Thứ hai sáng sớm Tiếu Lam không có tiết học, bằng phẳng mà ngủ đến giữa trưa, 12 giờ thời điểm, di động vang lên, là Lệ Đình Tước cho nàng gọi điện thoại, hỏi nàng muốn ăn cái gì, cho nàng mang cơm.
Lúc sau, Tiếu Lam lại tiếp tục ngủ.
Không sai biệt lắm 12 giờ rưỡi thời điểm, Lệ Đình Tước đem cơm mang về tới lúc sau nàng mới xuống giường đi rửa mặt, ăn cơm.
“Tước ca, như thế nào là ngươi một người? Dương ca bọn họ đâu?”
“Ân.” Lệ Đình Tước không giải thích kia mất tích hai người hướng đi, hắn ngồi ở một bên, nhìn chằm chằm Tiếu Lam, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.
Tiếu Lam bị hắn như vậy nhìn chằm chằm đến cả người đều không được tự nhiên, đơn giản nói: “Tước ca, ngươi có nói cái gì liền nói đi.”
“A Lam, ngươi thực thiếu tiền sao?” Lệ Đình Tước hỏi.
Kỳ thật hắn suy nghĩ thật lâu, muốn như thế nào mở miệng mới sẽ không thương cập tiểu gia hỏa tự tôn, “Ta là cảm thấy, ngươi ở quán bar đương Điều Tửu sư cũng là có thể, nhưng là ngươi đang ở trường thân thể, tổng thức đêm thật sự không tốt. Nếu…… Nếu ngươi tương đối thiếu tiền nói, có lẽ ta có thể giúp được ngươi.”
Tiếu Lam nghe vậy, cái miệng nhỏ khẽ cắn trúc chiếc đũa, hơi hơi mà oai quá đầu nhỏ nhìn hắn, “Ngươi tưởng như thế nào giúp ta?” Lấy một cái rương tiền cho nàng sao?
Đại lão ngươi mau lấy tiền ném chết ta đi!
Ta tuyệt đối tuyệt đối sẽ không ghét bỏ ha ha ha……
Tiếu Lam nỗ lực áp chế chính mình sắp cười ra tiếng heo thanh cuồng tiếu thanh, thực chờ mong đại lão kế tiếp nói phải cho nàng thật nhiều thật nhiều tiền trinh ~~
Nhưng mà ——
“Việc cấp bách, ngươi vẫn là muốn lấy việc học làm trọng, nhưng là nếu ngươi thực thiếu tiền nói, vậy ngươi lại đây cho ta đương trợ lý đi.” Lệ Đình Tước nói: “Điều Tửu coi như hứng thú là được, ta nơi này thiếu cái tùy thân trợ lý, mỗi cuối tuần đi theo ta đi công ty liền có thể, giúp ta sửa sang lại một ít văn kiện, ký lục một ít công tác hành trình chờ liền có thể.”
Tiếu Lam đỏ bừng cái miệng nhỏ hơi hơi giương: Nói, nói tốt bá tổng kịch bản đâu? Nói tốt tiền trinh đâu anh anh anh anh ~~~~
Kỳ thật ta càng muốn nếu không lao mà thu hoạch a lệ đại lão!
“Như thế nào? Ngươi không muốn sao?” Lệ Đình Tước trong lòng có chút thấp thỏm, rất sợ tiểu gia hỏa không đáp ứng, hắn liền phải bỏ lỡ cùng tiểu gia hỏa ở bên nhau bồi dưỡng cảm tình cơ hội.
Nếu nguyên kế hoạch là muốn đem tiểu gia hỏa bẻ cong, như vậy dù sao cũng phải có lén ở chung thời gian đi?
Biện pháp này, hắn suy nghĩ hai ngày.
Đã có thể giúp A Lam giải quyết kinh tế vấn đề, lại có thể cho bọn họ chế tạo ra càng nhiều ở chung thời gian.
“Không phải, ta chính là cao hứng quá mức.” Tiếu Lam buông chiếc đũa, hơi hơi xoay người nhìn hắn, “Kia Tước ca, ta nếu là đi theo ngươi làm…… Ngươi có thể cho ta khai bao nhiêu tiền?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Cerita PendekHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...