Lệ Đình Tước khóe miệng hàm chứa cười nhạt, con ngươi lại âm trầm trầm mà nhìn chằm chằm vẻ mặt chột dạ tiểu gia hỏa, “Hoặc là ngươi trước giải thích một chút, ngươi vì cái gì muốn gạt ta nói ngươi về nhà là mang ngươi nãi nãi đi bệnh viện phúc tra? Đừng nghĩ nói dối, ta đã gọi điện thoại đến bệnh viện hỏi qua, ngươi căn bản không liền mang ngươi nãi nãi đi bệnh viện phúc tra.”
Huống chi hắn mới vừa rồi cũng gặp qua, lão nhân gia thần thanh khí sảng sắc mặt hồng nhuận, thấy thế nào đều không giống như là thân thể không khoẻ bộ dáng.
A Lam vì cái gì muốn nói dối?
Tiếu Lam: “……” Lời nói đều bị ngươi nói xong…… Kia, ta đây còn có cái gì hảo thuyết?
Đối với tiểu cơ hội trầm mặc, Lệ Đình Tước hơi câu phi môi, mắt phượng nhìn chằm chằm hắn, nghiêng đi thân nâng lên tay một phen nắm hắn tinh tế đẹp cằm, bá đạo mà hơi hơi vừa nhấc, “Như thế nào? Nói không nên lời?” Ngươi nhưng thật ra tiếp tục nói dối a!
Ách...
Tiếu Lam hơi hơi rũ mắt, đại khái tưởng tượng một chút giờ này khắc này nàng cùng giáo bá tư thế này, loại này hình ảnh…… Này mẹ nó thật là tràn đầy bá đạo tổng tài bắt được tiểu trốn thê khởi xướng chất vấn cảm jio!!
Vấn đề là, nàng, Tiếu Lam…… Giới tính: Nam!
Đại lão ngươi không phát hiện ngươi cái này động tác thực quá mức sao?
Nàng chớp chớp mắt to, nâng lên tay đẩy ra hắn tay, “Tước ca, ta nãi nãi thân thể là thật không thoải mái, cũng chính là hôm nay hảo một chút, không chỉ là nàng phẫu thuật sự tình, còn có một chút tiểu mao bệnh, không phải đi bệnh viện phúc tra, ngươi nếu không tin…… Ta cho ta nãi nãi gọi điện thoại, ngươi hỏi một chút?”
Lệ Đình Tước bị lời này một nghẹn……
Hắn có thể chất vấn Tiếu Lam, nhưng là không thể thật sự đi chất vấn tiếu nãi nãi a!
Thật sâu mà nhìn chằm chằm Tiếu Lam nhìn trong chốc lát, hắn hừ nhẹ một tiếng, “Hành đi, cái này tạm thời tính ngươi qua, ngươi tốt nhất đừng làm cho ta biết ngươi nói dối…… Như vậy, là nên giải thích cái thứ nhất vấn đề đi.”
“Ta cũng không biết.” Tiếu Lam hơi hơi nhún nhún vai, vẻ mặt tự nhiên mà nói: “Kỳ thật, không chỉ có là ngươi, ngay cả ta chính mình cũng phi thường mà kỳ quái, nhà ta nhiều năm như vậy, ngay cả lão sư đều không thể tới cửa thăm hỏi gia đình, ta nãi nãi không cho, còn phi nói đúng ta không hảo…… Đến chờ ta mãn 20 tuổi, trong nhà mới có thể tới người ngoài, nếu không…… Vọt cái gì cái gì khí tới…… Dù sao sẽ uy hiếp đến tánh mạng của ta.”
Lệ Đình Tước nhìn chằm chằm nàng, hơi câu khóe miệng, cười như không cười, cao thâm khó đoán.
Kia thần sắc giống như đang nói: Tiếp tục, ngươi tiếp tục a, ta liền nhìn ngươi trợn tròn mắt lung tung loạn xả!
Nhưng mà, Tiếu Lam liền tin tưởng như vậy một đạo lý, lời nói dối nói nhiều, ngay cả chính mình đều con mẹ nó hơi kém phải tin!
Nàng một đôi mắt đẹp thủy nhuận thanh triệt, nói: “Tước ca, phong thư mê tín thật là không được a! Chính là ta nãi nãi đã một đống tuổi, thân thể cũng không tốt lắm, ta luôn luôn đều nghe nàng lời nói, không nghĩ ngỗ nghịch nàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Krótkie OpowiadaniaHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...