Tiếu Lam thanh nhuận thủy trong mắt tràn đầy khiếp sợ Σ( ° △°
Nàng thật chưa thấy qua "Cầu sờ" đến như thế bằng phẳng người.
"Tước ca ta, ta vừa mới đụng tới ngươi, hiện tại đã rất có chân thật cảm!" Bọn họ đã cho nhau ' sờ ' một chút, tương lai năm ngày nàng sinh mệnh vô ưu.
"Cho nên, ngươi không sờ soạng?" Lệ Đình Tước mày kiếm hơi hơi chọn chọn, trong lòng thế nhưng mạc danh một trận mất mát.
Hắn như thế nào liền như vậy chờ mong tiểu gia hỏa "Sờ" chính mình một chút đâu?
Tiếu Lam cũng không biết giáo bá vì sao muốn vẻ mặt mất mát, theo bản năng mà liền nói: "Nếu không ta...... Ta hôm nào sờ nữa?"
Tổng không thể làm đại lão thất vọng không phải?
Lệ Đình Tước môi mỏng nhấp nhấp, nhìn Tiếu Lam ánh mắt bắt đầu có chút không giống nhau, "Hôm nào?"
Tiểu gia hỏa này nên không phải là có điểm cong đi?
"Chỉ đùa một chút." Tiếu Lam vội vàng xua xua tay.
Về sau có rất nhiều cơ hội, chẳng sợ nàng làm bộ lơ đãng mà chạm vào một chút Lệ Đình Tước cũng liền có thể, cũng không thể làm hắn hiểu lầm cái gì.
Nhưng mà lúc này Tiếu Lam căn bản không biết giáo bá nam chủ đã có điểm hoài nghi nàng là cái g nam hài, nếu không nàng nhất định muốn đề đao tự sát.
Lệ Đình Tước giả tưởng xong, chính là lại không cảm thấy bài xích, liền cũng không nhiều lắm tưởng, nghe được tiểu gia hỏa nói như vậy, hắn ngược lại muốn trêu cợt một chút nàng, câu môi cười, khuôn mặt tuấn tú thượng nhất phái tà mị, "Hành đi, về sau tưởng sờ soạng liền cùng ta nói."
Dứt lời, hắn xoay người hướng toilet đi.
Sung xong điện tạp trở về mới vừa đẩy cửa ra trương dương vẻ mặt khiếp sợ: "Sờ cái gì? Các ngươi đang thương lượng cái gì hạn chế cấp giao dịch?"
Tiếu Lam vẻ mặt xấu hổ đến tột đỉnh, đỏ lên khuôn mặt nhỏ, "Không không không...... Không có không có......"
Trương dương nhìn mặt nàng hồng bộ dáng, càng vui vẻ, cố ý đậu nàng, ép hỏi nói: "Thật sự không có? Mau nói thực ra, các ngươi ai ngờ sờ ai? Vẫn là lẫn nhau sờ?"
Tiếu Lam mặt đẹp hồng đến như là muốn tích xuất huyết, diêu trống bỏi dường như phe phẩy đầu, "Học trưởng, thật không có......"
Lúc này, toilet bên kia truyền đến Lệ Đình Tước thanh âm, "Trương dương! Ta quên lấy khăn lông, đem khăn lông lấy tiến vào cho ta!" Cùng với chính là quang quác lạp nước chảy thanh.
Tiếu Lam: "......" Lệ Đình Tước ở tắm rửa?
Hình ảnh quá mỹ, nàng không dám tưởng tượng.
Trương dương đi qua đi kéo ra Lệ Đình Tước tủ quần áo lấy ra một cái sạch sẽ khăn lông, lại đi qua đi nhét vào Tiếu Lam trong tay, "Cầm đi cấp Tước ca, ta lấy điện tạp đi điện rương xoát một chút."
Kia điện rương ở 1510 thất, cách mấy cái phòng ngủ, dựa một cái khác cửa thang lầu bên kia.
"Không phải...... Học trưởng, ta......" Tiếu Lam trừng lớn đôi mắt nhìn bị nhét vào trong tay màu trắng khăn lông, muốn cự tuyệt, nhưng mà trương dương đã cầm điện tạp ra cửa.
"Cọ xát cái gì, đem khăn lông lấy lại đây!" Lệ Đình Tước cũng nghe đến trương dương làm Tiếu Lam đi đệ khăn lông, chính không kiên nhẫn u uống.
Tiếu Lam linh hồn đều đang run rẩy!
Nàng không cần!
Nàng cự tuyệt!
Đi hắn đại gia nữ giả nam trang mới có thể bảo mệnh, nàng vẫn là lựa chọn đương trường qua đời đi!
Lệ Đình Tước không kiên nhẫn thanh âm lãnh nặng nề mà truyền ra tới, "Tiểu hài tử, cho ngươi ba giây đồng hồ, lại không đem khăn lông lấy lại đây, ngươi liền chờ ta đi ra ngoài làm chết ngươi!"
Tôn nghiêm thành đáng quý, sinh mệnh giới càng cao...... Ta còn là tiếp tục quý trọng sinh mệnh đi!
"Tước ca, ta lập tức tới!" Tiếu Lam xách theo khăn lông, tung ta tung tăng chạy hướng toilet, giơ tay ở toilet trên cửa phanh phanh chụp hai hạ, "Tước ca, ngươi muốn khăn lông ta lấy tới, mở cửa a."
Đồng thời nàng ở trong lòng mặc niệm n biến: Sắc tức là không...... Không tức là sắc...... Sắc tức là không......
Tác giả có lời muốn nói: -
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Short StoryHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...