía trước thiếu chút nữa ngộ thương đến Tiếu Lam, tâm tồn áy náy? Muốn đền bù?

Hành đi, hy vọng chỉ là như thế!

Trương dương cũng là cái phú nhị đại, Trương gia cùng lệ gia vẫn luôn có chút lui tới, hắn cũng là từ liền tiểu nhận thức Lệ Đình Tước. Hắn biết rõ giống lệ gia cái loại này hào môn đại gia tộc, lại chỉ có Lệ Đình Tước này một cây độc đinh, vô luận như thế nào đều không thể làm hắn làm "Nam nhân"!

Nếu Lệ Đình Tước thật sự cùng Tiếu Lam không màng giới tính yêu nhau, đến lúc đó không có một cái hảo kết quả, như vậy hai người đều sẽ bị thương.

-

Tiếu Lam đợi hơn một giờ, Lệ Đình Tước rốt cuộc cho nàng mang cơm trở về.

Thực hiển nhiên, hắn ở nhà ăn cùng trương dương ăn cơm xong, trở về lúc sau đem cơm phóng tới nàng trên bàn, hắn không rên một tiếng trên mặt đất hắn giường.

Nàng ở án thư ăn cơm, nguyên bản không chú ý, chính là ăn đến một nửa nàng khát, đứng dậy chuẩn bị đi ra ngoài trên hành lang tiếp thủy khu tiếp thủy, chính là này khởi thân, ánh mắt thoáng nhìn trên giường Lệ Đình Tước......

Hắn thế nhưng là ngồi ở trên giường, hơn nữa...... Gắt gao nhìn chằm chằm nàng xem.

Hẳn là không dự đoán được nàng đột nhiên nhìn qua đi, hai người ánh mắt liền như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa đụng phải, sau đó tiếp theo nháy mắt hai người thực ăn ý mà bỏ qua một bên ánh mắt.

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ